อย่าให้จีนหมดความอดทน?? "จีน" เดินเกมการค้า หาก "สหรัฐฯ" ยังกร่างไม่เลิก "จีน" จะลุกขึ้นหยุด "สหรัฐฯ" ด้วยกำลัง สงครามก็จะอุบัติขึ้น

เป็นที่รับรู้กันอย่างแพร่หลาย เรียกได้ว่าชาวโลกทั้งหมดรู้กันแล้วว่าลัทธิประชาธิปไตย คือ หัวหน้ากลุ่มก่อการร้ายทุกกลุ่มในโลกใบนี้

วันที่ 16 ตุลาคม 2558 เพจแฉ...ความลับ โดยเสธน้ำเงิน ได้เขียนบทความ ไอ้หย๋า..จีนสุดทนตะโกนใครหยุดความบ้าคลั่งอเมริกาไม่ได้ จีนจะลุกขึ้นใช้กำลังหยุดอเมริกาเอง โดยมีรายละเอียดดังนี้

ประเทศในยุโรปทั้งหมดต้องซื้อพลังงานก๊าสธรรมชาติจากรัสเซียถึง
66% เมื่อถูกอเมริกายุยงปั่นหัวว่ารัสเซียจะเป็นภัย ทำให้รัฐบาลยุโรปพยายามหาแหล่งก๊าซจากที่อื่นมาทดแทน ในปี พ.ศ.2552 ประเทศการ์ต้า ได้เสนอส่งก๊าซของตนเองไปขายในราคาถูกๆ ที่ยุโรป โดยจะวางท่อก๊าซผ่านซาอุฯ จอร์แดน และซีเรีย



แต่รัฐบาลซีเรียไม่ได้มีความสัมพันธ์ใดๆ กับบรรดาประเทศในยุโรป จึงไม่เอาด้วย ส่งผลให้แผนการวางท่อก๊าซจากการ์ต้าไปยุโรปจึงพังคลืนลง เหตุจากการไปขัดใจขาใหญ่ของโลกในครั้งนั้น รัฐบาลซีเรียจึงเป็นเป้าของการถูกโค่นจากอเมริกา และยุโรป โดยอ้างว่าต้องสนับสนุนฝ่ายกบฏที่ไม่ได้มาจากการเลือกตั้ง ปฏิวัติรัฐบาลซีเรียด้วยปืน

อเมริกา นาโต้ ซาอุฯ ตุรกี อิสราเอล จึงผลิตทหารรับจ้างกลุ่มก่อการร้ายหลายกลุ่มไปป่วนประเทศซีเรียยืดเยื้อมานานเกือบ 5 ปีแล้ว มุ่งเป้าหมายโจมตีด้วยอาวุธทำลายไปที่ระบบสาธารณูปโภค สะพาน อุโมงค์ สถานีไฟฟ้า ปั๊มน้ำ ส่งผลให้กองทัพรัฐบาลซีเรียขาดน้ำ อาหาร ที่เพียงพอ จนรัฐบาลจะล้มมิล้มแหล่มะรอมมะร่อ


ฝ่ายอเมริกา ทิ้งระเบิดจากเครื่องบินฆ่าประชาชนซีเรียตายไปกว่า 250,000 คน เป็นเด็ก11,000 คน สามารถไล่ที่พลเมืองท้องถิ่นไปได้กว่า 4 ล้านคนอพยพหนีตายไปเลบานอน และยุโรป แล้วฝ่ายลัทธิประชาธิปไตยก็ส่งกองกำลัง IS CIA ไปควบคุมพื้นที่ร้างผู้คนนั้น และขึ้นค่าแรงทหารรับจ้าง แล้วฝ่ายมารก็แบ่งผลประโยชน์ในซีเรียกันอย่างหน้าด้านๆ

โดยอเมริกายึดเอาบ่อน้ำมัน และฝ่ายยุโรปยึดเอาแหล่งก๊าซ แต่แล้วพระเจ้าก็ไม่เข้าข้างคนชั่วฝ่ายลัทธิเลือกตั้ง หลังการประชุมใหญ่ UN จบลงเมื่อสิ้นเดือนกันยายน 2558 ที่ผ่านมา ฝ่ายเทพนำโดยพี่หมีขาว ปูติน ผู้นำรัสเซียจอมพะบู้ ออกคำสั่งช็อคโลก “เตะหมูออกจากปากหมา” ให้กองทัพรัสเซียเปิดฉากโจมตีทางอากาศต่อกองกำลัง IS CIA ตามการร้องขอจากรัฐบาลซีเรีย

กลายเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญต่อสงครามในตะวันออกกลาง ช่วยให้ฝ่ายรัฐบาลซีเรียกลับมาได้เปรียบในสงครามแบบหักปากกาเซียนในนาทีสุดท้าย ขณะเดียวกันก็สร้างความเสียหายพินาศใหญ่หลวงต่อ “ฝ่ายกบฏที่อเมริกาหนุนหลัง “ เพราะจ้าวลัทธิประชาธิปไตยหวังว่าเมื่อปฏิวัติซีเรียด้วยปืนสำเร็จจะครอบงำผู้นำหุ่นเชิดคนใหม่ได้ง่าย

พี่หมีปูตินแถลงว่าอเมริกาสร้างเครื่องจักรสังหารไว้เป็นเครื่องมือแสวงหาผลประโยชน์ และป่วนชาติที่ตรงกันข้ามกับตน การที่รัสเซียบุกเข้าไปช่วยซีเรียก็เหมือนหยิบยกสงครามออกไปนอกประเทศ ทำให้ปฏิบัติการกวาดล้างได้สะดวกยิ่งขึ้น กองกำลังของอเมริกาที่เป็นกบฏต่อรัฐบาลซีเรียทุกกลุ่มจะถูกกวาดล้าง


ไม่ว่าจะเป็น IS CIA , Daesh, อัลนุราฟร้อน, อัลเคด้า และ FSA เพราะปราบปรามกองกำลังอเมริกาจะทำให้โลกลดปัญหาการก่อการร้ายลงได้ ผลโพลสำรวจความคิดเห็นชาวรัสเซียซึ่งมีสิทธิออกเสียงเลือกตั้งกลุ่มตัวอย่างจำนวน 1,600 คนจากทั่วประเทศ ระบุว่า72 % เห็นด้วยกับปฏิบัติการโจมตีทางอากาศต่อกองกำลัง IS CIA ในซีเรีย

และชาวรัสเซียเชื่อมั่นว่ารัสเซียจะมีบทบาทสำคัญยิ่งในการช่วยสนับสนุน-ค้ำจุน “ระบอบการปกครองที่ถูกต้องชอบธรรม” ของรัฐบาลเลือกตั้งซีเรีย และช่วยขจัดภัยคุกคามจากกองกำลัง IS CIA ของอเมริกาที่ไม่ได้มาจากการเลือกตั้ง และมีชาวรัสเซียเพียง 8 %เท่านั้นที่อยากจะเห็นรัสเซียไปจับมือญาตดีกับกับอเมริกา

 

อย่าให้จีนหมดความอดทน?? "จีน" เดินเกมการค้า หาก "สหรัฐฯ" ยังกร่างไม่เลิก "จีน" จะลุกขึ้นหยุด "สหรัฐฯ" ด้วยกำลัง สงครามก็จะอุบัติขึ้น

รัสเซียเป็นผู้จำหน่ายอาวุธรายใหญ่ที่สุดให้แก่อินเดียที่เป็นผู้ซื้ออาวุธลำดับต้นๆ ของโลก แต่บางช่วงอินเดียมีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับอเมริกา รัสเซีย จึงจะหันมาให้ความสำคัญกับปากีสถานที่เป็นแหล่งรับจ้างฝึกกลุ่มอัลกออิดะห์ให้กับซาอุฯ โดยเมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมารัสเซียได้ประกาศขายอาวุธให้แก่ปากีสถาน

 

พร้อมทั้งเจรจาขายเฮลิคอปเตอร์ให้แก่รัฐบาล และปากีสถานได้เชิญบริษัทรัสเซียให้เข้ามาลงทุนในด้านพลังงาน เพราะพลเมืองปากีสถานมีราว 200 ล้านคน มีปัญหาที่แก้ไม่ตกเรื่องไฟฟ้าดับบ่อยครั้ง รัสเซียได้สร้างความช็อคกับอเมริกา และซาอุฯ ไม่หยุดอีกแล้วเมื่อได้ลงนามทำข้อตกลงเซ็นสัญญากับปากีสถาน แถมยังมีการถ่ายทอดสดเยอะเย้ยอเมริกาอีกด้วย



