"นก จริยา" โพสต์ไอจีพ้อว่างงานหลายเดือน พยายามยิ้มสู้ แต่แค่อยากรู้ว่าเมื่อไหร่?

ผู้จัดละครอย่าง "นก จริยา" ก็โดนผลกระทบจากวิกฤตโควิดเข้าแบบเต็มๆ ทำให้หยุดการทำงานหลายเดือน สั่งทีมงานพักกองถ่ายละครแบบไม่มีกำหนด พร้อมสงสารคนที่กำลังเดือดร้อนในตอนนี้

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในประเทศไทยตอนนี้เรียกว่าวิกฤตหนัก โดยในแต่ละวันมีผู้ติดเชื้อและผู้เสียชีวิตเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก ซึ่งล่าสุดวันนี้ (5 ส.ค. 64) มีผู้ติดเชื้อใหม่ทะลุ 20,920 ราย ส่วนผู้เสียชีวิต 160 ราย และยิ่งตัวเลขผู้ติดเชื้อมากขึ้นเรื่อยๆ ก็ทำให้ทุกคนไม่สามารถกลับไปใช้ชีวิตตามปกติได้ โดยเฉพาะคนที่ประกอบอาชีพที่ต้องรวมกลุ่มกันเยอะๆ​  ซึ่งหนึ่งในนั้นมีอาชีพที่เกี่ยวกับวงการบันเทิง ทั้งนักแสดง นักร้อง และทีมงานต่างๆ

นก จริยา

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

 

ล่าสุด ทางด้านผู้จัดละครอย่าง "นก จริยา แอนโฟเน่" ก็ได้ออกมาโพสต์รูปตัวเองลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมข้อความว่า "คิดถึงงาน คิดถึงกองถ่าย ไม่น่าเชื่อว่าชีวิตจะต้องว่างงานหลายเดือนขนาดนี้ ตัวเรายังพอทน แต่เห็นคนที่ เดือดร้อนมากมาย คนเจ็บป่วยสูญเสีย พยายามยิ้มสู้อยู่ แต่ เมื่อไหร่ เมื่อไหร่ และเมื่อไหร่……….."

นก จริยา

หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ก็มีเพื่อนๆในวงการบันเทิงและแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก อาทิ คนมีเงินยังเดือดร้อน แล้วคนไม่มีเงินละ , ตอนนี้กำลังใจสำคัญที่สุดค่ะพี่นก , นี่ก็ไม่คิดว่าจะมาตกงานตอนอายุ 53 ดีที่เป็นคนอดออมไว้บ้าง เลยยังไม่ขัดสน ได้แต่ภาวนาให้มันจบเร็วๆ ซึ่งก็ยังไม่รู้ว่าจะทำอะไรต่อเหมือนกันเศร้า เป็นต้น

นก จริยา

ขอบคุณ IG : jariya.anfone

 

โปรโมชั่นลาซาด้า