“ใบเตย พรพจี” ทำบุญใหญ่ครั้งแรก หลัง  “อดีตผู้กำกับโจ้” ถูกจับคดีฉาว!

“ใบเตย พรพจี” ทำบุญใหญ่ครั้งแรก หลัง “อดีตผู้กำกับโจ้” ถูกจับคดีฉาว!

จากกรณีที่ พิธีกรและผู้ประกาศข่าวสาวจากสื่อช่องดังอย่าง "ใบเตย พรพจี ศิริสิทธิ์"  ดีกรีลูกสาวของ พล.ต.ท. อภิชาติ ศิริสิทธิ์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6  ที่กำลังคบหาดูใจกับ ผู้กำกับโจ้ มาประมาณเกือบ 1 ปีแล้ว  งานนี้เธอนั้นจึงโดนหางเลขถล่มด่าจากเหล่าบรรดาชาวเน็ต เนื่องจากแฟนหนุ่ม ผู้กำกับโจ้ ได้ก่อคดีฉาวอย่างที่สังคมไทยให้อภัยไม่ได้เลย ซึ่งเธอนั้นก็ได้ตัดสินใจตั้งค่าไอจีเป็นส่วนตัวทันทีหลังโดนถล่มด่าจนไร้ที่ยืนในสังคม

 

ใบเตย พรพจี ผู้กำกับโจ้

ใบเตย พรพจี ผู้กำกับโจ้

เเละในเวลาต่อมา ผู้ประกาศข่าวชื่อดังอย่าง "บอย วันบันเทิง" นั้นได้ออกมาโพสต์ถึงเพื่อนร่วมงาน วอนขอให้ชาวเน็ตหยุดโจมตี “ใบเตย พรพจี” ลูกสาว ผบช.ภ.6 หลังโดนหางเลขถล่มด่าเนื่องจากคบกา "ผู้กำกับโจ้" หลังก่อคดีฉาว โดยได้ระบุข้อความว่า "หากมีจิตใจที่เป็นธรรมมีความเห็นอกเห็นใจ ก็ไม่ควรลากและขุดคุ้ยคนอื่นไปเกี่ยวข้องกับคดีสุดสะเทือนใจเพียงเพราะเป็นคนรัก การมีคนที่รักเป็นผู้ต้องหาก็ทุกข์ทรมานมากแล้ว แต่การถูกกล่าวหาใส่ร้าย พูดจาด่าทอ ทั้งที่ไม่ได้เกี่ยวข้องในพฤติกรรมฉาวมันเจ็บปวดอย่างที่สุด สงสารจับใจ เห็นใจ เข้าใจ ไม่มีใครอยากพบเจอเหตุการณ์แบบนี้ คดีส่วนคดีให้กระบวนการยุติธรรมตัดสิน แต่ความเป็นพี่เป็นน้องที่ผ่านมาการันตีได้ว่าน้องเป็นคนดี และไม่ควรต้องได้พบเจอกับเรื่องราวสุดช้ำแบบนี้ วอนขอ ขอให้หยุดเข้าไปโจมตี น้องไม่ได้เป็นคนทำน้องไม่ควรต้องได้รับการด่าทอรุนแรงเช่นนี้"

 

บอย วันบันเทิง

ใบเตย พรพจี ผู้กำกับโจ้

ใบเตย พรพจี ผู้กำกับโจ้

 แจกโค้ดคูปองส่วนลดและโค้ดส่งฟรีลาซาด้า

เเละล่าสุดต้องบอกว่า “ใบเตย พรพจี” ทำบุญครั้งใหญ่ หลัง  “อดีตผู้กำกับโจ้” ถูกจับคดีฉาว! โดยงานนี้ “ใบเตย พรพจี” ก็ได้โพสต์รูปภาพผ่านอินสตราเเกรมส่วนตัว หลังเธอนั้นหายไปนานนับเดือน โดยเธอก็ได้โพสต์รูปภาพถุงยังชีพจำนวนมากที่กำลังเตรียมนำไปบริจาค โดยได้โพสต์ระบุข้อความว่า #วันสร้างสุข @onebunterng ท่ามกลางเหล่าบรรดาชาวเน็ตเเละเพื่อนในวงการ ที่เข้ามาเเสดงความคิดเห็นให้กำลังใจกันอย่างมากมาย

 

“ใบเตย พรพจี” ทำบุญ มอบถุงยังชีพ “ผู้กำกับโจ้”

“ใบเตย พรพจี” ทำบุญ มอบถุงยังชีพ “ผู้กำกับโจ้”

“ใบเตย พรพจี” ทำบุญ มอบถุงยังชีพ “ผู้กำกับโจ้”

 แจกโค้ดคูปองส่วนลดและโค้ดส่งฟรีลาซาด้า