ตั้ม  The Star เปลือยทุกซอกหัวใจ ครอบครัวแฟนสาวจ้าง 1 ล้านให้มีลูกก่อนแต่ง

ตั้ม The Star เปลือยทุกซอกหัวใจ ครอบครัวแฟนสาวจ้าง 1 ล้านให้มีลูกก่อนแต่ง ตอนดังสุดๆ โดนของจากผู้หญิง

เห็นนักร้องนักแสดงอารมณ์ดีจากเวทีค้นฟ้าคว้าดาวทุ่มเทให้แต่กับงานอย่างหนัก จนหลยคนแอบสงสัยว่า ตั้ม วราวุธ โพธิ์ยิ้ม มีเวลาไปหาแฟนตัวจริงไว้ให้หัวใจกระชุ่มกระชวยหรือเปล่า แต่ล่าสุดไม่ต้องสงสัยแล้วจ้า เพราะ ตั้ม  The Star 9 ได้ออกมาเปิดใจแบบหมดเปลือกในเรื่องของความรักของตนเองชนิดที่ใครได้ยินก็ต้องตะลึง

ตั้ม  The Star เปลือยทุกซอกหัวใจ ครอบครัวแฟนสาวจ้าง 1 ล้านให้มีลูกก่อนแต่ง

แจกส่วนลดลาซาด้า


โดย ตั้ม วราวุธ ได้เปิดใจถึงเรื่องความรักของตนเองในรายการ Club Friday Show ที่มี พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา พี่อ้อย นภาพร ไตรวิทย์วารีกุล และ อั๋น ภูวนาท คุนผลิน เป็นพิธีกร ซึ่งจากการจะมาล้วงลึกเรื่องหัวใจแล้ว ตั้ม  The Star 9 ยังบอกอีกว่า อุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรกแบบหมดเปลือก พร้อมเคลียร์ชัดในความสงสัยของทุกคนที่สงสัยตัวเองแมนหรือไม่


ตั้ม วราวุธ เริ่มเรื่องด้วยการตราบาปในใจ ที่ก่อนจะมาประกวด แข่งขัน The Star ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 9 เป็นตัวแทนภาคใต้ นั้น ได้ทำผิดกับแฟนคนแรกที่ชักชวนตนเองมาประกวดอย่างมาก เนื่องจากหลังจากที่ตัวเองทำตามความฝันสำเร็จแต่กลับ ลืมคนรัก ไปเลย ก่อนที่เจ้าตัวจะบอกว่า หลังจากโด่งดังแล้ว มีคนทำของใส่อีกด้วย 

ตั้ม  The Star เปลือยทุกซอกหัวใจ ครอบครัวแฟนสาวจ้าง 1 ล้านให้มีลูกก่อนแต่ง

"ผมติดแต่เขาไม่ติด จากนั้น เขาก็เหมือนว่าฝากความฝันไว้ที่เรา กระทั่งตอนประกาศว่าผมได้แชมป์ ณ ตอนนั้นจะบอกว่าผมนิสัยไม่ดีก็ได้ เพราะผมลืมแฟนคนนี้ไปเลย จนกระทั่งเขาพูดกับผมว่าถ้ารู้อย่างนี้จะไม่ชวนผมไปประกวด The Star เลย"


ส่วนในเรื่องของการทำของใส่ เจ้าตัวบอกว่า โดนหลังจากที่ ได้แชมป์เวที The Star ตนเจอคืนนั้นปั๊บ ก็นอนคุยกัน แล้วตนรู้สึกว่าเข้าอกเข้าใจเขามากในเวลาเพียงคืนเดียวที่เจอกัน ประมาณว่า เขาเจออะไรมาเยอะ ซึ่งเขาเล่าแล้วเขาก็ร้องไห้อยู่บนอกเราแบบนี้ พอตื่นเช้ามา ตนก็พาเขากลับบ้านที่ราชบุรี จากนั้น ก็ไปเจอพ่อแม่
 

นักร้องอารมณ์ดีเล่าต่อไปอีกว่า ตอนนี้ได้บอกพ่อกับแม่ว่า ตนรู้สึกว่ารักผู้หญิงคนนี้มาก ทำให้พ่อแม่งงไปเลย จากนั้นเพื่อนก็โทรมาบอกว่าตนโดนของแล้ว ให้บอกเขาว่าเก็บของแล้วออกไปนะ พักเดียวเทานั้น เขาแท็กไอจีมาเลย พร้อมกับกรีดแขนตัวเอง


นอกจากนี้ ตั้ม วราวุธ ยังได้ตอบปมที่หลายๆ คนมองว่า ตัวเองไม่แมน ซึ่งอันที่จริงเจ้าตัวก็แอบสงสัยตัวเองอยู่เหมือนกัน ถึงขั้น ทุกคนบอกตนเป็นแหละแต่ตนเองไม่รู้ตัว อย่างเวลาที่เจอผู้ชายหล่อๆ ตนก็จะมอง ตนจึงโทรถามเพื่อนคนหนึ่งว่า ควรเช็กเรื่องแบบนี้ยังไงดี ตนถึงขั้นสับสนหนักมาก แต่เพื่อนบอกวิธีเช็คมา ซึ่งเมื่อเราลองแล้วก็ไม่รู้สึกอะไร


กระทั่งมาเจอเจ้าของหัวใจตัวจริง ซึ่งเรื่องนี้เจ้าตัวถึงขั้นการันตีว่า ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อนเลยว่า แฟนตั้ม  The Star 9 คนปัจจุบันนั้น เขาคือแฟนคลับคนหนึ่งของตัวเอง ซึ่งครอบครัวเขาน่ารักมาก อีกอย่างคือ ครอบครัวเขาแมนมาก ถึงขั้นจ้างเงิน 1 ล้าน แล้วบอกว่า ยังไม่ต้องแต่งก็ได้นะ มีลูกให้ก่อนได้ไหม

ตั้ม  The Star เปลือยทุกซอกหัวใจ ครอบครัวแฟนสาวจ้าง 1 ล้านให้มีลูกก่อนแต่ง

แจกส่วนลดลาซาด้า


ข้อมูลจาก รายการ Club Friday Show