น้องทิกเกอร์ ทำ นิโคล เทริโอ ตกใจ ร้องถามเสียงหลงกลางรายการ

น้องทิกเกอร์ ทำ นิโคล เทริโอ ตกใจ ร้องถามเสียงหลงกลางรายการ เรื่องนี้ทำไมแม่ไม่เคยรู้มาก่อน

เคยสร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับคนทั้งประเทศไปแล้วด้วยการไปออกรายการร้องเพลงชื่อดังจนทำให้สาวๆ ทั้งประเทศหลงรัก น้องทิกเกอร์ อชิระ เทริโอ ปานพุ่ม ลูกชาย นิโคล เทริโอ ที่แม้กระทั่งคนเป็นแม่ยังกลั้นน้ำตาไม่อยู่ เพราะสุดภูมิใจกับลูกชายคนนี้มาก อีกทั้งยังเซอร์ไพรส์สุดๆ เพราพแม้จะอยู่บ้านเดียวกัน แต่ แม่นิกกี้ ก็ไม่เคยได้ยินเสียงลูกชายร้องเพลงเลย

ลูกชาย นิโคล เทริโอ

ล่าสุด สองแม่ลูกเทริโอ ก็ยังสร้างความน่ารักให้แฟนคลับได้ฟินกับว่าที่ซูเปอร์สตาร์ดวงใหม่ของวงการ เพราะเมื่อไม่นานมานี้ นิกกี้ นิโคล และ น้องทิกเกอร์ได้ให้สัมภาษณ์แบบ exclusive กับรายการชื่อดังของ วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา ที่ได้พาไปล้วงลึกทุกซอกทุกมุมของสองแม่ลูกสุดซี้ แถมยังแอบล้วงลึกเรื่องหัวใจของ น้องทิกเกอร์ว่ามีแฟนแล้วหรือยัง

 

โดย น้องทิกเกอร์ ได้พา วู้ดดี้ พิธีกร คนดังไปทัวร์บ้านของตนและแม่นิกกี้ ก่อนจะเผยให้เห็น ห้องทิกเกอร์ ที่สะสมกีตาร์ไว้มากมาย ซึ่งในนั้นมีตัวที่พิเศษอยู่หลายตัว ซึ่ง น้องทิกเกอร์เล่าว่า ห้องนี้เป็นห้องที่เจ้าตัวใช้แต่งเพลง และทำเพลง ซึ่งนี่คือของขวัญ 3 สิ่งที่พิเศษสุดในชีวิต เพราะมีทั้ง กีตาร์ที่คุณพ่อให้มาและก็เป็นกีตาร์ตัวแรกของทิกเกอร์ และห้องนี้ก็เป็นห้องทำเพลงด้วย

ทิกเกอร์ ลูกชาย นิโคล เทริโอ

 
ขณะที่แม่นิกกี้ ได้อธิบายเสริมลูกชายว่า ปกติ ทิกเกอร์จะเรียนในนี้ ซึ่งห้องนี้เป็นทั้ง ห้องเรียนออนไลน์ ห้องเรียนร้อง ห้องเรียนเต้น แล้วยังใช้เป็นห้องเทรนนิ่ง ซึ่งอะไรทุกๆ อย่างก็จะอยู่ในนี้ทั้งหมด ซึ่งพิเศษตรงที่ว่า ยังไม่เคยมีใครได้เห็นเลย โดยปกติแล้ว ตัวคุณแม่เองก็ ถ้าแวะก็คือจะแวะมาอยู่หน้าห้อง ตนก็จะเคาะแล้วคุยกันผ่านประตู เพราะว่าเขาจะเรียนออนไลน์ ก็ไม่อยากที่จะเปิดประตูพรวดเข้ามา ถ้าเรียนร้อง เรียนเต้น ก็จะได้ยินผ่านประตู

 
นิกกี้ นิโคล ได้พูดถึงลูกชายสุดที่รักต่อไปว่า อันที่จริงแล้ว ตนกับลูกสามารถคุยได้ทุกเรื่อง แต่บางเรื่องมุมมองของลูกก็จะไม่เหมือนมุมมองของเรา มุมของเขาจะมีความเข้าใจแบบใสๆ แต่ชัดเจน ซึ่งมีเขาอยู่ในชีวิตดีมาก เขาจะดึงความยากความซับซ้อนให้กลับมา ซึ่งบางทีก็แบล็คแอนด์ไวท์ ขาวและดำ ไม่ต้องเทามากก็ได้ 

