ยิว ฉัตรมงคล สุดห่วง เจนนี่ ว่าที่ภรรยา อุ้มท้องอ่อนๆ โหมงานหนัก

ยิว ฉัตรมงคล สุดห่วง เผยภาพน่าสงสาร เจนนี่ ว่าที่ภรรยา อุ้มท้องอ่อนๆ โหมงานหนัก

เพิ่งผ่านพ้นโปรเจ็กใหญ่อย่างการถ่ายพรีเวดดิ้งไปได้ไม่นาน ก็ดูเหมือนว่า เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ เจ้าของค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น จะเดินสายทำงานอย่างไม่มีวันหยุดเลยทีเดียว ถึงแม้ว่า นักร้องสาวคนดังจะประกาศข่าวดีว่า ตั้งท้องกับ ยิว ฉัตรมงคล สมแก้ว ตำรวจหนุ่มว่าที่สามีแล้วก็ตาม ทว่าฝ่ายหญิงก็ยังทำงานไม่หยุด 

เจนนี่ - ยิว ท้องก่อนแต่ง

แจกโค้ดส่งฟรีลาซาด้า

อย่างล่าสุด เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่นได้เดินทางมากรุงเทพฯ เพื่อทำงานที่เจ้าตัวได้รับเอาไว้ ซึ่งเธอได้ขึ้นมาพร้อมครอบครัวและแฟนเจนนี่ อย่าง ยิว ฉัตรมงคล  ทว่าหลังจากที่ทำงานเสร้จสิ้น ก็ทำเอาว่าที่สามีเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ถึงกับสงสารว่าที่ภรรยาอย่างมาก เมื่อฝ่ายชายได้ลงคลิปสั้นๆ ในไอจีสตอรี่ หลังจากที่ ว่าที่คุณแม่โหมทำงานกลับมาถึงห้องพักก็สลบหมดแรงนอนหลับไปทั้งๆ ที่ยังไม่ได้ล้างหน้า

เจนนี่ - ยิว ท้องก่อนแต่ง


โดยในคลิปดังกล่าว ว่าที่สามีได้เอามือลูบหัวแฟนสาวอย่างทะนุถนอม ขณะที่ เจนนี่กำลังหลับพร้อมกับเขียนข้อความว่า "เอ็นดูคุณแม่ท้องกลับมาจากทำงานหน้าไม่ล้างก็สลบเลย" ขณะที่อีกคลิป เป็นคลิปที่ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น กำลังนั่งรถและมีสภาพที่ดูเหนื่อยไม่น้อย ซึ่งในคลิปดังกล่าว ว่าที่คุณพ่อบอกว่าเจนนี่แพ้ท้องพร้อมกับยื่นส้มให้คุณแม่ท้องอ่อนทานอีกด้วย 

เจนนี่ - ยิว ท้องก่อนแต่ง

 

แน่นอนว่าหลังจากที่คลิปดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปในโลกออนไลน์แล้ว แฟนคลับของทั้งคู่ที่ได้เห็นก็ต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นในรูปภาพที่ทั้งคู่โพสต์ปกติทั้งใน อินสตาแกรมและเฟซบุ๊กส่วนตัวอย่างต่อเนื่อง ซึ่งส่วนใหญ่จะมุ่งเน้นไปที่คุณแม่ป้ายแดงที่กำลังอุ้มท้องอ่อนๆ บ้างก็บอกให้ว่าที่คุณแม่พักผ่อนมากๆ และเลือกทานบำรุงเพื่อลูกน้อยในท้อง

เจนนี่ - ยิว ท้องก่อนแต่ง

แจกโค้ดส่งฟรีลาซาด้า