เพื่อจะสร้างท่อส่งก๊าซเหนือจรดใต้ประเทศยาวเหยียด 1,100 กิโลเมตร เชื่อมต่อระหว่างสถานีก๊าซธรรมชาติในเมืองการาจีที่อยู่แถบชายฝั่งทะเลอาหรับ เข้ากับสถานีก๊าซในเมืองลาฮอร์ ที่อยู่ทางตะวันออกของประเทศปากีสถาน จะถูกสร้างโดยบริษัท อาร์ที กลอบัล รีซอร์ส ในเครือรอสเท็ค ของรัสเซีย

 

สามารถรองรับการขนส่งก๊าซได้ถึง 1.24 หมื่นล้านลูกบาศก์เมตรต่อปี โดยรัสเซียจะลงทุนประมาณ 7.4 หมื่นล้านบาท โดยเฟสแรกคาดว่าจะเสร็จสิ้นภายในเดือนธันวาคม 2560 นี่คือโครงการที่อเมริกากับซาอุฯ เครียดและกลัวมากที่สุด เพราะอเมริกาพยายามจะบล็อกโครงการนี้มาหลายสิบปีแล้ว

 

เนื่องจากจะทำให้ควบคุมปากีสถานไม่ได้ และจะถูกประกาศเป็นอิสระจากอเมริกาในที่สุด และนี่คือจุดที่จะเดินท่อก๊าสจากปากีสถานเข้าไปยังเขตปกครองตนเองซินเจียง ที่เขตนี้เป็นเขตอุตสาหกรรมของจีน ที่อเมริกาส่งหนอนกลุ่มก่อการร้ายอุยกูร์คอยไปบ่อนทำลายจีนเข้าไว้ โดยร่วมมือกับนาโต้ที่มีตุรกีเป็นโต้โผใหญ่



ให้การสนับสนุนกลุ่มก่อการร้ายนี้แบบออกหน้าออกตา ทั้งแปลงสัญชาติให้ และให้แหล่งพักพิง รัสเซียกำลัง “ทำหมัน” อเมริกา ซาอุฯ และตุรกี จากการเข้าไปสร้างท่อส่งก๊าซนี้ เป็นการ “ตัดท่อน้ำเลี้ยงก่อการร้าย” กันซึ่งๆ หน้าบริษัทรัสเซียชิงเอาโครงการอภิมหาโปรเจคไปทำหน้าตาเฉย

 

แถมจะทำให้จีนมีพลังงานใช้อย่างเหลือเฟือจากท่อส่งก๊าสเหนือจรดไต้ของปากีสถานนี้ และย่อมตัดแหล่งฝึกกลุ่มก่อการร้ายของซาอุฯ ออกไปอีก..แสบยิ่งกว่าซีม่าทาขี้กลากอีก!! เท่านั้นยังไม่สาแก่ใจอีช้อย เพราะปุตินผู้นำรัสเซียรู้ว่า “ทำลายกองทัพด้วยความกลัว ดีกว่าระเบิดหลายเท่า “

 

เนื่องจากกองกำลัง IS CIA อเมริกา ทหารรับจ้างร้อยพ่อพันแม่ มักจะดูถูกผู้หญิงและมองว่าสตรีไม่มีสิทธิ์สังหารบุรุษ หากบุรุษใดถูกสตรีสังหารก็จะถือเป็นการเสื่อมศักดิ์ศรีอย่างสูงและไม่ได้ขึ้นสวรรค์ พวกนี้คิดว่าไม่มีทางไปสวรรค์ได้เลยถ้าตายด้วยมือของผู้หญิง รัฐบาลรัสเซียจึงใช้จุดอ่อนนี้ ออกคำสั่งให้ Svetlana Kapanin สาวสวยระดับนางแบบ



นักบินสาวผาดโผนแชมป์โลก เคยได้รับรางวัลนักบินหญิงที่ดีที่สุดในโลกกว่า 7 สมัย เป็นผู้ครอบครองเหรียญทองจากการแข่งขันชิงแชมป์โลกถึง 39 เหรียญ เดินทางร่วมทัพอากาศในซีเรีย เพื่อโจมตีถล่มกองกำลัง IS CIA ของอเมริกาให้เละเป็นชิ้นๆ เกือบทุกวัน เพื่อทำลายขวัญและกำลังใจของฝ่ายอเมริกาให้ขวัญหนีดีฝ่อ

