แฉ..ความลับ!! สถาบันการเงินขนเงินและทองคำเผ่นหนีชาติจ้าวประชาธิปไตยไปซบรัสเซียกันใหญ่แล้ว

เพจแฉ..ความลับ ได้โพสเรื่องราวอันน่าสนใจเกี่ยวกับสถานการณ์โลกเอาไว้ เมื่อวันที่ 28 สิงหาคม 2558 มีรายละเอียดดังนี้

สถานการณ์โลกตอนนี้ต้องบอกว่ากำลังมุ่งสู่การประจันหน้าแบบไม่มีใครยอมถอยให้กัน ที่เห็นชัดเจนคือรัสเซียกับจีนเมื่อก่อนอาจจะขัดแย้งกันบ้าง แต่เดี๋ยวนี้กลายเป็นคู่หูคู่ฮาไปเสียแล้ว ฮาขนาดแนวชายแดนระหว่างจีนกับรัสเซียนั้น ปกติต้องมีทหารจำนวนมากคอยยืนสอดส่องดูความเคลื่อนไหวของอีกฝ่าย

แต่บัดเดี๋ยวนี้ทั้งสองชาติได้สร้างความอึ้งให้กับชาวโลก เมื่อฝ่ายนโยบายเขาไว้วางใจกันซะอย่าง ทหารก็ไม่จำเป็นต้องเคร่งเครียด และมีประจำการมาก ทหารรัสเซียถึงขนาด “ทำหุ่นไล่กา” ใส่ชุดทหารเต็มยศ ยืนนิ่งบนป้อมชายแดนอยู่ซะงั้น หลายวันหลายเดือนก็ไม่ขยับซะที ข้าวก็ไม่กิน น้ำก็ไม่อาบ แต่นกแสกกลับไม่กล้าบินเข้าใกล้..ฮา

พอเกาหลีใต้ กับอเมริกา จะหาเหตุก่อสงครามกับเกาหลีเหนือ ลูกพี่รัสเซียกับจีน ก็นึกฟิตซ้อมรบทางเรือใกล้ๆ กับชายแดนเกาหลีเหนือซะงั้น ยิงอาวุธกับตูม ๆๆ ตับๆๆ เสียงดังสนั่นหวั่นไหวไปทั้งท้องน้ำ แถมพี่คิม ผู้นำเกาหลีเหนือผู้มีทรงผมขัดใจแม่ และทำเอาช่างตัดผมต้องกินยาพาราแก้ปวดหัวไปหลายเม็ดกว่าจะคิดทรงผมนี้ออกมาได้

พี่คิมแกก็ปล่อยเรือดำน้ำ 50 ลำลงทะเลซะดื้อๆ นัยว่าจะไปตกหมึกเอามาย่างกิน และเอากุ้งหอยปูปลามาทำต้มแซ่บรวมมิตร เล่นเอาเกาหลีใต้กับลูกพี่ชาติเจ้าลัทธิประชาธิปไตยป่วนหนัก ปวดเศียรเวียนเกล้าเอาเครื่องมือ ทั้งสุ่ม ทั้งแหหว่าน ควานหาเรือดำน้ำ 50 ลำนี้เท่าไรก็ไม่เจอ นายอันธพาลสั่งการเรือดำน้ำพลังงานนิวเคลียร์ และเครื่องบินรบไฮเทคของตนมาช่วย ก็ท่าจะไม่ทันการณ์เสียแล้ว

พี่คิมก็ข่มขวัญหนักประกาศกร้าวว่า ถ้าเกาหลีใต้ยังเอาลำโพงมาเปิดจ่อชายแดน คนอ้วนจะนอนไม่หลับ จะกลายเป็นโมโหและมือจะสั่นไปกดปุ่มสั่งยิงขีปนาวุธพิสัยใกล้ไปตกใส่แถวกรุงโซลของเกาหลีใต้อีก ฝ่ายจีนก็ขนบรรดารถถัง และเคลื่อนพลกองทัพบกหลายหมื่นนาย พรึบเต็มแนวชายแดนที่ติดกับเกาหลีเหนืออย่างรวดเร็ว

