ต่าย สายธาร ร่ำไห้กราบลา คุณแม่ เป็นครั้งสุดท้าย ชาติหน้าขอเกิดมาเป็นลูกแม่อีก

"ต่าย สายธาร" ร่ำไห้กราบลา “คุณแม่" เป็นครั้งสุดท้าย ชาติหน้าขอเกิดมาเป็นลูกแม่อีก

จากกรณีที่ทางด้านอดีตนางเอกดัง ต่าย สายธาร นิยมการณ์ ได้ออกมาโพสต์แจ้งข่าวร้ายว่า คุณแม่ป่วยเป็นโรคมะเร็งระยะสุดท้าย ซึ่งเป็นที่ตับและปอดระยะแพร่กระจาย โดยคุณแม่อายุประมาณ 80 ปีแล้ว โดยสืบเนื่องจากระยะเวลา 2 ปีหลัง คุณแม่เริ่มมีอาการ แต่ตนเองก็ไม่ได้กลับไปหาคุณแม่มาประมาณ 2 ปีแล้ว เพิ่งทราบผลเมื่อไม่นานมานี้

ต่าย สายธาร กราบลาแม่

ล่าสุดต้องขอแสดงความเสียใจเมื่อทางด้าน ต่าย สายธาร ได้เดินทางไปเยี่ยมคุณแม่เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาเจ้าตัวบอกลาคุณแม่ผ่านวิดีโอคอลว่า ต่ายถึงแล้วนะแม่ หลังจากนั้นคุณแม่ก็ได้จากไปอย่างสงบ โดยที่ยังไม่ทันได้เห็นหน้ากัน และทางเราก็ต้องขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งกับการจากไปในครั้งนี้ของคุณแม่ต่าย สายธารด้วยนะคะ

ต่าย สายธาร กราบลาแม่

แจกโค้ดคูปองส่วนลดและโค้ดส่งฟรีลาซาด้า

ล่าสุดทางด้าน ต่าย สายธาร ได้ออกมาโพสต์รูปภาพได้นำพวงมาลัยไปกราบลาคุณแม่เป็นครั้งสุดท้ายพร้อมกับข้อความว่า วันนี้แม่รอจนวินาทีสุดท้ายเพื่อให้ต่ายได้กลับมาทำหน้าที่ลูกอย่างสมบูรณ์แบบ  กราบขอบพระคุณทุกๆกำลังใจรวมถึงพี่ๆสื่อมวลชนทุกเเขนง ที่ทำให้สายธารเข้มเเข็งขึ้น  และที่สำคัญกราบขอบพระคุณทีมแพทย์พยาบาลจากโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ เป็นอย่างสูงด้วยค่ะ #รู้แล้วว่า ความเข้มเเข็ง อดทนได้มาจากใคร  #ชาติหน้ามีจริงขอให้ได้เกิดมาเป็นลูกของแม่อีก รักแม่สุดหัวใจ ลูกต่าย-สายธาร

ต่าย สายธาร กราบลาแม่

ต่าย สายธาร กราบลาแม่

ต่าย สายธาร กราบลาแม่

แจกโค้ดคูปองส่วนลดและโค้ดส่งฟรีลาซาด้า