 

ที่ผ่านมานักบินผู้หญิงฝูงบินรัสเซียได้ทิ้งระเบิดโจมตีทั้งหมด 669 เที่ยวบิน ทำลายฐานที่มั่นของฝ่ายอเมริกาไปทั้งสิ้น 456 ฐาน ฆ่าฝ่ายอเมริกาตายไปแล้วเกือบ 1,000 ราย แตกทัพไม่เป็นกระบวน ความตายโดยผู้หญิงกำลังเป็นอาวุธรูปแบบใหม่ของรัสเซีย เพื่อเขย่าขวัญสร้างความท้อแท้ หมดกำลังใจสู้ของฝ่ายอเมริกา



สามารถรุกไล่ทหารรับจ้างของอเมริกาและนาโต้หนีกันกระเจิดกระเจิง ทิ้งอาวุธยุทโธปกรณ์ของชาติตะวันตกไว้ให้ทหารซีเรียใช้ฟรีๆ เป็นจำนวนมาก แกนนำกองทัพอเมริกาพาครอบครัวอพยพหนีจากซีเรียไปหลบภัยในยุโรป แผนต่างๆ ที่อเมริกาลงลงทุนไว้จำนวนมากหลายปีเจ๊งภายในในครึ่งเดือน

การปฏิบัติการข่าวสารของรัสเซียช่างแสบสันต์ ทีวีรัสเซียมีคนจากทั่วโลกรอดูเพราะมีข้อมูลเชิงลึก ขุดคุ้ยตีแผ่แผนการของอเมริกาอย่างโจ่งครึ่ม ถึงขนาดอดีตหัวหน้าคณะทำงานรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศของอเมริกาบอกว่า “อาณาจักรอเมริกากำลังล่มสลายแล้ว “

 

เพราะสร้างเครื่องจักรสังหารไว้ในชาติต่างๆ เพื่อแสวงหาผลประโยชน์ และผู้บัญชาการตัวโจกๆ กลุ่ม IS CIA ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นชาวอเมริกันหัวรุนแรงนั่นเอง และในที่สุดก็ถูกชาวโลกจับได้ และตีแผ่ประจานให้เป็นที่รับรู้กันอย่างแพร่หลาย เรียกได้ว่าชาวโลกทั้งหมดรู้กันแล้วว่าลัทธิประชาธิปไตย คือ หัวหน้ากลุ่มก่อการร้ายทุกกลุ่มในโลกใบนี้

 

อย่าให้จีนหมดความอดทน?? "จีน" เดินเกมการค้า หาก "สหรัฐฯ" ยังกร่างไม่เลิก "จีน" จะลุกขึ้นหยุด "สหรัฐฯ" ด้วยกำลัง สงครามก็จะอุบัติขึ้น
 

ด้านอเมริกาก็ทำเป็นหน้าหนาไร้ยางอายต่อไปโดยใส่หน้ากากประชาธิปไตย แล้วสั่งกองทัพขับรถถังคันหนึ่งลุยเข้าไปบริเวณของโรงพยาบาลในเมืองคุนดุซของ อัฟกานิสถาน เพื่อทำลายหลักฐานต่างๆ ที่เคยถูกอเมริกาโจมตีทิ้งบอมบ์ทางอากาศถล่มแพทย์และคนไข้ผู้บริสุทธิ์ตายไปกว่า 22 คน เมื่อช่วงต้นเดือน แล้วก็อ้างหน้าตาเฉยว่าที่ฆ่าคนนี้ก็เพื่อปกป้องประชาธิปไตย ดังนั้นจึงไม่ผิด

 

โอบามา ผู้นำอเมริกา ไม่รู้จะช่วยเหลือลูกน้องก่อการร้ายของตนเองอย่างไร ต้องออกมาแถลงแก้หน้ารายวัน คัดค้านปฏิบัติการทางทหารของรัสเซียในซีเรีย อ้างว่าไม่ใช่หนทางสู่สันติภาพ อีกทั้งการที่อิหร่าน และนักรบฮิซบอลเลาะห์ให้ความร่วมมือกับรัสเซียในการต่อสู้ในสงครามโลกครั้งนี้จะไม่มีวันชนะอเมริกา



