แพท ณปภา งานเข้าชุดใหญ่ หลังวิเคราะห์สาเหตุเลิก เพชรจ้า- นิวเคลียร์ แต่เอาเรื่องตัวเองไปเปรียบเทียบ จนโดนวิจารณ์!

แพท ณปภา งานเข้าชุดใหญ่ หลังวิเคราะห์สาเหตุเลิก เพชรจ้า- นิวเคลียร์ แต่เอาเรื่องตัวเองไปเปรียบเทียบ จนโดนวิจารณ์!

จากกรณีที่พิธีกร นักธุรกิจ ดีเจชื่อดังอย่าง "ดีเจเพชรจ้า" ได้เผยสาเหตุเลิกครั้งแรก หลังปิดฉากรัก 11 ปี นิวเคลียร์ หรรษา ซึ่ง ดีเจเพชรจ้า ก็ได้โพสต์ระบุข้อความผ่านอินสตราเเกรม เป็นครั้งแรกหลังสังคมวิพากษ์วิจารณ์ กรณีเปลี่ยนสถานะจากสามี-ภรรยา มาเป็นเพื่อนกัน โดย เพชรจ้า ไก้กล่าวว่า ไม่ได้ไปมีคนอื่น ไม่ได้ทะเลาะกัน แต่เพียงเเค่ทัศนคติ มันไม่ตรงกัน ไม่มีใครอยากกันเลิกหรอก แต่ เราพยายามกันแล้วมากๆ

 

เพชรจ้า นิวเคลียร์ เลิกกัน

เพชรจ้า นิวเคลียร์ เลิกกัน

 ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด

 

ซึ่ง ดีเจเพชรจ้า ได้เปิดใจโพสต์ร่ายยาวว่า เฮลโหล เฮียขอ มา พูดบ้าง นะ หลัง น้องนิว แจ้ง Fc ไปแล้วว่าเรา เปลี่ยนสถานะ มาเป็นเพื่อนกัน ก็มี ชาวบ้านอยากรู้สาเหตุ วิเคราะห์ กันสนุกเลย
เฮียเลย อยาก พูดบ้าง ว่าอธิบาย ไม่ถูกเหมือนกันนะ มันเป็นประสบการณ์ ที่ คนผ่านอะไรมา เยอะอย่างเฮีย ก็ไม่เคยเจอ มันเป็นเรื่องใหม่ จริงๆ เรา 2 คน ไม่มีใคร ไปมีคนอื่น ไม่ได้ทะเลาะกัน แต่ ทัศนคติ มันไม่ตรงกัน เลยมีงอลกันบ่อย แล้วคบมาได้ไงตั้งนาน มีคนถาม !! อันนี้คือ ที่ผ่านมา ก็ปรับจูนกัน มาตลอด นิวเป็นเด็กดี เป็นแม่ที่ดี มาตลอด พี่ก็เช่นกัน รักกันมั้ย!! รักซิ แล้วเลิกทำไม 555 ไม่มีใครอยากกันเลิกหรอก แต่พวกเฮีย เรา พยายาม กันแล้วมากๆ 

 

เพชรจ้า เลิก นิวเคลียร์

 

