พระเอกซีรีส์วาย ซัดนักข่าวดัง ปมข่าวสารภาพรักคู่จิ้น ลั่นสะใจมากไหมที่ทำลายชีวิตผม

แม็กซ์ เดอะสตาร์ ซัดกลับนักข่าวดัง ปมแฉข่าวสารภาพรักคู่จิ้นวาย ลั่นสะใจมากไหมที่ทำผมตกงาน ชี้บางเรื่องก็ไม่สมควรพูด คำใบ้ของคุณทำลายไปกี่คนแล้ว

จากกรณีเมื่อช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ที่นักข่าวบันเทิงชื่อดัง เต๋า ทีวีพูล ได้ออกมาเมาท์ข่าวแซ่บว่า "พระเอกซีรีย์วายคนหนึ่ง แอบสารภาพรักกับคู่จิ้น แต่โดนอีกฝ่ายตอกหน้า ผมชอบผู้หญิงครับ" ซึ่งเรื่องดังกล่าวกลายเป็นกระแสที่ถูกพูดถึงอย่างมาก และชาวเน็ตต่างพาขุดอักษรย่อว่าพระเอกคนนี้จะเป็นใคร และทำการคาดเดากันไปต่างๆนานา 

 

พระเอกซีรีส์วาย ซัดกลับนักข่าวดัง

 

ล่าสุด เมื่อวันที่ 19 ก.ย. 64 แม็ก จิรายุทธ หรือ แม็กซ์ เดอะสตาร์  ดาราซีรีส์วายก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวหลังจากโดนพาดพิง โดยระบุว่า 

"ยอมโดนด่า โดนเหยียด โดนตำหนิจากแฟนคลับจากผู้ใหญ่ จากเพื่อนแม็กซ์เข้าใจและยอมรับได้ยอมโดนพิธีกรบางคน (ย้ำบางคนไม่ใช่ทุกคน) ให้ด่าผมก็ทนและยอมรับได้ พอนาน ๆ เขาไม่หยุด สรรหาเรื่องส่วนตัวของผมออกมาแฉ ! จนสนุกปาก คุณก็รู้ว่าอันไหนควรพูดไม่ควรพูด ถ้าความพอดีมันไม่มี คุณก็ออกไปจากวงการบันเทิงเพราะคุณคือสื่อ คุณพูดอะไรคนก็ต้องมาฟังปะ ! และรายการควรหยุดสนับสนุนคนอย่างพี่เขาสักที ! เพราะทุกคลิปวิดีโอในโซเชียลมันจะเป็นตราบาปสำหรับผมไปตลอดชีวิต คิดถึงพ่อแม่ผมบ้าง เวลาเขาเห็นลูกเขาโดนด่า #อักษรย่อเก่ง #ให้พื้นที่คนเมนต์และเดาเก่ง #เหยียดเพศเก่ง #หลังจากนี้เชิญรับกรรมที่ก่อเอาไว้ #maxthestar #เกือบจะได้เป็นนายเอก #พระเอกซีรีส์วายสารภาพรัก"

 

พระเอกซีรีส์วาย ซัดกลับนักข่าวดัง

 

แจกโค้ดส่งฟรีลาซาด้า

นอกจากนี้เจ้าตัวยังได้อัดคลิประบายความในใจผ่าน Tiktok เล่าย้อนไปถึงช่วงที่มีข่าวออกมาใหม่ๆ และการออกให้สัมภาษณ์สื่อของ เต๋า ทีวีพูล โดยระบุว่า "ที่ออกมาพูดนั้น ไม่ได้ร้อนตัว ต่อให้ไม่บอกชื่อ หรืออักษรย่อ เเต่คนที่รู้ดีที่สุด คือคนที่โดนกระทำ โดยคู่จิ้นของตัวเองก็คืออดีตนักแสดงซีรีส์วายที่ตอนนี้มีคดีร้ายแรงอยู่ เป็นข่าวที่ใครๆก็รู้จัก ตัวเองและทางค่ายซีเรียสกับเรื่องนี้มาก


เรื่องนี้ตนบอกกับทางค่ายในซีรีส์ที่มีอักษรย่อว่า ด.อ.ด เอง โดยการที่ตัวเองจะสารภาพ จะชอบน้องเขาแบบนี้ก็อีกเรื่องหนึ่ง มันเป็นเรื่องส่วนตัวจริงๆ และก็ในข่าวก็ได้มีการหลุดออกมาว่า ผู้จัดเป็นคนส่งให้เขาดู ตนบอกเสียความรู้สึกมากๆ และก็ย้ำอีกครั้งว่าไม่ได้ร้อนตัว แต่รู้ตัวว่าหมายถึงตัวเอง และก็รู้สึกแย่มาก


การเป็นคนของสังคม คุณต้องรับวิจารณ์ คำครหา คำด่า ให้ได้ ตนเข้าใจได้ว่าถ้าเป็นคำวิจารณ์ ติเตือนของแฟนๆ คนดูทางบ้าน แต่ที่รับไม่ได้เพราะบางครั้ง สื่อเล่นอะไรอยู่ เขาจะเหยียบเราไปถึงไหน ทำไมถึงเอาเรื่องส่วนตัวที่บางเรื่องก็ไม่ควรพูด โดยเฉพาะเรื่องได้เสีย ที่บางครั้งมันก็ไม่สมควรพูดไหม คนเป็นพ่อแม่ที่ฟังข่าวลูกอยู่ที่บ้าน เขาเจ็บนะ เขาสงสารลูกอย่างผม"

 

พระเอกซีรีส์วาย ซัดกลับนักข่าวดัง

 

ต่อมา แม็กซ์ ยังได้โพสต์ข้อความอีกว่า "การสารภาพรักหรือบอกรักใครสักคนมันผิดหรอครับ จะรักแบบเพื่อน พี่น้อง แบบไหน ใครจะรู้ไปดีกว่าตัวผม อักษร คำใบ้ ที่คุณสร้างเพื่อเรตติ้งรายการของคุณ มันทำลาย น้อง ๆ เพื่อน ๆ ดารานักแสดงซีรีส์วายไปกี่คนแล้วครับ #เกือบจะได้เป็นนายเอก #ชีวิตจริงยิ่งกว่าซีรีส์วาย #maxthestar

 

พระเอกซีรีส์วาย ซัดกลับนักข่าวดัง

 

ขอบคุณ maximzz , Maxthestar

 

แจกโค้ดส่งฟรีลาซาด้า