ส่วนตุรกีก็สร้างสงครามข่าวสารว่าได้ยิงโดรนร่วง 1 เครื่อง ห่างจากชายแดนซีเรีย 3กิโลเมตร แต่ฝ่ายรัสเซียออกมาปฏิเสธทันควันว่าไม่ใช่ของรัสเซีย โดรนจารกรรมของรัสเซียจะปฏิบัติงานอยู่ในขอบเขตที่กำหนดไว้เท่านั้นและหลังจากปฏิบัติภารกิจเสร็จ โดรนทุกลำ เครื่องบินทุกเครื่อง ได้บินกลับฐานอย่างปลอดภัย

 

ด้านนายกรัฐมนตรี เมดเวเดฟของรัสเซียตอบโต้ว่า ปฏิบัติการโจมตีทางอากาศที่นำโดยอเมริกานั้นห่วยแตก ประสิทธิภาพเกือบเท่ากับศูนย์ และเป็นพฤติกรรมที่ไร้สาระ ที่จริงแล้วรัสเซียจะยิงจรวดมิสไซต์นำวิถีถึง 26 ลูก จากเรือรบที่อยู่ในทะเลเมดิเตอร์เรเนียนใกล้ๆ ก็ได้ แต่รัสเซียเลือกยิงจากกองเรือรบของตนเองที่อยู่ในทะเลแคสเปี้ยน

 

ระยะไกลจากเป้าหมายกว่า 1,500 กม. ยิงข้ามอิหร่าน อิรัก แล้วก็ลอยไปลงยังเป้าหมายกองกำลังอเมริกาในซีเรีย ก็เพื่อแสดงแสนยานุภาพทางอาวุธยุคใหม่ของรัสเซียให้ชาติตะวันตก และชาวโลกได้เห็นเต็มตาว่ารัสเซียจะยิงอเมริกาและนาโต้ตอนไหน ยิงจากที่ไหน และใช้อาวุธอะไรก็ได้



ด้านอิหร่านก็สร้างความขนหัวลุกให้กับซาอุฯ และชาติในยุโรป เมื่อเผยอุโมงค์ใต้ดินของกองทัพอิหร่าน ซึ่งในอุโมงค์เหล่านั้นเป็นเหมือนกองทัพของจรวดขีปนาวุธจำนวนมากมายซึ่งถูกเก็บรักษาไว้ พร้อมสำหรับการยิง ส่งผลนำไปสู่ความตื่นตระหนกของมหาอำนาจของโลก

 

และตอนนี้กองกำลังรบพิเศษของรัฐบาลคิวบาจำนวนมาก ได้ถูกส่งเข้ามาถึงซีเรียเรียบร้อยแล้ว เพื่อล่าหัวกองกำลัง IS CIA อเมริกา แค่โดนทหารซีเรีย กับกองกำลังผสมเฮชบุลเลาะห์ไล่ยิงจนตายทุกวันนี่ก็แย่พอแล้ว นี่ยังจะมาเจอกองกำลังรบพิเศษของรัฐบาลคิวบามาร่วมสงครามโลกด้วยอีก มันลุกลามไปกันใหญ่แล้ว



และถ้าอเมริกาทำให้คิวบาโกรธ ไม่ต้องเดาก็รู้ว่าจะให้รัสเซียที่ไปติดต่อไว้แล้วขนขีปนาวุธนิวเคลียร์ใส่เรือไปติดตั้งจ่อขนจมูกอเมริกาทางตอนใต้ได้ทันที และพร้อมจะยิงใส่อเมริกาได้ทุกเมื่อ ทุกเวลาที่ได้รับคำสั่ง นี่คือสิ่งบอกเหตุว่าสงครามโลกครั้งนี้หยุดยากเสียแล้ว

 

อเมริกา พอแพ้รัสเซียในสงครามโลกในสมรภูมิซีเรีย ตอนนี้ก็ส่งทหาร 300 นายไปเปิดสงครามที่แคเมอรูน แอฟริกาตะวันตก หลายคนคงสงสัยว่าไปประกาศสงครามทำไมที่นั่น คำตอบคือไปยั่วจีนเพราะจีนไปลงทุนสำรวจและขุดเจาะนำมันในย่านนั้นไว้มหาศาล ทั้งที่ไนจีเรีย คาเมอรูน ชาด ไนเจอร์ ฯลฯ

