ตอกย้ำความปัง ลิซ่า BLACKPINK ได้เป็นแขกรับเชิญรายการใหญ่ที่สุดของอเมริกา

ตอกย้ำความปัง ลิซ่า BLACKPINK จะได้เป็นแขกรับเชิญรายการดังที่สุดของอเมริกา ในวันที่ 11 ต.ค. 2564 นี้เวลา 12.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

แฟนๆดีใจสุดขีดเมื่อทวิตเตอร์ของ Complex สื่อโทรทัศน์และบันเทิงชื่อดังของอเมริกา ได้ออกมาทวิตข้อความระบุว่า ลิซ่า BLACKPINK จะมาเป็นแขกรับเชิญรายการของ Complex ในวันที่ 11 ต.ค. 2564 นี้เวลา 12.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ตอกย้ำว่าลิซ่า มีชื่อเสียงโด่งดังมากถึงระดับโลก หลังมีดราม่าทางค่าย YG ENTERTAINMENT ไม่ยอมให้ลิซ่า เข้าร่วมงานใดๆ ในปารีสแฟชั่นวีค ทั้งที่ตัวลิซ่าอยู่ที่ปารีสแล้ว ขณะเพื่อนๆในวงอีก3คน กลับได้ออกงานหมด

 

แจกโค้ดส่งฟรีลาซาด้า

ด้วยเหตุผลที่ CEO จาก bvlgari แบรนด์หรูที่ ลิซ่า รับหน้าที่โกลบอลแอมบาสเดอร์  ได้เปิดเผยผ่านแถลงการณ์ว่า ต้นสังกัดห่วงเรื่องสถานการณ์ การแพร่ระบาดของโควิด-19 จนส่งผลให้หุ้นของ YG ดิ่งติดลบทันตาเห็น 

 

ลิซ่า BLACKPINK

 

ทั้งนี้  Complex เป็นสื่อโทรทัศน์และบันเทิง ก่อตั้งมา 19ปี มีสำนักงานอยู่ที่ newyork มีผู้ติดตามใน channel youtube ราว 5.3 ล้านซัพ และมียอดviewประมาณ 1.5 พันล้านวิว ไม่นับรวมกิจการอื่นๆ เช่น complex tv, complex news , podcast , complexshop, magazine และ co brands อีกมากมายถือเป็น hiphop media company ที่รายการใหญ่ที่สุดในอเมริกาตอนนี้

 

ลิซ่า ออกรายการที่อเมริกา

 

ซึ่งก่อตั้งมา 19ปี มีสำนักงานอยู่ที่ newyork มีผู้ติดตามใน channel youtube ราว 5.3 ล้านซัพ และมียอดviewประมาณ 1.5 พันล้านวิว ไม่นับรวมกิจการอื่นๆ เช่น complex tv, complex news , podcast , complexshop, magazine และ co brands อีกมากมายถือเป็น hiphop media company ที่ใหญ่ที่สุดในอเมริกาตอนนี้

รวมทั้งยังเป็นรายการสื่อ culture pop ของอเมริกาที่ดังสุดๆ ที่เอาแขกรับเชิญมาสัมภาษณ์ ทำกิจกรรมและช้อปปิ้งแบรนด์ต่างๆ ร่วมกับบรรดาเซเลปและคนดังต่างๆ ที่รูปแบบรายการอาจจะมีการพาลิซ่านั่งคุย สัมภาษณ์ หรือแม้แต่พาไปช้อปปิ้ง เลือกเสื้อผ้า รองเท้า หรืออาจจะลงนิตยสาร เพราะเนื้อหารายการ จะfocus เกี่ยวกับ trend และ culture popในขณะนั้น รวมถึง อาหาร เสื้อผ้า แฟชั่น กีฬา sneaker และอื่นๆ

 

ลิซ่า BLACKPINK

 

โดยก่อนหน้านี้ มีศิลปิน kpop ที่เคยไปออกรายการนี้ คือ cl , suga ซึ่งส่วนใหญ่ แขกรับเชิญจะเป็น rapper และคนดังตัวทอปสายกีฬา ที่เคยไปร่วมรายการก็อย่างเช่น โรนัลโด้, sean evans , the kid laroi, ddg, โคลิน แฟเรล, เอมิเนม , โซลจา บอย, บิลลี่ ไอริช, เนมาร์ , บับเบ้ และอีกหลายคน

ซึ่งคาดกันว่า การไปรายการ Complex ครั้งนี้ จะทำให้ ลิซ่า ลลิสา มีชื่อเสียงในสหรัฐอเมริกาเป็นวงกว้างมากขึ้น เพราะเป็นรายการที่เข้าถึงและสามารถตีตลาดวัยรุ่นและแรปเปอร์อเมริกาได้แบบทั่วถึงอย่างมากจริงๆ

 

ลิซ่า BLACKPINK

 

 

 

 

แจกโค้ดส่งฟรีลาซาด้า