เปิดภาพความสนิทสนม ผู้กำกับโจ้ และครอบครัว ใบเตย พรพจี ลูกสาว บิ๊กตำรวจ

เปิดภาพความสนิทสนม "ผู้กำกับโจ้" และครอบครัว "ใบเตย พรพจี" ลูกสาว บิ๊กตำรวจ ที่เป็นคนเซ็นย้ายตอนแรก

จากกรณีข่าวดังร้อนไปทั่วโลกออนไลน์สำหรับกรณีข่าวของ พ.ต.อ. ธิติสรรค์ อุทธนผล ผกก.สภ. เมืองนครสวรรค์ หรือ ผู้กำกับโจ้ ที่มีคลิปหลุดออกว่อนโลกโซเชียล ในลักษณะที่คล้ายว่ากลุ่มตำรวจหลายนาย ช่วยกันทำร้ายผู้ต้องหาคดียาเสพติด โดยการใช้ถุงคลุมหัวหลายชั้น จนทำให้ผู้ต้องหาขาดอากาศหายใจกระทั่งเสียชีวิตในที่สุด  แต่ผลชันสูตรกลับออกมาว่าผู้ต้องหารายดังกล่าวเสพยาเกินขนาดจนเสียชีวิต

ผู้กำกับโจ้ ใบเตย พรพจี

 โค้ดส่วนลดลาซาด้า

และหากใครจำได้ครั้งหนึ่งทางด้าน ผู้กำกับโจ้ หรือชื่อที่รู้จักในขณะนั้นคือ สารวัตรโจ้ นั้นเคยคบหาดูใจในฐานะแฟนของนางแบบสาวสวย เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร คบหาดูใจกันได้พักนึง ทางด้าน ผู้กำกับโจ้ ก็ได้ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงาน ท่ามกลางเพื่อนดารา ก่อนโดนแฉว่าเจ้าตัวนั้นซุกลูก ซุกเมีย จนกลายเป็นเรื่องฉาวไปทั่วโลกออนไลน์

ผู้กำกับโจ้ ใบเตย พรพจี

ซึ่งปัจจุบันทางด้าน ผู้กำกับโจ้ นั้นกำลังคบหาดูใจอยู่กับ ใบเตย พรพจี ปัจจุบันทำหน้าที่เป็นพิธีกรรายการ วันบันเทิง โดย สาวใบเตย นั้นมีดีกรีไม่ธรรมดาเป็นถึงลูกสาวของ พล.ต.ท.อภิชาติ ศิริสิทธิ์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 และเป็นคนเซ็นคำสั่งย้าย ผู้กำกับโจ้ หลังเกิดเรื่องฉาว  และด้วยเหตุก็ทำให้หลายๆคนคิดว่าเรื่องรางราวดังกล่าวที่เกิดขึ้นอาจจะไม่ได้รับความเป็นธรรม เนื่องจากมีแต่คนใหญ่คนโตทั้งนั้น

ผู้กำกับโจ้ ใบเตย พรพจี

และวันนี้ทางเราจะพาไปชมภาพความสนิทสนมของ ผู้กำกับโจ้ แลครอบครัวของ สาวใบเตย จะเห็นได้ว่า ผู้กำกับโจ้ นั้นมีภาพร่วมเฟรมอยู่บ่อยๆกับคุณพ่อและคุณแม่ ไปออกงานสังคมร่วมกันอยู่หลายครั้ง งานนี้ต้องบอกเลยว่าทั้ง 2 ฝ่ายนั้นสนิทกันมากๆเลยทีเดียว และคงไม่แปลกใจที่หลายๆคนจะกังวลกับสิ่งที่จะตามมาหลังจากนี้

ผู้กำกับโจ้ ใบเตย พรพจี

ผู้กำกับโจ้ ใบเตย พรพจี

 โค้ดส่วนลดลาซาด้า