 

การส่งทหารไปป่วนย่านนั้น คือการกวักมือเรียกให้จีนมารบกัน วุฒิสามาชิกจอนท์แมคเคลน อิลลูมินาติใหญ่ผู้บัญชาการณ์กองกำลัง IS CIA ตัวจริงขี้โม้ว่า “อเมริกาเป็นประเทศที่มีอำนาจมากที่สุดในโลก และพวกเราจะไม่ถูกข่มขู่โดยรัสเซียกับจีน พวกเราจะไม่ยอมถูกคุกคาม เพราะพวกเขาไม่กล้ากระทำ "



ล่าสุดอเมริกาจะส่งเรือรบเข้าไปลองดีกับจีนในระยะ 12 ไมล์ทะเลจากเกาะเทียมของจีนในทะเลจีนใต้ย่านหมู่เกาะแสปรตลี่ ผลการแหย่พญามังกรคราวนี้เป็นเรื่องจนได้ จีนที่อดกลั้นจากการถูกยั่วยุมาตลอดโกรธจนควันออกหู ออกมาตอบโต้ว่า “ทะเลจีนใต้ไม่ใช่สถานที่ๆ ประเทศใดๆจะสามารถวิ่งเล่นซุกซนได้ และไม่ใช่สนามเด็กเล่นของอเมริกา..งานเข้าแล้ว!!

สิ่งที่อเมริกาต้องการก็คือเล่นไม่ซื่อกับจีน และสร้างอำนาจอิทธิพลแสดงตนว่าเป็นเจ้าโลกแต่ เพียงผู้เดียวเท่านั้น..ในกรณีนี้จีนจะไม่อดทนอดกลั้นต่อการรุกรานล่วงละเมิดน่านน้ำและท้องฟ้าเหนือหมู่เกาะอาณาเขตของจีนอีกต่อไป กองทัพจีนจะเตรียมพร้อมสำหรับมาตรการตอบโต้กองทัพอเมริกา

หากอเมริกาเลือกแนวทางที่รุกราน รุกล้ำผลประโยชน์ที่สำคัญของจีน กองทัพจีนจีนจะไม่ยอมดูดายอยู่เฉยๆ แน่นอน และจะลุกขึ้นและใช้กำลังหยุดอเมริกาซะ หากอเมริกาต้องการที่จะพิสูจน์แสนยานุภาพทางกองทัพของตนเองในพื้นที่ทะเลของจีนใต้งั้นก็บุกเข้ามาเลย กองทัพอเมริกาจะได้มีโอกาสทดสอบขีดความสามารถทางทหารของจีนสมความตั้งใจ


โอ้วว..มันส์จริงๆ งานนี้ให้ลูกน้อง IS CIA ยั่วจนพี่หมีขาวปูตินทนไม่ไหว งัดบ้องข้ามหลามยักษ์ และข้าวต้มมัดมาประเคนใส่ทั้งวันทั้งคืนตายระนาว คราวนี้เอากองทัพเรือตนเองไปยั่วพญามังกรที่ทะเลจีนใต้..อเมริกาอย่าหยุดนะขับเรือรบตรงเข้าไปเลย คนทั่วโลกรอดูมังกรพ่นไฟอยู่ด้วยใจระทึก

 

เมื่อไรพญามังกรสุดทนพ่นไฟใส่พญานกแร้งจนขนไหม้เกรียม คนไทยเตรียมอุ่นซาลาเปารอได้เลย กองทัพจีนมหึมาจะเคลื่อนเข้าลาวมาขอผ่านไทยไปยังช่องแคบมาละกาแน่ๆ และจะทำให้แถวนั้นดอกไม้ไฟ และบั้งไฟ พุ่งขึ้นสว่างไสวเต็มท้องฟ้าอึกทึกครึกโครม..ตูม ๆๆๆ !!

 

อย่าให้จีนหมดความอดทน?? "จีน" เดินเกมการค้า หาก "สหรัฐฯ" ยังกร่างไม่เลิก "จีน" จะลุกขึ้นหยุด "สหรัฐฯ" ด้วยกำลัง สงครามก็จะอุบัติขึ้น