ชาวเน็ตดึงสติ วอนหยุดคุกคาม "ใบเตย พรพจี" หลังคนเข้าไประบายความแค้นในไอจี ด่าลามไปถึงพ่อ

ชาวเน็ตดึงสติ วอนหยุดคุกคาม "ใบเตย พรพจี" แฟนสาวของผู้กำกับโจ้ หลังคนเข้าไประบายความแค้นในไอจี ด่าลามไปถึงพ่อ

จากกรณีที่คลิปฉาวของ "ผู้กำกับโจ้" พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์  ได้รีดเงิน 2 ล้านบาทจากผู้ต้องหาคดียาเสพติด โดยใช้ถุงคลุมหัวจนขาดอากาศเสียชีวิต ก่อนที่ต่อมาในสื่อออนไลน์ต่างๆ ได้มีการเปิดเผยเอกสารสำคัญหนึ่งฉบับ คือหนังสือรับรองการตายของผู้ต้องหา ที่ออกโดยแพทย์จากโรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ จ.นครสวรรค์ พร้อมระบุสาเหตุการเสียชีวิตโดย สันนิษฐานว่าผู้ต้องหาได้เสียชีวิตเพราะพิษจากสารแอมเฟตามีน จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น เนื่องจากการกระทำในคลิปกับการระบุสาเหตุการเสียชีวิตในเอกสารนั่นขัดแย้งกัน ซึ่งล่าสุดทาง ผบ.ตร. ได้ออกมาแถลงว่าลงนามให้ ผู้กำกับโจ้ ออกจากราชการแล้ว  

ใบเตย พรพจี

โค้ดส่วนลดลาซาด้า

ทั้งนี้ จากกรณีดังกล่าวทำให้มีชาวเน็ตขุดประวัติของ ผู้กำกับโจ้ และเข้าไปคอมเมนต์ต่อว่า "ใบเตย พรพจี ศิริสิทธิ์" แฟนสาวของผู้กำกับโจ้เป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ชาวเน็ตยังได้มีการขุดข่าวเก่าที่ สาวใบเตย เคยให้สัมภาษณ์ว่า "ตอนแรกๆ คิดนะ แต่เราไม่อยากตัดสินใครจากสิ่งที่คนอื่นพูด พอเราทำงานตรงนี้ยิ่งในวงการบันเทิง เราก็จะมีความเข้าใจมากว่าข่าวต่างๆ มีทั้งเรื่องจริงไม่จริง หรือเรื่องจริงที่ถูกขยายมากขึ้น จากที่เรารู้จักเขาคือเป็นคนตรงกันข้ามกับที่ข่าวพูดถึง เตยว่าเขาเป็นคนซื่อมาก เอาจริงๆ ซื่อจนมองว่าอยู่บนโลกนี้ได้ยังไง ไม่มีอะไรซับซ้อน แสดงออกชัด"

ใบเตย พรพจี

ทั้งนี้ หลังจากที่ข่าวนี้ถูกขุดขึ้นมาอีกครั้ง ชาวเน็ตต่างออกมาแสดงความเห็นต่อว่ากันเป็นจำนวนมาก เพราะไม่พอใจกับพฤติกรรมของผู้กำกับโจ้  แถมยังลามไปถึงการต่อว่าอย่างรุนแรงใส่คุณพ่อของใบเตย หรือ พล.ต.ท. อภิชาติ ศิริสิทธิ์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 6 ซึ่งก่อนหน้านี้ ใบเตยเคยยอมรับว่า ตนได้รู้จักกับผู้กำกับโจ้ เพราะผู้กำกับโจ้ทำงานใกล้ชิดคุณพ่อ

ใบเตย พรพจี

ขณะเดียวกันก็มีชาวเน็ตบางส่วนเข้ามาปกป้องและพยายามดึงสติผู้ที่ออกมาต่อว่าสาวใบเตย โดยบอกว่าเธอเป็นเป็นแค่แฟน ไม่ใช่ภรรยา พฤติกรรมหลายอย่างก็ใช่ว่าจะรู้ทั้งหมด ตอนนี้เธอก็คงจะช็อกอยู่เหมือนกัน เข้าใจว่าคนอยากหาที่ระบาย แต่จะมาลงที่ใบเตยไม่ใช่เพราะเธอคนที่ทำ วอนทุกคนอย่าคอมเมนต์คุกคามไปมากกว่านี้ และพ่อของใบเตยก็เป็นตำรวจใหญ่ ใครคอมเมนต์อะไรไว้แรง ๆ ระวังโดนฟ้อง ซึ่งล่าสุดนั้น ใบเตยได้มีการตั้งค่าอินสตาแกรมเป็นแบบส่วนตัวในทันทีหลังจากถูกกล่มหนัก

ชาวเน็ตดึงสติ วอนหยุดคุกคาม "ใบเตย พรพจี" หลังคนเข้าไประบายความแค้นในไอจี ด่าลามไปถึงพ่อ

ใบเตย พรพจี

ใบเตย พรพจี

ใบเตย พรพจี

 

ขอบคุณ IG : byet0eyyy


โค้ดส่วนลดลาซาด้า