เเฟนคลับเสียดายเเทน"ลิซ่า" พลาดงานBVLGARI จัดสุดยิ่งใหญ่อลังการ สถานที่ไม่ธรรมดา

สุดอลังการ งานอีเวนต์ของแบรนด์หรู BVLGARI ยิ่งใหญ่กลางจัตุรัสหลักของเมืองมิลาน ซึ่ง ลิซ่า BLACKPINK" พลาดไปร่วมงาน

  เกิดดราม่าสนั่น เมื่อ ลิซ่า แบล็คพิงค์ ลลิษา มโนบาล สมาชิกวง "แบล็กพิงค์" ถูกทาง  YG Entertainment ต้นสังกัด ห้ามไม่ให้เธอเข้าร่วมงาน Paris Fasion Week  ในฐานะเเบรนด์เเอมบาสเดอร์ของแบรนด์ BVLGARI  จนแฟนคลับลิซ่า BLACKPINK ลุกฮือกระหน่ำติดแฮชแท็กในโลกออนไลน์ #YGLetLisadoHerWork สะเทือนไปทำให้หุ้นYGร่วงหนัก (ชมคลิปท้ายข่าว)

โปรโมชั่นพิเศษลาซาด้า

ความยิ่งใหญ่อีเวนต์ BVLGARI งานที่ ลิซ่า BLACKPINK ไม่ได้ไป
  อย่างไรก็ตามล่าสุด ในวันที่ 8 ต.ค.64 สถานการณ์หุ้นYGได้กลับมาพุ่งขึ้นอีกครั้ง   ซึ่งเพจ ทันโลกกับ Trader KP รายงานว่า ... หลังจากก่อนหน้านี้มีประเด็นดราม่าเรื่องที่ Lisa Blackpink ได้เดินทางไปร่วมงาน ปารีส แฟชั่น วีค ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งเธอเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับแบรนด์ BVLGARI แบรนด์เครื่องประดับชื่อดังระดับโลก โดยภายในงานมีการเปิดตัวแฟชั่นโชว์ของแบรนด์ดังกล่าว แต่ Lisa ไม่สามารถเข้าร่วมงานได้ ทั้งๆที่สมาชิกวงทั้ง 3 คนได้เข้าร่วม สาเหตุมาจากทางต้นสังกัด YG ไม่อนุญาตให้ Lisa เข้าร่วมงานเนื่องจากสถานการณ์โควิดระบาด

หุ้นของYG กลับมาพุ่งทะยานขึ้นอีกครั้ง

จึงทำให้เกิดเป็นกระแสติด Hashtag #YGLetLisadoHerWork จนขึ้นเทรนอันดับ 1 ในทวิตเตอร์ และส่งผลทำให้หุ้น YG Entertainment ร่วงอย่างมากในวันนั้น

และในที่สุด ทาง YG ก็ได้ออกมาแก้เกม โดยการออกมาโปรโมทเพลง Money ซึ่งเป็นเพลงในอัลบั้มเดี่ยว ของ Lisa ที่พึ่งปล่อยออกมาอย่างจริงจัง ทั้งใน Spotify และ Instagram ส่งผลทำให้หุ้น YG พุ่ง ในวันนี้ ซึ่งเรียกได้ว่า Lisa ถือเป็นศิลปินที่มีอิทธิพลต่อหุ้นของบริษัทเป็นอย่างมาก

ความยิ่งใหญ่อีเวนต์ BVLGARI งานที่ ลิซ่า BLACKPINK ไม่ได้ไป

 สำหรับ บริษัท YG Entertainment เป็นบริษัทอุตสาหกรรมบันเทิงจากเกาหลีใต้ และ Lisa เป็นสมาชิกของวง Blackpink และเป็นศิลปินคนไทยในสังกัดของค่ายนี้ โดยในเดือนที่ผ่านมา Lisa ได้ปล่อยเพลง Lalisa และ Money ออกมาจนทำให้เป็นกระแสโด่งดังไปทั่วโลก

   ลิซ่า BLACKPINK พลาดไปร่วมงาน BVLGARI

  โดยทาง Jean Christophe Babin ซีอีโอของแบรนด์หรูอ BVLGARI ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ถึงกรณี ลิซ่า BLACKPINK ไม่สามารถเข้าร่วมงานอีเวนต์ของแบรนด์ได้ ทั้ง ๆ ที่เธอเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ และขณะนี้ก็อยู่ในยุโรปแล้ว เนื่องจากต้นสังกัด YG Entertainment ระบุว่าติดปัญหาจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด 19

เเฟนคลับเสียดายเเทน"ลิซ่า" พลาดงานBVLGARI จัดสุดยิ่งใหญ่อลังการ สถานที่ไม่ธรรมดา

ความอลังการ งาน BVLGARI ที่ ลิซ่า ไม่ได้ไปร่วมงาน

  ล่าสุดนั้นวิตเตอร์ BVLGARI เเบรนด์ดังสุดหรู ก็ได้ออกมาเปิดเผยภาพบรรยากาศของงานอีเวนต์ ยลโฉมความยิ่งใหญ่งาน BVLGARI ซึ่งเป็นหนึ่งในงานที่ ลิซ่า ได้รับเชิญเเต่ก็ได้พลาดไปร่วมงาน ซึ่งจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่อลังการใจกลางจัตุรัสหลักของเมืองมิลาน Piazza Duomoประเทศอิตาลี เพื่อเฉลิมฉลองไอคอนรูปงูที่เป็นสัญลักษณ์ของ BVLGARI กับนวัตกรรมประติมากรรมแบบ AI จากศิลปินชื่อดัง และจะเปิดให้คนทั่วไปเข้าชมตั้งแต่วันที่ 8 ตุลาคม ถึง 31 ตุลาคม 2564

ความยิ่งใหญ่อลังการ งาน BVLGARI กลางจัตุรัสเมืองมิลาน ที่ลิซ่าไม่ได้ไป

ความยิ่งใหญ่อลังการ งาน BVLGARI กลางจัตุรัสเมืองมิลาน ที่ลิซ่าไม่ได้ไป

ความยิ่งใหญ่อลังการ งาน BVLGARI กลางจัตุรัสเมืองมิลาน ที่ลิซ่าไม่ได้ไป

Journey into a world of vivid color with Serpenti Metamorfosi — artist @refikanadol's visceral AI data sculpture celebrating #Serpenti's mystical power.
Book your visit https://t.co/KT9YYvssaI #Bvlgari #BvlgariJewelry #SerpentiMetamorphosis #RefikAnadolxBvlgari #BvlgariWatches pic.twitter.com/VGTs1vWzuZ

— Bvlgari (@Bulgariofficial) October 6, 2021

ขอบคุณ
ทันโลกกับ Trader KP

โปรโมชั่นพิเศษลาซาด้า