"ใบเตย พรพจี"เคลื่อนไหวล่าสุด หลังเผชิญมรสุมลูกใหญ่จนต้องหันพึ่งธรรมะ

"ใบเตย พรพจี" หวนคืนจออีกครั้ง กลับมารับงานพิธีกรวันเเรก ยอมรับเครียดมาก นอนไม่หลับ ต้องหันหน้าพึ่งธรรมะ

    "ใบเตย พรพจี"พร้อมกลับมาทำงานหวนคืนจอ เป็นพิธีกรเหมือนเดิมอีกครั้ง หลังจากก่อนหน้านี้ได้ประกาศขอลาหน้าจอยาวแบบไม่มีกำหนด เนื่องจากต้องเจอมรสุมลูกใหญ่ โดนโยงไปเกี่ยวกับกรณีของ ผู้กำกับโจ้  พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล อดีต ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์  


โค้ดส่วนลดลาซาด้า


  ล่าสุดนั้น ใบเตย พรพจี ก็ได้ออกมาเปิดใจกับทาง One บันเทิง ว่าตนพร้อมกลับมาทำหน้าที่เป็นพิธีกรเหมือนเดิมแล้ว โดยเจ้าตัวยังบอกอีกว่า วันนี้กลับมาทำงานวันแรกนะคะ คือ ก่อนหน้านี้สภาพจิตใจมันอย่างที่เคยบอกไป ว่า เครียดมาก จนต้องเข้าหาธรรมะประมาณหนึ่งเลย บวกกับกำลังใจที่ได้จากครอบครัวด้วย คือเรามีครอบครัวที่อบอุ่นมาก พลังของคุณพ่อคุณแม่ทุกอย่างมันส่งให้เราจริงๆ คือจริงๆต้องขอบคุณ คุณบอย ถกลเกียรติ พี่เดียว พี่บอย ธิติพร และ ก็ทีมช่องวันทุกๆคนเลย กำลังใจแน่นมากจริงๆ สภาพจิตใจดีขึ้น พร้อมกลับมาทำงานแล้วค่ะ   

ใบเตย พรพจี

อย่างที่บอกความสุขมันอยู่กับเราได้ไม่นาน ความทุกข์ก็เหมือนกันไม่ได้จำกัดตัวเองคะว่า ต้องทำอย่างนั้น ต้องทำอย่างนี้ มันเหมือนเอามาใช้ในชีวิตมากกว่า เวลาที่เราเกิดความเครียด มันต้องกลับมาดูที่จิตใจตัวเอง 

ใบเตย พรพจี

ตอนนี้ส่วนตัวสภาพจิตใจคิดว่าดีขึ้น แต่ว่าทางร่างกายมันอาจจะโกหกเราไม่ได้ มันอาจจะมีอาการแสดงออกถึงความเครียดเล็กน้อย แต่คิดว่าน่าจะดีขึ้นเรื่อยๆ เพราะว่าตอนนี้นับจากวันแรกที่เจอก็ดีขึ้นมากๆ แล้ว  ปกติเป็นคนนอนเก่งบ้าง แต่หลังๆก็นอนหลับบ้าง นอนไม่หลับบ้าง

ใบเตย พรพจี

คือด้วยความที่อยู่ตรงนี้มาเป็น 10 ปี ไม่ได้เตรียมตัวอะไรมาก นอกจากปรับสภาพจิตใจ เตรียมตัวน่าจะเป็นเรื่องของความคุ้นเคยมากกว่า เพราะว่าเราห่างหายจากตรงนี้ ไม่เคยห่างไปแบบเป็นเดือนๆ แบบนี้ เตยว่าเวลาจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้น คำนี้ใช้ได้ตลอดจริงๆ

ใบเตย พรพจี

 

ขอบคุณ
Instagram byet0eyy
One บันเทิง

โค้ดส่วนลดลาซาด้า