สาวโร่ขึ้นโรงพัก แจ้งความเอาผิดพี่ชายนักร้องดัง

สาวโร่ขึ้นโรงพัก แจ้งความเอาผิดพี่ชายนักร้องดัง หลังเปิดประตูชนกระจกรถ ก่อนปะทะฝีปาก แถมยังกร่าง หวังปรี่เข้าทำร้าย

ทำเอาชาวเน็ตต่างให้ความสนใจอย่างมาก เมื่อ หญิงสาวชาวปทุมธานีวัย 38 ปี ได้เดินทางไปที่โรงพัก เพื่อนำหลักฐานเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คูคต จ.ปทุมธานี ซึ่งเธอให้ข้อมูลว่า ถูก นายจิระวัฒน์ (สงวนนามสกุล) โปรดิวเซอร์เพลงลูกทุ่งดัง และยังเป็นพี่ชายของนักร้องชายรายหนึ่ง กับภรรยา ข่มขู่จนเกิดความหวาดกลัว เหตุเกิดบริเวณลานจอดรถห้างโลตัส เอ็กซ์เพรส (สาขาคลอง 4) จ.ปทุมธานี

ที่จอดรถ

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

เธอได้ให้รายละเอียดว่า เธอได้ขับรถยนต์ไปที่ห้างดังกล่าว ขณะกำลังจะเข้าช่องจอด ทันใดนั้นก็มีรถยนต์อีกคันมาจอดชัดช่องด้านขวา ซึ่งคนขับคือนายจิระวัฒน์ และภรรยา จากนั้นภรรยาได้เปิดประตูลงจากฝั่งที่จอดติดรถตนและเปิดประตูมากระแทกกระจกรถตนโดยไม่ได้ขอโทษ หลังจากทำธุระเสร็จตนก็เดินออกมาที่รถ ซึ่งก็ยังเห็นนายจิระวัฒน์ นั่งอยู่ในรถ

ที่จอดรถ

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล


ผู้เสียหายระบุเรื่องราวต่อไปว่า เธอจึงเดินไปพูดกับคู่กรณีว่า "พี่คะ..พี่เปิดประตูรถโดนรถหนู คราวหน้าก็ระวังหน่อยนะคะ" จากนั้น นายจิระวัฒน์ ก็เสียงดังกลับมาว่า ต้องการอะไรให้เรียกประกัน แต่ตนยืนยันว่าต้องการแค่คำขอโทษ ไม่อยากให้ต้องถึงขั้นเรียกประกัน แต่ฝ่ายตรงข้ามทำท่าทางยียวนจึงบอกให้คู่กรณีเรียกประกันภัยรถยนต์

แจกโค้ดส่งฟรีลาซาด้า

หลังจากนั้น หลังจากที่ประกันมาถึง นายจิระวัฒน์ จึงได้บอกกับประกันว่าตนจอดรถเบี้ยว ทั้งๆ ที่รถยังอยู่ในช่องจอด แต่ยอมรับว่าจอดชิดทางขวาเล็กน้อย เพราะทางด้านซ้ายมีรถเข็นจอดขวางอยู่ จึงตกลงกันไม่ได้ เธอเลยโทรศัพท์แจ้งตำรวจ กระทั่งตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุ นายจิระวัฒน์ ยังทำท่าจะปรี่เข้ามาทำร้าย แต่ฝ่ายภรรยาเข้ามาห้ามไว้ก่อน


เรื่องราวที่เกิดขึ้นทำให้เธอรู้สึกหวาดกลัวมาก ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็แนะนำว่าแจ้งความได้ ซึ่งตอนแรกเธอไม่ได้ติดใจเอาความ แต่พอเห็นคู่กรณีถ่ายภาพรถของเธอไปโพสต์ด่าในเฟซบุ๊กจนมีคนเข้ามาคอมเม้นต์ต่อว่าอย่างมาก จึงตัดสินใจแจ้งความ ทั้งที่หลังเกิดเหตุประกันมา เธอก็ไม่ได้รอใบเคลมเพราะยืนยันว่าไม่ต้องการเคลมประกันแต่อย่างใด

ที่จอดรถ


อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เปิดเผยว่าหลังรับแจ้งความยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหาใคร ซึ่งเบื้องต้นอยู่ระหว่าง พนักงานสอบสวน เรียกคู่กรณีทั้งผู้กล่าวหาและผู้ถูกกล่าวหามาสอบสวน พร้อมตรวจสอบหลักฐานวงจรปิดก่อน หากพบว่าเข้าข่ายฐานความผิดใดก็จะแจ้งข้อกล่าวหาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

แจกโค้ดส่งฟรีลาซาด้า