คลิปหลุด แพท ณปภา - ปอ อรรณพ ชาวเน็ตชงเข้ม ขนาดนี้แล้วก็เปิดตัวไปเลยสิคะ

คลิปหลุด แพท ณปภา - ปอ อรรณพ ชาวเน็ตชงเข้ม ขนาดนี้แล้วก็เปิดตัวไปเลยสิคะ ลุ้นหนักเมื่อไหร่จะมีข่าวดี

มีข่าวคราวออกมาสักพักใหญ่ๆ แล้ว สำหรับคุณแม่ยังแซ่บอย่าง แพท ณปภา ตันตระกูล และ นักร้องเอวหวาน ปอ อรรณพ ทองบริสุทธิ์ ที่มีข่าวลือว่าทั้งคู่แอบซุ่มคบกันอย่างลับๆ เนื่องจาก ฝ่ายหญิงเพิ่งประกาศสะบั้นรัก ก๊อต หนุ่มรุ่นน้องที่ได้ชื่อเป็น แฟนแพท ณปภา ที่มาวินที่สุด เพราะดาราสาวได้เล่นใหญ่จัดเต็มในงานวันจบการศึกษาของอดีตคนรักคนนี้มาแล้ว

คลิปหลุดแพท - ปอ

แจกโค้ดส่งฟรีลาซาด้า

ล่าสุดกลับกลายมาเป็นที่ฮือฮาแก่ชาวเน็ตและแฟนคลับอีกครั้ง เมื่อเพจ แอนนา ของกูรูนางงามชื่อดัง แอนนา ทีวีพูล ที่ได้ออกมาเผยคลิปหลุดแพท - ปอ ที่ทำเอาชาวเน็ตและแฟนคลับของทั้งคู่จิ้นแล้วจิ้นอีก ทั้งนี้ยังคำชงเข้มๆ ให้กับทั้งคู่ในคลิปดังกล่าวอีก งานนี้ทำเอา ด้อมแพทปอ ลงความเห็นว่าน่ารักหนักมาก จนอยากให้ทั้งคู่เปิดตัวกันสักที

คลิปหลุดแพท - ปอ
โดยในคลิปเป็นช่วงที่ แพท กำลังสวมรองเท้ายี่ห้อหนึ่ง ซึ่งมี ปอ อรรณพ มาช่วยผูกเชือกรองเท้าให้ ทว่ามีคำพูดจากผู้ที่กำลังถ่ายคลิป ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็น แอนนา พูดแซวขึ้นมาว่า "อันนี้เป็นการผูกเชือกรองเท้าให้กันนะคะ น่ารักๆ เพื่อนกันก็แบบนี้แหละ" ก่อนที่จะมีเสียงคำถามของคนหนึ่งลอยขึ้นมาว่า เพื่อนกันป้ะ? 

คลิปหลุดแพท - ปอ

 

ทำ ฝ่ายชายเขินอย่างมาก ก่อนที่จะมีคนถามว่า แม่แพทผูกเองไม่ได้หรอ ซึ่ง แพท ได้ตอบคำถามนี้ว่า เธอก้มไม่ได้ นั่นทำให้ทีมงานแซวอย่างหนัก เพราะตอนที่เธอพูดนั้น กำลังก้มช่วยปอผูกเชือกรองเท้าให้ตนเองอยู่ ก็ไม่รู้ว่า แม่เขินหรืออะไร แต่หน้าของแม่นี่เรียกได้ว่าแดงยิ่งว่าเชอรี่เสียอีก ทำแฟนคลับบอกรัวเลยว่า จิ้นไม่ไหว เพราะยิ่งมีคนยิ่งคำถามว่า "นี่ถ้าไม่ใช่แฟนก็จะไม่ทำให้ใช่มั้ย" ยิ่งทำชาวเน็ตล่องเรือแพทปอออกไปไกล

คลิปหลุดแพท - ปอ


นอกจากนี้ ในคลิป แอนนา ยังได้ระบุข้อความอีกด้วยว่า "ความน่ารักของปอ และความเขินของแพท แอนนาตัวชง" ซึ่งมีความคิดเห็นจากโลกออนไลน์ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า คู่นี้น่ารักมาก พร้อมอยากให้เปิดตัวเร็วๆ นี้ เพราะไหนๆ แอนนา ก็ชงเข้มขนาดนี้แล้ว ก็เปิดตัวความรักครั้งใหม่ไปเลยสิคะแม่แพท

คลิปหลุดแพท - ปอ

คลิปจาก แอนนา

แจกโค้ดส่งฟรีลาซาด้า