เชอรีน น้องสาว นิชคุณ ฟาดกลับ เกรียนคีย์บอร์ดแซะ พลาดท้องก่อนแต่ง

เชอรีน น้องสาว นิชคุณ ฟาดกลับ เกรียนคีย์บอร์ดแซะ พลาดท้องก่อนแต่ง

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ไปประกาศข่าวดีไปหมาดๆ เนื่องจาก แฟนหนุ่มนอกวงการได้เซอร์ไพรส์แหวนเพชรเม็ดงามให้กับ เชอรีน ณัฐจารี หรเวชกุล น้องสาวคนเล็กของนักร้องนักแสดงชื่อดัง นิชคุณ หรเวชกุล เพื่อขอเธอแต่งงาน ท่ามกลางความยินดีของเหล่าแฟนคลับและครอบครัวทั้งสองฝ่าย

เชอรีน น้องสาว นิชคุณ


 

จากนั้น เชอรีน น้องสาว นิชคุณ ก็ได้ประกาศข่าวดีให้กับแฟนๆ ได้รับทราบโดยทั่วกันอีกครั้งว่า เธอได้ตั้งท้องลูกคนแรกแล้ว ซึ่งเจ้าตัวดีใจอย่างมากที่จะได้เป็นคุณแม่ป้ายแดง อีกทั้งยังเคยลงภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวระบุข้อความอีกด้วยว่า 

เชอรีน น้องสาว นิชคุณ

"Mummy Baby Daddy รวบตั้งแต่พรีเวดมารูปครอบครัวเลยละกันนะ" ซึ่งในภาพนั้นเป็นภาพที่อุ้มท้องใหญ่ยืนถ่ายรูปคู่กับสามี อย่างหวานชื่น ทำแฟนคลับต่างเข้ามาร่วมแสดงความยินดีอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังบอกอีกว่า รอเป็นแฟนคลับของ ลูกเชอรีน น้องสาว นิชคุณ แทบไม่ไหวแล้ว
 

แจกโค้ดส่งฟรีลาซาด้า

ทว่าในข้อความที่หลายคนต่างยินดีกลับมีเกรียนคีย์บอร์ดบางรายได้เข้ามาคอมเม้นต์แซะ เชอรีน น้องสาว นิชคุณ ซึ่งบางคอมเม้นต์ถึงขั้นระบุข้อความว่าคล้ายกับจะบอก เชอรีน น้องสาว นิชคุณ ท้องก่อนแต่ง ซึ่งข้อความที่ว่านั่นก็คือ "เร็วไปน้องเอ้ย พลาด ดาราอะเนาะ" ทำให้ เชอรีน ขอตอบกลับสั้นๆ แต่บอกเลยว่าใครเห็นแล้วต้องปรบมือให้

เชอรีน น้องสาว นิชคุณ


เพราะ เชอรีน ได้โพสต์คลิปสั้นๆ ลงในแอพลิเคชั่น TikTok ก่อนจะพูดว่า "เร็วไปคืออะไรคะ จะ 30 แล้วนะคะอีกนิดเดียว แล้วพลาดคืออะไร พี่รู้ชีวิตหนูดีกว่าหนูเหรอคะ งง" พร้อมใบหน้ายิ้มแบบที่เรียกว่าแค่ประโยคสั้นๆ แต่ชัดเจนและทำคนคอมเม้นต์จุกไปเลย

เชอรีน น้องสาว นิชคุณ ท้อง

ภาพจาก cherreen.hvk

แจกโค้ดส่งฟรีลาซาด้า