ดาราสาวมูฟออนไว - ผู้ใหม่นักร้องโดนแฉต่ออีกหนึ่งกรุบ จุดแตกหักแฟนเก่า

ดาราสาวมูฟออนไว - ผู้ใหม่นักร้องโดนแฉต่ออีกหนึ่งกรุบ จุดแตกหักแฟนเก่า โป๊ะแตกทำรักขาดสะบั้น

ยังเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตตามขุดเผือกกันอย่างสุดมันส์ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งทีมข่าวเชื่อว่าหลายๆ คนอาจจะร้องอ๋อแล้วก็ได้กับปริศนาคำใบ้ดาราสาวมูฟออนไว ที่เลิกรากับแฟนเก่ารุ่นน้องไม่ทันไร ก็ไม่มีความเสียใจ กระทั่งมีคนตาดีแอบจับความสัมพันธ์ธรรมดาที่ไม่ธรรมดาได้ของดาราสาวรายนี้ กับนักร้องหนุ่มคนหนึ่ง 
 

ดาราสาวมูฟออนไว

ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับข้อมูล

เกี่ยวกับเรื่องนี้ทางเพจ เจ๊มอย 108 ได้เปิดเผยข้อมูลลับสุดว้าวอีกครั้งว่า ตอนแรกดาราสาว กับ นักร้อง ก็แค่หมาหยอกไก่ ฉันหยอดเธอ.. เธอหยอดฉัน จนแบบก็ไม่เสียหาย กระชุ่มกระชวยหัวใจไปวันๆ แล้วบังเอิญว่า แฟนเก่าที่บอกว่าเลิกกันแล้ว มันมีเซนส์ ถามว่ามีสิทธิ์ที่จะถามนั่นนี่ หรือมีสิทธิ์ที่จะสงสัยมั้ย? ก็ถ้าดารายังให้ความเป็นเพื่อน ก็ขอถามหน่อย พอเป็นพิธีของคนเคยรัก? 

ดาราสาวมูฟออนไว

ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับข้อมูล

ใช่จ้ะ..แฟนเก่าเลือกที่แคปข้อความหวานๆ มุ้งมิ้ง ที่ดาราสาวเม้นต์นักร้องไง รักนะคะ เอ้า!! ดาราก็เลิกลั่กแล้ว 1 กรุบ และมากับคำตอบยอดฮิต..ไม่มีอะไร!! แฟนเก่าก็ดันโป๊ะ แอบเข้าไปส่องไอจีนักร้อง งานงอก!! มือลั่นกดไลค์ ทำให้นักร้องรู้ตัวเฉย!! สุดท้าย..ดาราสาวทนไม่ไหว กับความสงสัยของแฟนเก่า 

แจกโค้ดส่งฟรีลาซาด้า

จากความเป็นเพื่อนกันได้ ดาราก็ตัดบัวไม่เหลือใย ขาดสะบั้น เพราะความรำคาญทันที.. ถ้าไม่มีซัมติง ก็คือบอกกันดีๆ ว่าไม่มี!! ไม่ใช่แกล้งโวยวาย โหวกเหวก ปิดบังความผิดอะไร ถามจริงๆ หมดแพสชั่น แล้วมูฟออนไว ไม่ใช่เรื่องผิด แต่การที่คุณปกป้องอีกคนมากกว่าคนเคยรัก ทั้งๆ ที่ปากคุณบอกว่าไม่มีอะไร อันนั้นมันดูใจร้ายจัง

นอกจากนี้ ทางเพจยังได้ทิ้งท้ายไว้อีกว่า "ปล.ไม่ต้องฟ้องเพจฉันกันนะ อยากโสดก็โสดไป แค่เอาเบอร์ผู้ชายมาให้ฉันดามใจก็พอ" ทำให้ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอย่างที่บอกว่า งานนี้ง่ายมาก เพราะมีคนเดาอักษรย่อ ดาราสาวมูฟออนไว ได้แล้วด้วย เชื่อเลยว่าใครที่ได้เห็นก็ต้องร้องอ๋อกันแน่นอน

ดาราสาวมูฟออนไว  

ข้อมูลจาก เจ๊มอย 108

แจกโค้ดส่งฟรีลาซาด้า