สหรัฐฯ งง !! เครื่องบินลึกลับ บินวนเหนือน่านฟ้าสหรัฐฯ แต่กองทัพ ตอบไม่ได้ว่ามันมาจากไหน (คลิป)

พบเห็นเครื่องบินลึกลับ โดยชาวบ้านหลายพันคนพบเห็นเครื่องบินลำดังกล่าวบินวนอยู่เหนือพื้นที่เดนเวอร์ ในมลรัฐโคโลราโด ของสหรัฐฯ

สำนักข่าวฟอกซ์นิวส์ ได้รายงานการพบเห็นเครื่องบินลึกลับ โดยชาวบ้านหลายพันคนพบเห็นเครื่องบินลำดังกล่าวบินวนอยู่เหนือพื้นที่เดนเวอร์ ในมลรัฐโคโลราโด ของสหรัฐฯ และเริ่มตั้งคำถามว่ามันมาจากไหนและกำลังทำอะไร แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่สามารถอธิบายเหตุการณ์แปลกๆนี้ได้
       
       สื่อมวลชนท้องถิ่นเริ่มติดตามเที่ยวบินภายใต้รหัส IRON99 ขณะที่มันมุ่งหน้ามาจากแคลิฟอร์เนีย แต่พอมันบินมาถึงเขตตัวเมืองเดนเวอร์ ผู้คนก็สังเกตเห็นว่ามันเริ่มบินวนบนท้องฟ้า

 

สหรัฐฯ งง !! เครื่องบินลึกลับ บินวนเหนือน่านฟ้าสหรัฐฯ แต่กองทัพ ตอบไม่ได้ว่ามันมาจากไหน (คลิป)

เครื่องบินบินวนเป็นรูปวงรีหลายรอบบริเวณชานเมือง จากระดับความสูงราว 32,000 ฟุต ก่อนมุ่งหน้าไปทางโอคลาโฮมา โดยไม่ได้เติมน้ำมันใดๆ

 

 

สหรัฐฯ งง !! เครื่องบินลึกลับ บินวนเหนือน่านฟ้าสหรัฐฯ แต่กองทัพ ตอบไม่ได้ว่ามันมาจากไหน (คลิป)
       
       เจ้าหน้าที่หลายคนจากฐานทัพอากาศต่างๆของสหรัฐฯ บ่งชี้ว่าการบินวนของเครื่องบินลักษณะนี้อาจชี้ได้ว่าเครื่องบินลำดังกล่าวน่าจะเกี่ยวข้องกับทหาร และบางทีอาจเติมเชื้อเพลิงกลางอากาศเหนือท้องฟ้าเดนเวอร์
       
       อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จากฐานทัพอากาศบัคลีย์ ที่อยู่บริเวณใกล้เคียง กลับบอกว่าเครื่องบินลำดังกล่าวไม่ได้ติดต่อมายังหอควบคุมการบินของพวกเขาและก็ไม่ได้ลงจอดที่ฐานทัพด้วย ส่วนเจ้าหน้าที่ท่าอากาศยานนานาชาติเดนเวอร์ยืนยันเช่นกันว่าไม่เคยได้รับการติดต่อมาจากเครื่องบินลำดังกล่าวเลย

     หน่วยงานน่านฟ้าอเมริกาหลายแห่ง ไม่มีใครที่จะสามารถระบุตัวตนของเครื่องบินลึกลับลำนี้หรือตำแหน่งที่อยู่ของมันได้
หลังจากปรึกษากับกองบัญชาการป้องกันห้วงอากาศอวกาศอเมริกาเหนือ (NORAD) เจ้าหน้าที่กองทัพอากาศสหรัฐฯ ยอมรับว่าไม่สามรถระบุเที่ยวบินลึกลับนี้หรือแม้แต่ยืนยันว่ามันมีอยู่จริงหรือไม่
       
       นับตั้งนั้นสำนักงานบริหารการบินแห่งชาติสหรัฐฯ(FAA) ได้ประกาศจะดำเนินการสืบสวนเครื่องบินลับลำดังกล่าวและหาคำตอบว่าที่แท้จริงแล้วเกิดอะไรขึ้นกันแน่ อย่างไรก็ตามเป็นที่น่าสังเกตว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นขณะที่รายงานข่าวปรากฏว่าเครื่องบินลับสุดยอดลำหนึ่งของอเมริกากำลังโคจรรอบโลกเป็นเวลา 500 วัน

 

 

เรียบเรียงโดย สถาพร สำนักข่าวทีนิวส์
คลิปโดย DailyNewsX