อแมนด้า ออบดัม ฟาดเดือด ปมน้องไข่เน่า OnlyFans ทำสะเทือนทั้งโซเชียล

อแมนด้า ออบดัม ฟาดเดือด ปมน้องไข่เน่า OnlyFans ทำสะเทือนทั้งโซเชียล

ยังเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตให้ความสนใจอย่างมาก กับกรณีของ น้องไข่เน่า OnlyFans หรือ น้องตะวัน ที่ถูกเจ้าหน้าที่จับกุมได้พร้อมกับแฟนหนุ่มคาโรงแรมหลังทำคอนเทนต์แนว 18+ ลงเว็บไซต์ OnlyFans ซึ่งตอนแรก น้องไข่เน่าไม่ได้ประกันตัว กระทั่ง น้องไข่เน่าให้การยอมรับและสำนึกผิด จึงได้รับการปล่อยตัวชั่วคราวโดยตีวงเงินประกันคนละ 100,000 บาท พร้อมกำชับให้ทั้งสองคนปฏิบัติตามเงื่อนไขไม่กลับไปกระทำความผิดซ้ำอีก
 

ไข่เน่า OnlyFans

เรื่องราวดังกล่าวยังคงร้อนแรงในโลกออนไลน์อย่างมาก ซึ่งคนดังหลายๆ คนได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ อย่างล่าสุด อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม  Miss Universe Thailand 2020 ก็ได้ออกมาทวิตข้อความ พูดถึงปมประเด็นข่าวน้องไข่เน่า ที่กำลังเป็นกระแสลงในทวิตเตอร์ส่วนตัว ซึ่งเธอระบุข้อความว่า 


"ด้าเชื่อว่า Sex Workers เป็นอาชีพหนึ่งที่ควรได้รับการคุ้มครองและมีสิทธิเท่าเทียมกับอาชีพอื่นๆ นะคะ ชีวิตเรา ร่างกายเรา เรามีสิทธิ์เลือกเป็นกำลังใจให้ทุกคนค่ะ #mybodymychoice" ซึ่งหลังจากที่เธอได้ทวิตข้อความดังกล่าวออกไป ทำให้มีชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นที่หลากหลายอย่างต่อเนื่อง 

อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม

แจกโค้ดส่งฟรีลาซาด้า

โดยส่วนใหญ่ระบุว่า เห็นด้วย เพราะถ้านำเข้าระบบ คงได้รับความคุ้มครองตามกฎหมาย ได้รับสิทธิสวัสดิการเท่าเทียมอาชีพอื่นๆ บ้างก็เข้ามาระบุว่าสุดยอดมากครับ เป็นโลกทัศน์ที่กว้างขวาง และ เห็นคุณค่าของมนุษย์ เห็นอกเห็นใจในความเป็นมนุษย์ บ้างก็เข้ามาคอมเม้นต์ว่า เห็นด้วย ข้อดีอีกข้อ คือประเทศจะได้ภาษีเพิ่มเติมจากอีกหนึ่งอาชีพ


อย่างไรก้ตาม ยังมีอีกหลายคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า เห็นด้วยมากๆ ค่ะ ถ้านำเข้าระบบ คงได้รับความคุ้มครองตามกฎหมาย ได้รับสิทธิสวัสดิการเท่าเทียม อาชีพอื่นๆ เรียกว่าทวิตนี้ทำเอากระแสในทวิตเตอร์ร้อนแรงฮือฮาเป็นอย่างมาก 

ทวิตเตอร์อแมนด้า

ทวิตเตอร์อแมนด้า

ข้อมูลจาก  Amanda Obdam (อแมนด้า)

แจกโค้ดส่งฟรีลาซาด้า