บุ๋ม ปนัดดา ซึ้งใจ นาตาลี เจียรวนนท์ บริจาคของชุดใหญ่ให้น้องมีตังค์

บุ๋ม ปนัดดา ซึ้งใจ นาตาลี เจียรวนนท์ บริจาคของชุดใหญ่ให้เคส น้องมีตังค์วัย 18 วัน

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ได้เล่าเรื่องราวของหนูน้อย 18 วันที่ชื่อ น้องมีตังค์ ที่ต้องสูญเสียคุณแม่ไปเนื่องจากโรคโควิด 19 ซึ่งคุณหมอได้ลงความเห็นให้ผ่าคลอดทารกน้อยออกมาก่อนกำหนด หลังจากนั้นไม่นาน แม่ของน้องก็เสียชีวิตทั้งๆ ที่ยังไม่ได้เจอหน้าลูก ซึ่งเรื่องนี้ทำให้ นาตาลี ณัฏฐินี เจียรวนนท์ ภรรยา ฟลุค เกริกพล เองก็ถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่


อ่านข่าว - สงสารจับใจ! นาตาลี เจียรวนนท์ ถึงขั้นหลั่งน้ำตา หลังบุ๋ม ปนัดดา แจ้งข่าว สาวท้องแก่ติดโควิดเสียชีวิตก่อนได้เห็นหน้าลูกน้อย

บุ๋ม ปนัดดา ซึ้งใจ นาตาลี เจียรวนนท์

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด

และหลังจากที่ได้รับข่าวเช่นนั้นไม่นาน นาตาลี เจียรวนนท์ ก็ได้ส่งความช่วยเหลือไปให้ น้องมีตังค์ ในทันที ซึ่งทาง บุ๋ม ปนัดดา ได้โพสต์เรื่องราวนี้ลงในอินสตาแกรมอีกครั้งว่า "เมื่อคืนพอโพสต์เคสน้องมีตังค์ น้องสาวคนสวย นาตาลี ร้องไห้และติดต่อมาทันทีว่าจะช่วยเหลือส่งของใช้ให้เคสน้องมีตังค์

บุ๋ม ปนัดดา


K-MOM Thailand โดย คุณนาตาลี บริจาค น้ำยาซักผ้า 2 ลัง , ทิชชู่เปียก 2 ลัง และ ผลิตภัณฑ์อาบน้ำ ผ้าอ้อม เสื้อผ้าเด็ก ให้กับ #องค์กรทำดี เพื่อส่งต่อถึงน้องมีตังค์ต่อไป ขอบคุณมากๆ นะคะ" นั้นทำให้แฟนคลับต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นชื่นชมอย่างมาก ในขณะที่ นาตาลี เองก็เข้ามาอนุโมทนาบุญในครั้งนี้อีกครั้งด้วย

  นาตาลี เจียรวนนท์

แน่นอนว่านี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ บุ๋ม ปนัดดา ได้รับกำลังใจในการบริจาคสิ่งของจากคนในวงการบันเทิง เนื่องจากก่อนหน้านี้ เมื่อครั้งที่เธอบ่นว่ามีถุงใส่ร่างผู้วายชนม์ขาดแคลนก็มี ไมค์ พิรัชต์ ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ พร้อมทั้งบริจาคของให้อีกลอตใหญ่ อีกทั้งยังเพื่อนๆ ร่วมวงการบันเทิงคนอื่นๆ ได้ส่งของเข้ามาขอร่วมบริจาคอีกอย่างต่อเนื่องอีกด้วย


อ่านข่าว - บุ๋ม ปนัดดา ปลื้มใจ ไมค์ พิรัชต์ บริจาคสิ่งของให้องค์กรทำดี

บุ๋ม ปนัดดา

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด