2หลานชาย มาส่ง"อาอี๊พิม"ไปสวรรค์ หันไปมอง ชี้ที่รูปอาลัยเป็นครั้งสุดท้าย

มารดาน้องพิม โพสต์ไอจีสุดเศร้า สูญเสียลูกสาว หัวใจแหลกสลาย ลาเป็นครั้งสุดท้าย ลูกสาวชอบทะเล วันนี้เเม่จะไปหนูไป ส่งหนูขึ้นสวรรค์

    เหตุสุดสะเทือนขวัญ ที่ทาง"ทอยทอย" นายธนภัทร ชนะกุลพิศาล นักแสดงซีรีส์วาย  ลงมือปลิดชีพ "พิม" น.ส.ชัชสรัญ สุวรรณกิจ แฟนสาว จนเสียชีวิตภายในบ้านพัก ย่านถนนเลียบคลองสอง แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กทม.  เหตุเกิดเมื่อวันที่ 6ส.ค.64 ที่ผ่านมา ซึ่งร่างของ น.ส.ชัชสรัญ ได้มีการจัดพิธีสวดพระอภิธรรม ที่วัดบึงทองหลาง 

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด
 

ทอยทอย

   ความคืบหน้าเมื่อวานนี้ 8ส.ค.64 ทางเจ้าหน้าที่ราชฑัณฑ์นำตัว ทอยทอย ขึ้นรถควบคุมไปยังเรือนจำพิเศษมีนบุรี โดยขณะเจ้าหน้าที่นำตัวขึ้นรถมีกลุ่มเพื่อนมาให้กำลังใจพร้อมบอกให้สู้ๆ โดยทางทอยทอย ได้แต่มองออกมานอกรถน้ำตาคลอ พะยักหน้าและยื่นนิ้วออกมานอกรถ ซึ่งศาลอาญามีนบุรี อ่านคำสั่งศาลอุทธรณ์ไม่อนุญาตให้ปล่อยชั่วคราว  ทอยทอย  ข้อหามีอัตราโทษสูง พฤติการณ์แห่งคดีเป็นเรื่องอุกอาจร้ายแรง จึงไม่อนุญาตให้ปล่อยชั่วคราวผู้ต้องหาในระหว่างสอบสวน (ชั้นฝากขัง) คำสั่งศาลชั้นต้นที่ไม่อนุญาตให้ปล่อยชั่วคราวชอบแล้ว ให้ยกคำร้อง
 

ทอยทอย

2หลานชาย มาส่ง"อาอี๊พิม"ไปสวรรค์

   ด้านไอจีtakkmama ซึ่งเป็นเเม่ของน้องพิม ได้โพสต์ภาพสุดอาลัย พร้อมข้อความสุดเศร้า หัวใจแหลกสลาย.. แม่จะแข้มแข็งให้ได้นะ.พิมไม่ต้องเป็นห่วง.. ขอให้ลูกของแม่ไปสู่ภพภูมิที่ดี รักลูกสุดหัวใจ พิมชอบทะเล.. วันนี้แม่จะพาหนูไปนะ

2หลานชาย มาส่ง"อาอี๊พิม"ไปสวรรค์
อี๊พิมค้าบ.. น้องโฮมกับน้องดีนมาส่งไปสวรรค์แล้วนะครับ รักอี๊พิมที่สุดเลย 

2หลานชาย มาส่ง"อาอี๊พิม"ไปสวรรค์

2หลานชาย มาส่ง"อาอี๊พิม"ไปสวรรค์

ขอบคุณ
takkmama

ลาซาด้าลดหนัก