ชาติจ้าวลัทธิประชาธิปไตยหันรีหันขวางเอาไงดี ยกหูโทรศัพท์ไปหานายกฯ ญี่ปุ่น ที่เป็นเจ้าหนี้รายใหญ่ที่สุดในโลกให้มาช่วยกันหน่อย แต่โดนตอกกลับมานิ่มๆ ว่าไอ้เรื่องที่มาลอบจารกรรมญี่ปุ่นตั้ง 8 ปีน่ะว่าไง หนี้เก่าเมื่อไรจะใช้คืนซะที ??..โอบามาก็ทำตาขึงโปนด้วยความโกรธ พลางคำรามในลำคอ เสียงเข้มๆ ดำๆ ตะโกนใส่โทรศัพท์ไปว่า “เค้าขอโต๊ดนะตะเอง” ..ฮา

ที่หลังสอดแนมจะไม่ให้จับได้จนวิกิลีคเอามาประจานอีกแล้ว ครั้งต่อไปจะระวังในการสอดแนมมากกว่านี้..ฮา..แต่นายกฯ ญี่ปุ่นบอกลูกพี่ดำเดือดว่า หนี้เก่าพี่ก็ไม่ใช้ผมซักที ตอนนี้ประเทศผมหนี้สาธารณะท่วมปาไปเกือบ 200 % ของ GDP และทำ QE ทางเศรษฐกิจพิมพ์เงินกระดาษมาใช้โดยไม่ได้ใช้ทองคำค้ำประกันเลียนแบบท่าน แล้วจะให้ไปช่วยรบตอนนี้ขอบายก่อน

 

แฉ..ความลับ!! สถาบันการเงินขนเงินและทองคำเผ่นหนีชาติจ้าวประชาธิปไตยไปซบรัสเซียกันใหญ่แล้ว

โอบามา ถึงกับมือสั่นระริกพระอยากกัญชาวางสายกระแทกโครม พลันไม่กี่ชั่วโมงให้หลัง กลางดึกก็มีเสียงระเบิดตูมในคลังแสงของค่ายทหารในกองทัพของชาติจ้าวลัทธิประชาธิปไตยในญี่ปุ่นทันที ญี่ปุ่นรีบปล่อยข่าวอย่างเร็วว่า..เนี่ยสงสัยพวกฝ่ายซ้ายในญี่ปุ่นลงมือทำ เพราะเมื่อเดือนเมษายน ที่ผ่านมาเขาก็ทำมา 3 ครั้งแล้ว..ฮา !!

ไม่กี่ชั่วโมงต่อจากนั้น โรงงานเหล็กที่ช่วงนี้ลดกำลังการผลิต อยู่ใกล้สนามบินฮาเนดะกรุงโตเกียว ก็เกิดไฟลุกพรึบควันโขมงดำหนาทึบพุ่งพวยทมึนเต็มท้องฟ้า ทางจ้าวลัทธิประชาธิปไตย รีบส่ง CIA แจ้งข่าวไปยังทางการญี่ปุ่นว่า..เนี่ยเป็นไฟฟ้าลัดวงจรแบบเฉียบพลัน เหตุเพราะท่านปฏิเสธคำชวนของเราไปช่วยเกาหลีใต้..ฮา !!

เมื่อชวนญี่ปุ่นไม่เล่นด้วย แถมเครื่องบินจีนก็บินเควี้ยวคว้าวเต็มทะเลญี่ปุ่นไปหมด เรือรบรัสเซียก็เล่นข่มขวัญยิงปืนใหญ่ใส่เรือเก่าที่เอามาทำเป็นเป้าซ้อมในทะเลจนจม ขวันโขมงลอยไปไกลถึงนิวยอร์ค เล่นเอาเสนาธิการทหารชาติจ้าวลัทธิประชาธิปไตย ที่เตรียมทหารไว้เต็มพิกัด 30,000 นายเหงื่อตก ต้องหันไปกระซิบกับผู้นำเกาหลีใต้ว่าเอาไงดี ไม่มีใครช่วยเลย

ผู้นำเกาหลีใต้จึงสั่งให้ผู้เจรจาฝ่ายตนที่หมู่บ้านปันมุนจอม ให้ถ่ายรูปจับมือยอมเกาหลีเหนือไปก่อนและให้ถอนลำโพงออก เพราะถ้าคนอ้วนพี่คิมโมโหจะราบเป็นหน้ากลองกว่ารองทรงผมแกซะอีก แต่ไว้เชิงนิ๊ดนุงง..อิอิ ขอแถลงว่าเกาหลีเหนือขอโทษ แล้วเกาหลีใต้ก็จะยอมถอนลำโพงออกนะ..แต่ความจริงแล้ววันนั้นเกาหลีเหนือเขาไม่เคยขอโทษ เขาเพียง “ขอแสดงความเสียใจ”

