ลำไย ไหทองคำ โพสต์คลิปนุ่งสั้นโชว์เต้น ทำแฟนคลับใจคอไม่ดี

ลำไย ไหทองคำ โพสต์คลิปนุ่งสั้นโชว์เต้น ทำแฟนคลับใจคอไม่ดี

เรียกได้ว่าโด่งอยู่แถวหน้าของวงการนักร้องลูกทุ่งไทยสำหรับ ลำไย ไหทองคำ ที่มาแรงสุดๆในขณะนี้เลยก็ว่า และไม่เพียงแต่งานเพลงเพราะทางด้าน ลำไย ไหทองคำ นั้นยังมีผลงานทางหน้าจอโทรทัศน์ไม่ว่าจะละคร หรืองานพิธีกรก็ตาม ต้องบอกเลยว่าเป็นปีทองของเธอเลยก็ว่าได้

 ลำไย ไหทองคำ

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด

และหากใครที่ติดตาม ลำไย ไหทองคำ มาตั้งแต่ก่อนเข้าวงการจะรู้เลยว่าเธอต้องผ่านอะไรมาอย่างมากมายกว่าจะโด่งดังติดลมบนเป็นแถวหน้าของวงการเพลงลูกทุ่งไทยดั่งเช่นทุกวันนี้ เพราะชีวิตในวัยเด็กของ ลำไย ไหทองคำ นั้นครอบครัวค่อนข้างยากจน ทำให้ในที่สุดต้องตัดสินใจลาออกจากโรงเรียนเพื่อมาทำงานหาเงิน

 ลำไย ไหทองคำ

โดยเอกลักษณ์ของ สาวลำไย ก็คือการแต่งตัววาบหวิว โชว์สัดส่วน โดยมีทั้งผู้นิยมชมชอบและวิจารณ์ ติติงว่าการโชว์ของเธอแรงเกินไป ดูไม่เหมาะสม โดยลำไยเคยให้สัมภาษณ์ว่าพฤติกรรมบนเวทีเป็นเพียงการแสดง เมื่อมีคนจ้างเล่น ก็ต้องทำให้เต็มที่ และที่ทำไปก็เพื่อเลี้ยงปากท้องครอบครัว แต่นั้นทำให้เธอกลายมาโด่งดังเป็น ลำไย ไหทองคำ ที่ทุกคนรู้จัก

 ลำไย ไหทองคำ

ล่าสุดทางด้าน สาวลำไย ได้ออกมาโพสต์คลิปโชว์เต้นtiktok ร่อนเอว ในชุดเดรสสั้นสีดำสุดวาบหวิว ซึ่งงานนี้ต้องบอกเลยว่าทำเอาแฟนคลับใจไม่คอไม่ดีกันเลยทีเดียว ว่าแต่จะแซบขนาดไหนไปชมจากคลิปกันได้เลย

 ลำไย ไหทองคำ

 ลำไย ไหทองคำ

 ลำไย ไหทองคำ

ชมคลิป lamyailion

 โค้ดส่วนลดลาซาด้า