แห่วิจารณ์ "ดั่งดวงหฤทัย" คว้ารางวัลองค์ประกอบศิลป์ดีเด่น ทั้งที่โดนแฉก๊อปฉากจากหนังดัง

วิจารณ์สนั่น "ดั่งดวงหฤทัย" คว้ารางวัลองค์ประกอบศิลป์ดีเด่น จากงานประกาศผลรางวัลโทรทัศน์ทองคำครั้งที่ 35 ทั้งที่โดนแฉก๊อปฉากจากหนังดัง

จากกรณีงานประกาศผลรางวัลโทรทัศน์ทองคำ ครั้งที่ 35 ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 17 ก.ย. 64 ที่ผ่านมา โดยงานดังกล่าวเป็นการมอบรางวัลแห่งกำลังใจของคนบันเทิงทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง แต่ทั้งนี้งานดังกล่าวแทบทุกปีมักจะมีกระแสดราม่าออกมาตลอด และแน่นอนว่าปีนี้ก็เช่นกัน โดยเฉพาะรางวัลละครองค์ประกอบศิลป์ดีเด่น ได้แก่ ละคร "ดั่งดวงหฤทัย"สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 

 

วิจารณ์สนั่น "ดั่งดวงหฤทัย"

โดยละคร ดั่งดวงหฤทัย นำแสดงโดย ติ๊ก เจษฎาภรณ์ และ คิมเบอร์ลี แอน เทียมสิริ เป็นผลงานของบริษัท ฮูแอนด์ฮู จำกัด โดย ไก่ วรายุฑ มิลินทจินดา คว้ารางวัลโทรทัศน์ทองคำ องค์ประกอบศิลป์ดีเด่น ประจำปี 2563 เมื่อประกาศผลรางวัลออกไป ชาวเน็ตต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักถึงความเหมาะสมของละครและรางวัลที่ได้รับ โดยชาวเน็ตต่างบอกว่าด้านองค์ประกอบศิลป์ทั้งฉาก CG ที่ตัดต่อไม่เนียน อีกทั้งยังเคยหลุดฉากเขียว ที่เรียกกันว่า Green Screen สำหรับการทำ CG ระหว่างการออกอากาศอีกด้วย 
 

วิจารณ์สนั่น "ดั่งดวงหฤทัย"

แจกโค้ดส่งฟรีลาซาด้า

นอกจากนี้ยังถูกวิจารณ์หลังชาวเน็ตเปรียบเทียบฉากในละคร ที่มีชาวเน็ตตาดีว่าภาพนี้ช่างเหมือนกับภาพฉากมุมกว้างของหนังดังเรื่อง Murder on the Orient Express (ปี 2017) ที่นำไปกลับด้าน และปรับนิดหน่อย ซึ่งดราม่ารางวัลนี้ทำให้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันทั้งในพันทิป และนำไปทวิตลงในโลกโซเชียล งานนี้ต้องรอดูกันต่อไปว่า ทาง "โทรทัศน์ทองคำ" จะทำอย่างไรต่อไป

 

วิจารณ์สนั่น "ดั่งดวงหฤทัย"

วิจารณ์สนั่น "ดั่งดวงหฤทัย"

วิจารณ์สนั่น "ดั่งดวงหฤทัย"

แจกโค้ดส่งฟรีลาซาด้า