ที่ทหารเกาหลีใต้ดันเดินไปเหยียบกับระเบิดจนบาดเจ็บเอง เพราะแถวชายแดนตรงนั้น มันมีแต่กับระเบิดเต็มไปหมดพื้นที่กว้างใหญ่ตลอดแนวกันชน หนูสักตัวยังวิ่งผ่านไม่ได้ เพราะโดนระเบิดหางขาดหลุดกระเด็นแน่ การจะเดินผิวปากดุ่มๆ เอาระเบิดไปวางที่อีกฝั่งชายแดนเกาหลีใต้นั้น ให้เต้นท่ากันนัมไสตล์ยังจะง่ายเสียกว่าอีก

เมื่อแนวรบตรงเกาหลีเหนือแห้วจุดไม่ติด ดอกเบี้ยก็รัดตัวทุกวันเอาไงดีหว่า เอางี้ขนเครื่องบินไฮเทค F-22 ลำละ 5,000 ล้านบาท สักฝูงมุ่งตรงไปยุโรปละกัน แต่ไม่บอกนะว่าไปจอดที่ประเทศไหน อ้างว่าเพื่อมาปกป้องนาโต้จากการรุกรานของรัสเซีย..อ้าวว เล่นเอาประเทศในยุโรปร้องกันจ๊ากๆ ใครให้พี่เอาเครื่องนี้มาเนี่ย ??

แบบนี้มันล่อเป้าขีปนาวุธพิสัยไกลรัสเซียให้ยุโรปกลายเป็นหมู่บ้านกระสุนตกชัดๆ กลับไปบ้านตนเองชิ้ววๆๆ จะไม่ให้ขนลุกตั้งได้อย่างไร ก็พี่หมีขาวดันประกาศข่มขวัญว่าเพิ่งทดลองยิงขีปนาวุธพิสัยไกล 10,000 กม.ติดหัวรบนิวเคลียร์สำเร็จแล้ว จีนก็จู่ประกาศความสำเร็จระบบเรด้าห์แบบใหม่ที่ตรวจจับเครื่องบินล่องหนของมือที่มองไม่เห็นได้

แล้วก็เชิญระดมทหารกว่า 11 ประเทศไปแสดงพลังกันขนานใหญ่กันที่กรุงปักกิ่ง ของจีน และแล้วสื่อในยุโรปก็รับมุกช่วยกันประโคมข่าวว่ารัสเซียจะโจมตีแล้ว ขอให้ประชาชนเตรียมความพร้อม..สื่ออินพิเพ็นเด้นของอังกฤษ รับลูกรีบรายงานว่าอดีต นายกฯ ของอังกฤษ กอร์ดอน บราวน์ ที่เป็นที่ปรึกษาระดับสูงรัฐบาล

ได้ออกมาส่งสัญญาณเตือนชาวอังกฤษว่าเวลานี้ให้รีบกักตุนเสบียงอาหารกระป๋อง น้ำ ข้าวสารอาหารแห้ง ข้าวเหนียว ส้มตำ ปลาร้า (มีหนอน) ไว้ได้เลย โดยเผื่อตุนไว้ไม่น้อยกว่า 1 เดือน สร้างความเดือดดาลให้ชาติจ้าวลัทธิประชาธิปไตยยิ่งนักที่ใครๆ ก็ไม่รัก และแล้วไม่นานกี่ชั่วโมงต่อจากนั้นก็เกิดเหตุเครื่องบินของอังกฤษตกกลางถนนคนตายอื้อแบบฉุกเฉิน

และไม่กี่ชั่วโมงต่อมา ก็เกิดเหตุเพลิงไหม้สนามบินในยุโรปแบบฉุกเฉินอีกแห่ง ตามมาด้วยการระเบิดของท่อส่งน้ำมันอีกหลายประเทศ เช่น ตุรกี ที่อุซเบกิสถาน ฯลฯ..และการยิงปะทะกันในฝรั่งเศส อันเป็นเหตุมาจากความโกรธที่ดันมีคนรู้ทันโดยฉุกเฉินนั่นเอง..ฮา !!

