"ณวัฒน์" แจ้งความกลับ "สนธิญา" ข้อหาหมิ่นประมาท ลั่นแรงคดีอาญาไม่มีการยอมความ

"ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ขึ้นโรงพักแจ้งความกลับ "นายสนธิญา สวัสดี" ข้อหาหมิ่นประมาท เรียกร้องความยุติธรรมให้ตัวเอง

เมื่อวันที่ 31 ก.ค. 64 ณวัฒน์ อิสรไกรศีล พิธีกรชื่อดัง และผู้จัดการประกวดนางงามเวทีมิสแกรนด์ ได้เดินทางมาที่ สภ.บางแก้ว จังหวัดสมุทรปราการ พร้อมทีมทนายความ แจ้งความนายสนธิญา สวัสดี ที่ปรึกษากรรมาธิการ การกฎหมาย การยุติธรรม และสิทธิมนุษยชน สภาผู้แทนราษฎร ในความผิดอาญาฐานหมิ่นประมาททำให้ตัวเองเสียหาย 
 

ณวัฒน์

ลาซาด้าลดหนัก
 

ทั้งนี้ สืบเนื่องมาจากเมื่อวันที่ 29 พ.ค. 64 สนธิญา ได้แจ้งความเอาผิด ณวัฒน์ กรณีโพสต์เฟซบุ๊กโจมตีรัฐบาลเรื่องวัคซีน ทำให้ณวัฒน์ได้รับความเสียหาย จึงได้เข้าพบพนักงานสอบสวน แจ้งความกลับเพื่อดำเนินคดีกับนายสนธิญา
 

สนธิญา สวัสดี

 

โดย ณวัฒน์  ได้มีการเปิดเผยว่า "ผมจะต่อสู้และใช้สิทธิ์ของผมเรียกร้องความยุติธรรมอย่างเต็มที่จะไม่ยอมให้ใครมารังแก หลังจากนี้ตำรวจจะออกหมายเรียก นายสนธิญา มาดำเนินคดีตามกฏหมาย เป็นคดีอาญาไม่มีการยอมความ อย่าคิดว่ามีแก๊งสามช่าแล้วจะรังแกหรือทำอะไรคนอื่นได้อย่างสบายใจ เบื้องต้นพนักงานสอบสวนรับแจเงความร้องทุกข์ ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป" 

หลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเชิญนายสนธิญามาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป พร้อมทั้งเชิญนายณวัฒน์มาให้ปากคำอีกครั้ง โดยหลังจากแจ้งความลงบันทึกประจำวันเสร็จสิ้นนายณวัฒน์ได้เดินทางกลับที่พักทันที
 

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

ขอบคุณ FB : ณวัฒน์ อิสรไกรศีล - Mr.Nawat Itsaragris


ลาซาด้าลดหนัก