อ.เฉลิมชัย ยกหูคุยหนุ่ม กรรชัย หลังเกรี้ยวกราด ปมศิลปินวาดภาพ

อ.เฉลิมชัย ยกหูคุยหนุ่ม กรรชัย หลังเกรี้ยวกราด ปมศิลปินวาดภาพ นำกระดูกอ.ถวัลย์ ออกรายการ

จากที่ก่อนหน้านี้ อ.สุขุม มีพันแสน ศิลปินวาดภาพ ออกรายการโหนกระแส ที่มี หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอยเป็นผู้ดำเนินรายการ ได้นำ กระดูกนิ้วอ.ถวัลย์ ดัชนี ศิลปินชื่อดังที่ล่วงลับไปแล้วมาเป็นเครื่องราง ซึ่งทำให้กลายเป็นประเด็นอย่างมาก เนื่องจากทั้ง อ.เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ ศิลปินชื่อดัง พร้อมทั้ง ลูกชายอ.ถวัลย์ ดัชนี ก็ได้ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ถึงกรณีดังกล่าว

อ.เฉลิมชัย

ล่าสุด อ.เฉลิมชัย ได้คุยโทรศัพท์กับ หนุ่ม กรรชัย ซึ่งระบุชัดเจนว่าไม่ได้ด่าหนุ่ม กรรชัย แต่อย่างใด แต่เป็นเพียงการพาดพิงติดปลายนวม ซึ่งสำหรับคำพูดที่ว่าดังแบบควายๆ อ.เฉลิมชัย ระบุอย่างชัดเจนว่า ไม่ใช่ด่า หนุ่ม กรรชัย แน่นอน แต่หมายถึงตัวศิลปิน เพราะศิลปะมันเหนือกว่าไสยศาสตร์เยอะ ศิลปะเป็นความงามไม่ต้องไปอิงกับอะไร คนวาดรูปเก่งเกิดจากการฝึกฝน แบบอาจารย์ถวัลย์ ที่ฝึกฝนมาทั้งชีวิตแบบนั้น


กรณีดังกล่าวที่ อ.เฉลิมชัย ได้ออกมาชี้แจงเนื่องจากก่อนหน้านี้ อ.เฉลิมชัย ได้ออกมา ด้ฝากข้อความยาวเหยียด หลังรายการโหนกระแสครั้งดังกล่าวถูกเผยแพร่สู่สาธารณชน ซึ่งในข้อความนั้น มีทั้งการตำหนิและตักเตือนเรื่องการเชิญแขกรับเชิญมาออกรายการ ไม่ควรเอามันอย่างเดียว ให้คำนึงถึงผลกระทบที่จะตามมาด้วย พร้อม กับชื่นชมลูกชายอ.ถวัลย์ว่า ดีแล้วที่ออกมาปกป้องศักดิ์ศรีพ่อ

อ.เฉลิมชัย ยกหูคุยหนุ่ม กรรชัย หลังเกรี้ยวกราด ปมศิลปินวาดภาพ

โปรโมชั่นพิเศษลาซาด้า

ก่อนจะมีประโยคเด้ดดังกล่าวขึ้นมา ก่อนต่อด้วยข้อความที่ว่า ฝากไปถึง ไอ้น้องหนุ่มโหนกระแส หน่อย เพราะความไม่รู้เรื่อง ไม่ศึกษาและเข้าใจงานศิลปะที่ทรงคุณค่าจริงๆ ไม่รู้จักระดับของศิลปินที่เป็นการยอมรับในแวดวง แค่เอาแปลก มันจึงทำให้ประชาชนที่ไม่เข้าใจศิลปะอยู่แล้ว ยิ่งเข้าใจผิดต่องานศิลปะและศิลปินผู้สร้างสรรค์งานมากยิ่งขึ้น


อ.เฉลิมชัย ยังบอกอีกด้วยว่า ตั้งแต่นี้ หนุ่มต้องระวังในการจัดใครมาออกรายการด้วย เพราะหากหนุ่มเอาแค่มัน เอาแปลก แล้วไม่กระทบต่ออาชีพของวงการใคร ลุยสนุกไปไร้สาระได้เลยไอ้น้อง พี่แก่แล้วไม่อยากมาออกทีวีกับหนุ่มเพื่อชี้แจง พูดแค่นี้คงพอแล้ว แต่ถ้าหนุ่มอยากจะเอาศิลปินดังจริง งานดีจริง พี่แนะนำหนุ่มให้เชิญท่านศิลปินชั้นเยี่ยม ศาสตราจารย์ ถาวร โกอุดมวิทย์ ไปออกรายการสิ เขาเป็นรุ่นน้องพี่ ท่านพร้อมและยินดีที่จะมาออกรายการ คิดถึงนะหนุ่ม ขอให้เจริญ ๆ รวย ๆ คนรักยิ่ง ๆ ขึ้นไปนะ

หนุ่มกรรชัย


ภาพจาก เฟซบุ๊ก ผู้ชื่นชอบอาจารย์เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ 

โปรโมชั่นพิเศษลาซาด้า