ตอนนี้บรรดาชนชั้นสูงพวกอิลลูมินาติ ที่คุมสถาบันการเงินยักษ์ใหญ่ เช่น ซิตี้กรุ๊ป

รู้แล้วว่าป่วนกันขนาดนี้หมายความว่าอย่างไร ทั้งสัญญาณเศรษฐกิจ ตลาดหุ้น ระบบเงินตรา สัญญาณกลิ่นดินปืน กลิ่นนิวเคลียร์โชยมาแรงขนาดนี้ จึงงัดกลยุทธ์ประชาธิปไตยขั้นเทพมาใช้ คือ “ถีบหัวเรือส่งเอาตัวรอด “ โดยได้โยกทองคำมูลค่า 122,500 ล้านบาท พร้อมด้วยเงินสด 3.5 ล้านล้านบาท เอาไปฝากลูกพี่ปูตินผู้อบอุ่นใจดีเอาไว้ก่อน ที่ธนาคารกลางของรัสเซีย

และกำลังดำเนินการโยกทองคำ อีก 1.6 ล้านออนซ์ ที่ฝากไว้ที่ในยุโรปไปฝากไว้ภายใต้การกำกับดูแลของธนาคารกลางรัสเซียอีกเช่นกัน จ้าวลัทธิประชาธิปไตยยามนี้ เป็นหนี้สาธารณะเพิ่มถึง 630 ล้านล้านบาท นี่ขนาดยังไม่นับหนี้นอกงบดุลอีกเพียบ ถึงกำหนดใช้หนี้เก่าก็ใช้วิธีกู้หนี้ใหม่มาโป๊ะ สร้างหนี้ไปเรื่อยๆ

จึงต้องสร้างปฏิบัติการทางทหาร Jade Helm15 อ้างว่าฝึกภารกิจทางทหารกระจายการฝึกไปยังรัฐต่างๆ ของตน ซึ่งยุทโธปกรณ์ต่างๆ ขนไปกันอย่างเต็มรูปแบบการรบเลยทีเดียว แต่ในความจริงแล้วเป็นการดำเนินการแผนการเริ่มต้น New World Order และหวังจะให้รัสเซียมาเป็นประเทศในอาณานิคมตนเอง

โอ้ย..พี้กัญชาในทำเนียบไร้สีเยอะไปหรือเปล่าเนี่ย ?? ลองนั่งคิดเล่นๆ ว่าถ้าไม่มีรัสเซีย จีน เกาหลีเหนือ มาดุลไว้ ชาติจ้าวลัทธิประชาธิปไตยจะกร่างคับโลก ข่มเหงรังแกประเทศเล็กๆ ขนาดไหน แต่ช่างเถอะคนเรามีความฝันกันได้ไม่ว่ากัน ตอนนี้ประเทศมหาอำนาจเขาขนและติดตั้งบ้องข้าวหลามยักษ์กันให้คึกคั่กเต็มไปหมด

ใครเขาจะปั่นจิ้งหรีดกันเอง แจกข้าวหลามยักษ์กันให้ดังสนั่นลั่นทุ่ง จุดพลุสีส้มท้องฟ้าสว่างวาบๆ ในโอกาสที่ฉลองครบรอบ 70 ปีสงครามโลกครั้งที่ 2 คนไทยเราก็ตั้งมั่นในที่ตั้งดินแดนบรรพบุรุษที่อุดมสมบูรณ์ของเราไม่ออกไปยุ่งกับใครเขา เข็ดแล้วสงครามเกาหลี สงครามเวียดนาม

เราก็ตั้งหน้าตั้งตาพัฒนาบั้งไฟของเราต่อไป สักวันมันก็จะโตเป็นขีปนาวุธพิสัยไกลไปเอง แล้วเราก็ปรับรูปแบบข้าวหลามหนองมน ให้มีรสชาติกิมจิส่งไปขาย 2 เกาหลี , ทำส้มตำรสพิชซ่า ส่งไปขายยุโรป , ทำไก่ย่างรสขนมปังดำ ทำน้ำตาลเมารสว๊อสก้า ส่งไปขายรัสเซีย , ทำข้าวเหนียวรสซาลาเปา ส่งไปขายจีน..

โฮ๊ะๆ..แค่นี้เราก็รวยแล้ว ใครจะรบกันก็รบไป ใครจะขว้างข้าวหลามยักษ์ใส่กันก็เอาตามใจพี่เลย ไม่หิวให้มันรู้ไป แต่ถ้าใครหิวก็ส่งออร์เดอร์มา..ติ๊งต่อง จะรับเงาะโรงเรียน กับข้าวเหนียวมะม่วงเพิ่มสักโลไม๊ครับ...ฮา !!