ครั้งหน้ามาแน่!!!  "เดอะ ร็อค" ยืนยัน สนใจชิง ตำแหน่งผู้นำสหรัฐฯ หลังคว้ารางวัล "ผู้ชายที่เซ็กซี่ที่สุดในโลก ปี59"

นิตยสาร “พีเพิล” จัดอันดับให้ “เดอะ ร็อค” หรือชื่อจริงว่า “ดเวย์น ดักลาส จอห์นสัน” วัย 44 ปี เป็นผู้ชายที่เซ็กซี่ที่สุดในโลกที่ยังมีชีวิตอยู่ ประจำปี 2559

นิตยสาร “พีเพิล” จัดอันดับให้ “เดอะ ร็อค” หรือชื่อจริงว่า “ดเวย์น ดักลาส จอห์นสัน” วัย 44 ปี เป็นผู้ชายที่เซ็กซี่ที่สุดในโลกที่ยังมีชีวิตอยู่ ประจำปี 2559 ซึ่งถือเป็นเกียรติประวัติเดียวกับที่เคยมอบให้แก่ เดวิด เบ็คแฮมวัย 41 ปี, คริสต์ แฮมสเวิร์ธ วัย 33 ปี, อดัม เลอวีน วัย 37 ปี

 

 

ครั้งหน้ามาแน่!!!  "เดอะ ร็อค" ยืนยัน สนใจชิง ตำแหน่งผู้นำสหรัฐฯ หลังคว้ารางวัล "ผู้ชายที่เซ็กซี่ที่สุดในโลก ปี59"

เอลเลน ดี เจนเนอเรส พิธีกรชื่อดังเปิดเผยเรื่องนี้ต่อเดอะ ร็อค ในรายการของเธอ และเขาก็ถ่อมตัวด้วยการบอกว่า เขายังคงขับรถปิ๊คอัพ และเปลี่ยนผ้าอ้อมลูกสาววัย 1 ขวบ เพียงแต่ว่า ตอนนี้มีตำแหน่งผู้ชายที่เซ็กซี่ที่สุดในโลกที่ยังมีชีวิตอยู่พ่วงเข้ามาเท่านั้น แต่ก็ยอมรับว่าตื่นเต้นเมื่อได้ทราบข่าว และคิดว่า ตัวเองได้ขึ้นไปถึงจุดสูงสุดแล้ว

 

เดอะ ร็อค ซึ่งมีความสูง 192.7 เซนติเมตร และหนัก 111 กิโลกรัม ยังบอกด้วยว่า เขาต้องใช้เวลานานมาก กว่าจะทำใจได้ว่า เรื่องสีผิวไม่มีปัญหากับเขาอีกต่อไป ตอนที่เขาเติบโตขึ้นที่เกาะฮาวาย เขาได้ทำอะไรหลายอย่างที่ไม่ควรทำ เคยถูกจับก็หลายครั้ง แต่เขาก็ให้ความเคารพครูและผู้ใหญ่มาโดยตลอด และตอนนั้นไม่แน่ใจเลยว่า ตัวเองเป็นใครและอยากเป็นอะไร

เดอะ ร็อคบอกอีกว่า ตอนนี้เขามั่นใจในตัวเองแล้ว และมองเห็นอาชีพกับชีวิตส่วนตัวที่พุ่งขึ้นไปอยู่จุดสูงสุด และเพิ่งได้รับการจัดอันดับจากนิตยสารฟอร์บส์ ให้เป็นนักแสดงชายที่มีรายได้สูงที่สุดในฮอลลีวู้ด ประจำปี 2559 โดยมีรายรับ 85 ล้านดอลลาร์ หรือเกือบ 3,000 ล้านบาทเมื่อปีที่แล้ว

 

ส่วนเรื่องที่มีการพูดถึงเรื่องที่เขาพูดเป็นนัยว่า คิดจะลงเล่นการเมืองและอาจจะลงสมัครเลือกตั้งประธานาธิบดีในปี 2563 เจ้าตัวบอกว่า เขาเคยพูดเล่นแต่พอถูกถามบ่อยเลยรู้สึกสนใจขึ้นมาจริง ๆ การเลือกตั้งที่ผ่านมา มันแสดงให้เห็นว่า อะไรก็เกิดขึ้นได้

”เดอะ ร็อค”ยอมรับว่าเคยพูดคุยกันเรื่องการเล่นการเมืองด้วย โดยเฉพาะล่าสุดเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เรื่องผลการเลือกตั้งชิงตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐ ซึ่งเป็นเรื่องน่าตื่นเต้นทำให้เขาคิดถึงเรื่องการเล่นการเมืองด้วย


ดเวย์น “เดอะ ร็อค” จอห์นสัน มีผลงานล่าสุดในภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่อง Moana (โมอาน่า ผจญภัยตำนานหมู่เกาะทะเลใต้)โดยให้เสียงเป็นตัวเอก Maui

 

 

ครั้งหน้ามาแน่!!!  "เดอะ ร็อค" ยืนยัน สนใจชิง ตำแหน่งผู้นำสหรัฐฯ หลังคว้ารางวัล "ผู้ชายที่เซ็กซี่ที่สุดในโลก ปี59"

 

เรียบเรียงโดย สถาพร สำนักข่าวทีนิวส์
ขอขอบคุณข้อมูล Independent