ทิกเกอร์ ลูกชาย นิโคล เทริโอ

แจกส่วนลดลาซาด้า

ก่อนจะมาถึงช่วงสำคัญที่สาวๆ รอคอย เมื่อ  วู้ดดี้ วุฒิธร ได้ถามคำถามที่เชื่อว่าหลายๆ คนก็อยากรู้ว่า น้องทิกเกอร์มีแฟนหรือยัง ถ้ามีแล้ว แฟนทิกเกอร์ คือใครเป็นผู้หญิงแบบไหนที่สามารถคว้าหัวใจ หนุ่มน้อยคนนี้ไปได้ ซึ่ง น้องทิกเกอร์ก็รีบตอบอย่างชัดเจนเลยว่า "ไม่มีครับ" ก่อนที่ฝ่ายคุณแม่จะเสริมว่า ปกติ นิกโคลและลูกก็คุยกันได้ ปรึกษาได้ทุกเรื่องอยู่แล้ว เพราะเราต้องการให้ได้คุยกันตลอดเวลาในทุกเรื่อง


นอกจากนี้ แม่นิกกี้ ยังได้เปิดทางให้สาวๆ ด้วยว่า คุณแม่ไม่หวงลูกชายเลย มีแต่ความเป็นห่วงเท่านั้น ซึ่งก็เป็นปกติของคนเป็นแม่อยู่แล้ว ที่คุณแม่ทุกคนต้องห่วงลูก แต่ถ้าหวงไหม ไม่มีค่ะ เพราะเธอมีความรู้สึกว่าทิกเกอร์เป็นคนที่มีความคิดแล้วก็ไตร่ตรอง ค่อนข้างไม่เป็นห่วงเขาในเรื่องตรงนั้นอยู่แล้ว


ทิกเกอร์ ลูกชาย นิโคล เทริโอ

ในขณะที่ลูกชายได้พูดถึงหม่ามี๊คนสวยว่า ถ้ามีคนมาจีบนิโคล เทริโอ ทิกเกอร์จะหวงหรือห่วงแม่มั้ย ซึ่งคำตอบง่ายของลูกชายคือ ไม่หวงคุณแม่เช่นกัน เพราะคุณแม่โตแล้วครับ ถ้าเขาจะมีใครเข้ามาใหม่ตนก็โอเค แต่ถ้าอยู่กับ 2 คนแบบนี้ก็โอเคเหมือนกัน อันที่จริง ตัวเองโอเคทุกอย่างอยู่แล้ว


ขณะเดียวกัน วู้ดดี้ ก็ได้แอบถามคำถามที่แม้แต่ แม่นิกกี้ ก็ยังไม่เคยรู้มาก่อนของลูกชาย แต่ดันมาโป๊ะแตกตอนนี้ เนื่องจากวู้ดดี้ยิงคำถามรัวๆ เลยว่า ทิกเกอร์มีแฟนมาแล้วกี่คน? ซึ่งในขณะที่คุณแม่บอกว่า  ศูนย์ แต่ก็ต้องตกใจเมื่อหันไปเห็นลูกชายแล้วพบว่า น้องทิกเกอร์ ชูขึ้นมา 2 นิ้ว เพื่อเป้นการตอบคำถามว่า 2 คน งานนี้ คุณแม่นิกกี้ ถึงกับถามต่อเองเลยว่า ตอนไหน!?


แน่นอนว่า วู้ดดี้ ไม่ยอมที่จะหยุดใส่คำถามเด็ดต่อไปว่า ทิกเกอร์อกหักมาแล้วกี่ครั้ง? ซึ่งหนุ่มน้อยวัย 16 ปีได้ชูนิ้วขึ้นมาเหมือนเดิมคือ 2 นิ้ว หมายถึง 2 คน ในขณะที่คุณแม่นิกกี้ ตอบว่าของเธอมีแค่ 1 คน 
 

ก่อนที่ วู้ดดี้ จะถามเรื่องหัวใจของ นิโคล ว่า ตอนนี้มีคนเข้ามาขายขนมจีบบ้างมั้ย ซึ่งทางคุณแม่ยังสวยก็ตอบไปตรงๆ ว่า ไม่มี เพราะช่วงนี้ไม่ได้เจอใครเลย แล้วก็ไม่ได้ออกไปไหนด้วย ส่วนเพื่อนเราก็เป็นเพื่อนที่รู้จักกันมานานซึ่งมันไม่มีทางที่จะเป็นอะไรไปมากกว่าความเป็นเพื่อน อย่างที่บอกคือเธอโอเค ไม่ได้เหงา อยู่แบบนี้แล้วก็แฮปปี้ดี ได้ดูแลลูก ดูแลคุณพ่อคุณแม่ 


"บางทีชีวิตเราจะถึงจุดๆ หนึ่งที่เราโอเค ไม่ต้องไปหาอะไรมาเติมเต็มแล้ว คือเราผ่านอะไรตรงนั้นมาแล้ว เอาเป็นว่าปล่อยไหลอยู่" นิกกี้ ทิ้งท้าย 

ทิกเกอร์ ลูกชาย นิโคล เทริโอ
ข้อมูลจาก วู้ดดี้ โชว์ (WOODY SHOW)

แจกส่วนลดลาซาด้า