ตั๊ก ศิริพร กลับลำแค่แซว ป๋าเทพ ขำๆ หลังบอกซื้อขนมเปี๊ยะมาหนุนล้อรถ

"ตั๊ก ศิริพร" กลับลำแค่แซว “ป๋าเทพ” ขำๆ หลังบอกซื้อขนมเปี๊ยะมาหนุนล้อรถ!

จากกรณีที่ทางด้าน ป๋าเทพ​ โพธิ์งาม ได้ออกมาไลฟ์สดชื่นชมการทำงานของรัฐบาลพร้อมบอกว่าระบอบไทยนั้นดีที่สุดในโลก และด่าไปถึงคนรุ่นใหม่ที่ออกมาขับไล่รัฐบาลว่าเป็นพวกไม่มีสมอง จนทำเอาเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์แบน ขนมเปี๊ยะขั้นเทพ แต่ยอดขายกลับสวนทางเพราะหลังจากที่มีข่าวทัวร์ลงยอดขายพุ่งไป 100,000 ต่อวันเลยทีเดียว

 

ตั๊ก ศิริพร แค่แซว ป๋าเทพ

 

ลาซาด้า

 

กระทั่งได้มีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้าไปคอมเมนต์กลางอินสตาแกรมของ ตั๊ก ศิริพร เอาไว้ว่า ดีใจกับป๋าเทพ ยอดขายขนมเปี๊ยะ จากวันละพันบาท หลังจากออกมาพูดปรามดารารุ่นใหม่ ปจบ. #ยอดขายวันละสามแสนบาท #พลังสลิ่มผู้มี purchasing power 55555++

 

ตั๊ก ศิริพร แค่แซว ป๋าเทพ

 

งานนี้บุกมากลางไอจีถือเป็นการหยามหน้าทางด้าน ตั๊ก ศิริพร เลยได้ฟาดกลับชาวเน็ตรายดังกล่าวไปว่า เหรอแล้วในสามแสนนั่นน่ะมีเงินของหนูด้วยป่าวหนูไปช่วยอุดหนุนแกด้วยนะพี่เคยนะเอาขนมแกมาหนุนล้อรถกันไหลดีเชียวลูก ไม่พอทางด้านชาวเน็ตรายดังกล่าวยังตอบกลับอีกว่า ตั้งใจอยากช่วยค่ะ แต่ตอนนี้ข่าวว่าคิวยาวเหยียด-- หนุนล้อได้ดีเหรอคะ งั้นต้องช่วยซื้อหลายกล่องเลยค่ะ -- คุณตั๊ก คุณนุ้ย น่ารักดีนะคะ เป็นคู่ที่เหมาะสมกันมากค่ะ ศีลเสมอกัน เชียร์ค่ะ กตัญญูรู้คุณคน ไม่ปีนเกลียว เป๋นตัวอย่างที่ดีเเก่นักแสดงรุ่นหลังค่ะ ด้าน ตั๊ก ศิริพร ตอบกลับเพียงสั้นๆว่า @sinehnud ขอบพระแคมจ้ะ งานนี้ต้องบอกเลยว่าเล่นกับใครไม่เล่น

 

ตั๊ก ศิริพร แค่แซว ป๋าเทพ

 

ตั๊ก ศิริพร แค่แซว ป๋าเทพ

 

ตั๊ก ศิริพร แค่แซว ป๋าเทพ

 

และหลังจากที่ข่าวแพร่ออกไป ต้องบอกเลยว่ามีชาวเน็ตเข้ามาทัวร์ลงต่อว่า ตั๊ก ศิริพร กันอย่างมากมายว่าไม่สมควรเนื่องจากเป็นของกิน ไม่ควรเอามาพูดแบบนี้ รวมถึงป๋าเทพมีอายุมากกว่าควรให้เกียรติกัน และเรื่องของการแสดงออกเป็นสิทธิส่วนบุคคลไม่ควรก้าวก่ายกัน พร้อมบอกจะขอเลิกติดตามรัวๆ

 

ตั๊ก ศิริพร แค่แซว ป๋าเทพ

 

ตั๊ก ศิริพร แค่แซว ป๋าเทพ

 

ต่อมาทางด้าน ตั๊ก ศิริพร ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมหลังมีทัวร์ลง โดยทางด้าน ตั๊ก ศิริพร ได้โพสต์ข้อความเอาไว้ว่า ทุกคนเป็นไงกันบ้างอากาศก็ไม่ค่อยจะดีเดี๋ยวฝนเดี๋ยวร้อนพี่คิดถึงทุกคนนะคะดูแลตัวเองกันดีๆนะขอบคุณที่ทุกคนรักและคอยห่วงใยและเข้าใจในตัวพี่ตั๊กนะคะถ้าใครเป็นfcพี่จะรู้ว่าพี่เป็นคนยังไงใครไม่รักไม่เป็นไรขอแค่แฟนๆของพี่fcของพี่เข้าใจในตัวพี่เท่านี้ก็พอแล้วรักและคิดถึงทุกคนนะคะ#ขอย้ำว่าไอจีนี้สำหรับแฟนๆfcพี่ตั๊กเท่านั้นนะคะไม่ชอบไม่ต้องเข้ามานะบอกแล้วนะ..ตาง่วงนิดหน่อยเมื่อคืนนอนน้อย

 

ตั๊ก ศิริพร แค่แซว ป๋าเทพ

 

ล่าสุดทางด้าน ตั๊ก ศิริพร ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นดราม่าดังกล่าวแล้วว่า แซวกันขำๆแต่คนนอกไม่รู้ แต่เชื่อว่าป๋ารู้ว่าแซวเล่น ปกติเราแซวกันแรงกว่านี้อีก นุ้ยกับป๋าเทพก็ไม่ได้ทะเลาะอะไรกัน แต่เราไม่ได้ไปแขวะอะไรป๊านะ เป็นมุขที่แซวเล่นกัน ไม่ได้มีเจตนาไม่ดี แค่ล้อเล่นขำๆว่าขนมเปี๊ยะแกหนุนล้อรถดีมากเลยนะ พูดสนุกๆเฉยๆ มุขนี้เล่นกับป๋ามานานแล้ว ไปถามป๋าได้เลย คนข้างนอกไม่รู้ว่าเราเล่นกับป๋า เอาจริงๆตลกเขาอำกันแรงมากกว่านี้อีก

 

ตั๊ก ศิริพร แค่แซว ป๋าเทพ

 

ตั๊ก ศิริพร แค่แซว ป๋าเทพ

 

ลาซาด้า