ยกตัวอย่าง เปิดร้านก๊วยเตี๋ยว ตอนเปิด ไม่มีใครคิดหรอกว่าร้านจะเจ้ง ถ้าเจ้งคงไม่เปิด ไม่มีคนเข้าขายไม่ได้ เราก้สุ้ไม่ปิดกิจการ เพื่อ ให้ไปต่อ ถามว่าจะรอมันเจ้ง กี่ปีถึงปิดกิจการ ?? หลักการก็มีแค่นี้ ส่วนไทก้า มันคือลูกเฮีย  DNA เฮีย ลูกนิว ยังไงเค้าก็อยุ่กับพ่อแม่ 24ชม เหมือนเดิม แค่ พ่อแม่ ขยับมาคุยแบบเพื่อนสนิท เพื่อ เว้นระยะห่างให้อยู่ด้วยกันได้ราบรื่นขึ้น ตอนนี้เอางี้ก่อน อนาคต จะเป็นไงไม่มีใครรู้ จ้า คนคบหารู้จักมา11ปี มันก็สนิทกันเหมือนญาติ ไปแล้ว จะให้ทะเลาะกันโวยวายเป็นเด็กๆคงไม่มีแบบนั้น หาตรงกลาง สำหรับบ้านเราสบายใจ มันได้ออกมาแบบนี้อะเนอะ รักFcทุกคนที่ห่วง เราจะผ่านมันไปด้วยกัน นี่ไม่รัก ไม่มาสาธยายให้ฟังนะ ปล. นิวเป็นเด็กดีเสมอมา ไม่ต้องวิเคราะห์ละนะ ส่วยเฮียก็น่ารักเสมอ 

 

เพชรจ้า เลิก นิวเคลียร์

เเละล่าสุดต้องบอกว่ากลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในโลกโซเชียล เมื่อ แพท ณปภา งานเข้าหลังวิเคราะห์สาเหตุเลิก เพชรจ้า- นิวเคลียร์ แต่เอาเรื่องตัวเองไปเปรียบเทียบ โดยงานนี้ สาวแพท ณปภา ก็ได้เป็นพิธีกรอ่านข่าวในรายการชื่อดัง จนชาวเน็ตต่างเข้ามาเเสดงความคิดเห็นว่า "แพท อย่าเอาตัวเองไปเปรียบเรื่องของเค้า"  โดยมีช่วงหนึ่งในรายการ แพท ณปภา ได้กล่าวว่า

 

แพท ณปภา นิวเคลียร์ โดนด่า

แพท ณปภา นิวเคลียร์ โดนด่า

 

"เเพทกะนิวอะไล่เลี่ยกัน เเล้วลูกแพทกับนิวอะ ก็ไล่เลี่ยกันด้วย ละพอนิวโพสต์อะ เราคนเป็นเเม่ เราอ่านละเราเก็ทเลย เราผ่านตรงนี้มาเเล้วอะ เเพทอ่านเเล้วยังเออเราผ่านจุดนี้มาเเล้ว ไม่มีมือที่สามด้วย เเบบว่ามันเป็นความรู้สึกที่เปลี่ยนไป ยิ่งพอมีลูกอะ จุดโฟกัสเราก็เปลี่ยน บางทีคนข้างๆเราก็เข้าใจ บางทีเค้าก็ไม่เข้าใจ เเต่บางทีเรามีความคาดหวังที่มันมากขึ้น เเต่เค้ายังเป็นเหมือนเดิมอะไรอย่างเงี้ย สุดท้ายเเพทก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน สุดท้ายเเพทยังไปเที่ยวกับเขา ยังแบบไปพ่อแม่ลูกเหมือนเดิม เเพทก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีกับพี่เบนซ์มาโดยตลอด ดูแลกัน ให้คำปรึกษากัน ไอ้ตรงนี้้แพทมองว่าคนสงสัยกันมานานละ เเต่คนก็ตัดความสงสัยไปได้ เพราะการที่เราทั้งคู่เวลาที่พี่เพชรเค้าถ่ายคลิปลงไอจีเนี่ย ก็ยังเห็นพี่นิว พี่นิวเองเนี่ยในบางส่วนของคลิปหรือยูทูบก็ยังเห็นพี่เพชร มันเลยทำให้เรารู้สึกว่า เอ๊ะ น่าจะอยู่ในช่วงที่กำลังหาจุดที่พอดีหรือเปล่า"

แพท ณปภา นิวเคลียร์ โดนด่า

แพท ณปภา นิวเคลียร์ โดนด่า

แพท ณปภา นิวเคลียร์ โดนด่า

แพท ณปภา

โค้ดส่วนลดลาซาด้า