พ่อน้ำตาล เดอะสตาร์ ส่งความคิดถึง อวยพรวันเกิดลูกสาวผู้ล่วงลับ

คุณพ่อวิโรจน์ ทองชิว คุณพ่อของนักร้อง นักแสดงสาว "น้ำตาล เดอะสตาร์" ส่งความคิดถึง อวยพรวันเกิดลูกสาวผู้ล่วงลับ

แม้เวลาจะผ่านไป 2 ปีแล้ว แต่เธอก็ยังคงอยู่ในหัวใจของแฟนคลับ เพื่อนพ้อง และครอบครัวตลอดกาลา สำหรับนักร้อง นักแสดงสาว น้ำตาล บุตรศรัณย์ ทองชิว  หรือ น้ำตาล เดอะสตาร์ ที่เสียชีวิตลงจากโรควัณโรคโพรงจมูก ในวันที่ 14 มิ.ย. 2562 ในวัยเพียง 29 ปี ซึ่งสร้างความเสียใจให้แก่ครอบครัว เพื่อนพ้องและแฟนทุกคนเป็นอย่างมาก

 

พ่อน้ำตาล เดอะสตาร์ ส่งความคิดถึง อวยพรวันเกิดลูกสาวผู้ล่วงลับ

ล่าสุด คุณพ่อวิโรจน์ ทองชิว คุณพ่อของสาวน้ำตาล ได้ออกมาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่งความรักความรำลึกถึงลูกสาวที่จากไป ในวันคล้ายวันเกิด 21 ก.ย. ที่ผ่านมา โดยระบุว่า "วันนี้ 21กันยายน เป็นวันคล้ายวันเกิดน้ำตาล พ่อให้หนูมีความสุขมากๆนะลูก"

 

พ่อน้ำตาล เดอะสตาร์ ส่งความคิดถึง อวยพรวันเกิดลูกสาวผู้ล่วงลับ

 

 

ขณะที่เพจเฟซบุ๊ก "กล่องข้าวน้อยค่ะแม่" ซึ่งเป็นของพี่สาวของน้ำตาล ได้มีการระบุว่า "วันนี้เป็นวันคล้ายวันเกิด น้าตาลของไอริชค่ะ ไปเที่ยวซะไกลเลย ทุกคนยังคิดถึงเหมือนเดิมนะน้าตาล ถือโอกาสรวมตัวครอบครัว ทำบุญเล็กๆ ความสุขของชีวิตอาจไม่ได้ขึ้นอยู่กับความสำเร็จเพียงอย่างเดียว แต่มันเกิดขึ้นได้ระหว่างทางในทุกช่วงเวลา เพราะเราไม่รู้หรอกว่าชีวิตเรายาวสั้นแค่ไหน การเสียน้องสาวไปทำให้ผึ้งคิดถึงคำที่ตาลเคยพูดบ่อยๆ "อย่าทิ้งความเป็นเด็กในตัวเรานะ" อาจจะไม่ได้หมายถึงให้เราแอ๊บแบ๊ว แต่ความเป็นเด็กคือความสดใส ไร้การปรุงแต่ง ยิ้ม หัวเราะโดยไม่ต้องหาเหตุผล มีความสุขกับเรื่องง่ายๆ แค่นั้นเอง ใช้ทุกช่วงเวลาของชีวิตให้คุ้มค่านะคะ #กล่องข้าวน้อยค่ะแม่ #น้าตาล"

 

พ่อน้ำตาล เดอะสตาร์ ส่งความคิดถึง อวยพรวันเกิดลูกสาวผู้ล่วงลับ แจกโค้ดส่งฟรีลาซาด้า

นอกจากนี้ยังมีเพื่อนพ้องและแฟนคลับก็โพสต์ภาพอวยพรวันคล้ายวันเกิด และส่งคำอวยพรใต้โพสต์สุดท้ายของสาวน้ำตาลจำนวนมาก อาทิ HBD คุณน้ำตาล และโบโลน่าพริกของเธอ ถ้าว่างก็แวะมาหาได้นะ เอ็งมันแอดว้านซ์ เกิดกี่ทีก็ 29 ตลอดกาล 555 #bff #ทางนั้นมีโควิดมั้ยเพื่อน #รักษาตัวด้วย #bestfriendsforever #2109202 , "สุขสันต์วันเกิดนะเพื่อน ตอนนี้เป่าเค้กอยู่ที่ไหนนะ ได้ไปเที่ยวสวนสนุกรึป่าว ทางนี้ไม่ได้ไปไหนเลย โควิดแสนยาวนาน ไม่ค่อยได้ใช้ชีวิตเท่าไหร่ ทุกคนยังสบายดีไม่ต้องห่วง คุยกันทุกวันเหมือนเดิม ว่าแต่ทางนั้นมีเพื่อนน่ารักๆ แบบแก๊งเรามั้ย555 พวกเราคิดถึงมากๆๆๆๆๆ รักเสมอ HBD #สักวันเราคงได้พบกัน เป็นต้น

 

พ่อน้ำตาล เดอะสตาร์ ส่งความคิดถึง อวยพรวันเกิดลูกสาวผู้ล่วงลับ

 

ขอบคุณ FB : ฮีโร่เก่า ญี่ปุ่น , กล่องข้าวน้อยค่ะแม่

 

แจกโค้ดส่งฟรีลาซาด้า