4 อันดับดาราสาว ที่คนส่วนมากไม่รู้ว่า "เป็นคนอีสานแท้ๆ"

4 อันดับดาราสาว ที่คนส่วนมากไม่รู้ว่า "เป็นคนอีสาน"

เรียกได้ว่าหากเราจะพูดถึงภูมิลำเนาของเหล่าดาราในวงการบันเทิงไทยของบ้านเราแล้วละก็  แน่นอนสาว ๆ ที่มาจากภาคอีสานถือว่าเป็นดินแดนอันดับต้น ๆ ที่มีเพชรเม็ดงามและมีดาราแจ้งเกิดกันอย่างมากมายเลยทีเดียว ซึ่งในวันนี้ทีมข่าวบันเทิงจะขอพาทุกๆท่านมาชมโฉมหน้าเหล่าดาราสาว ที่พื้นเพเป็นคนอีสาน จะมีใครบ้าง เราไปชมพร้อมๆกันเลยจ้าา

 

อันดับ ดารา คนอีสาน
 

4. ออม สุชาร์ มานะยิ่ง จังหวัดนครราชสีมา

สาวหมวย ตัวเล็ก หน้าหวาน ดีกรีแฟนหนุ่ม แอมป์ พิธาน องค์โฆษิต ทายาทนักธุรกิจพันล้าน  ซึ่งอดีตเคยเป็นหวานใจของนักแสดงสาว ซุปตาร์เบอร์หนึ่งของประเทศไทย อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ เเละต้องบอกเลยว่า สาวออม นั้น โด่งดังทั้งในไทยและต่างประเทศแบบนี้ เป็นสาวสวยที่มาจาก จังหวัดนครราชสีมา หรือ โคราช บ้านเรานี่เอง

 

อันดับ ดารา คนอีสาน

 

อันดับ ดารา คนอีสาน

 

3. จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา จังหวัดนครราชสีมา

 สำหรับสาว จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา เธอเกิดที่จังหวัดราชบุรี และโตที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เนื่องจากคุณพ่อคุณแม่ย้ายบ้านไปอยู่ที่นั่น แต่ความจริงแล้วคุณแม่ของ สาวจุ๋ย เป็นคนจังหวัดนครราชสีมา ทำให้สมัยเด็ก ๆ ช่วงมัธยมเธอได้ย้ายไปเรียนโรงเรียนสุรนารีวิทยา อยู่กับคุณตาคุณยาย ซึ่งเป็นโรงเรียนเก่าของคุณแม่เธอเอง ดังนั้นถ้าจะนับว่า สาวจุ๋ย เป็นซุปตาร์สายเลือดอีสานอีกคนก็คงจะไม่ผิด อีกทั้งครอบครัวนับถือศาสนาคริสต์นิกายโรมันคาทอลิก เเละครั้งหนึ่ง สาวจุ๋ย เธอเคยกล่าวว่าเธอไม่เคร่งศาสนาอีกด้วย  ปัจจุบันด้านครอบครัว สาวจุ๋ย นั้นได้แต่งงานกับ ดีเจพุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน และได้เข้าพิธีมงคลสมรสเมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561 

 

อันดับ ดารา คนอีสาน

 

อันดับ ดารา คนอีสาน

แจกโค้ดคูปองส่วนลดและโค้ดส่งฟรีลาซาด้า

2. พีค ภัทรศยา  เครือสุวรรณศิริ จังหวัดขอนแก่น

สาวตัวเล็ก สเป็คหนุ่มไทย  สาวสวยจากจังหวัดขอนแก่น เป็นนางแบบ นักแสดง เป็นบุตรคนโตในจำนวนพี่น้อง 2 คน  ด้านชีวิตส่วนตัวของสาว พีค ภัทรศยา นั้นเคยคบหากับหนุ่ม เต๋อ  ฉันทวิชช์ ธนะเสวี เป็นระยะเวลานานเกือบ 7 ปี และในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2557 ได้ออกมาแถลงข่าวในภายหลังว่าเลิกรากันแล้วเนื่องจากทัศนคติและการใช้ชีวิตที่ไม่ตรงกัน ปัจจุบันคบหาดูใจกับ หนุ่มต๊อด ศิณะ อุ่นทรพันธุ์ อดีตเเฟนหนุ่ม ของซุปตาร์ตัวแม่ อั้ม พัชราภา อีกด้วย 

 

อันดับ ดารา คนอีสาน

 

อันดับ ดารา คนอีสาน

 

1. ต้าเหนิง กัญญาวีร์ สองเมือง จังหวัดร้อยเอ็ด

สาวหน้าหมวยสุดแนวที่แจ้งเกิดจาก ซีรีส์ ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น 2 ด้วยหน้าตาและคาแรคเตอร์ที่โดดเด่นนี้เอง ที่ทำให้สาวจากจังหวัดร้อยเอ็ดคนนี้แจ้งเกิดเป็นนักแสดงดาวรุ่งได้ไม่ยาก ซึ่ง สาวต้าเหนิง เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงจากเวทีการประกวดมิสทีนไทยแลนด์ พ.ศ. 2555 และ ไทยซุปเปอร์โมเดล ในปี พ.ศ. 2556  ต่อมาเธอได้รับรางวัล Hormones The Next Gen การแข่งขันเพื่อค้นหานักแสดงของค่ายหนังจีทีเอช ทำให้สาวต้าเหนิง ได้รับบท เจน  จึงเป็นผลงานที่เป็นที่รู้จักในหมู่วัยรุ่นในซีรีส์ ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น ฤดูกาลที่ 2 ในปี 2557 นั่นเอง

 

อันดับ ดารา คนอีสาน

 

อันดับ ดารา คนอีสาน

แจกโค้ดคูปองส่วนลดและโค้ดส่งฟรีลาซาด้า