ด่วน...!!คนร้ายก่อเหตุ บุกยิงครู นักเรียน รัฐเซาท์แคโรไลนา ก่อนคนก่อเหตุฆ่าตัวตายตาม (คลิป)

รายงานข่าวด่วน เกิดเหตุชายคนหนึ่งก่อเหตุบุกยิงกลางห้องเรียนในโรงเรียนประถม รัฐเซาท์แคโรไลนา

สำนักข่าวรอยเตอร์ รายงานข่าวด่วน เกิดเหตุชายคนหนึ่งก่อเหตุบุกยิงกลางห้องเรียนในโรงเรียนประถม รัฐเซาท์แคโรไลนา มีผู้หญิงเสียชีวิต 1 ราย เบื้องต้นเชื่อว่าน่าจะเป็นครู และทำเด็กบาดเจ็บ 2 คน ก่อนฆ่าตัวตายตาม

จาร์รอด เบอร์กวน ผู้บังคับการตำรวจเมือง ซาน เบอร์นาร์ดิโน ระบุว่าเหตุยิงกันที่โรงเรียนประถมนอร์ทปาร์ค ในซาน เบอร์นาร์ดิโน ซึ่งอยู่ห่าง จากลอสแองเจลิส ไปทางตะวันออก 65 ไมล์ น่เป็นเหตุฆาตกรรมแล้วฆ่าตัวตายตาม คณะสืบสวนกำลังดำเนินการตรวจสอบเพื่อยืนยันตัวตนมือปืนและสตรีผู้เสียชีวิต เพื่อหาความเกี่ยวข้องระหว่างทั้งสอง หรือหาข้อสรุปว่าเหตุยิงกันครั้งนี้มีต้นตอจากเหตุทะเลาะเบาะแว้งภายในครอบครัวหรือไม่

ขณะที่นักเรียนที่ได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่ยังไม่ทราบอาการที่แน่ชัด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า เด็กที่ได้รับบาดเจ็บทั้งสองราย ไม่น่าจะมีความเกี่ยวข้องผู้เสียชีวิต


มีคำสั่งอพยพที่โรงเรียนในทันทีและมีการจัดรถบัสลำเลียงนักเรียน คณะครูและเจ้าหน้าที่ ไปยังมหาวิทยาลัยแคลิฟอร์เนีย สเตท วิทยาเขตซาน เบอร์นาร์ดิโน เป็นระยะเวลาสั้นๆ จากนั้นก็ถูกพาไปยังโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งซึ่งอยู่ใกล้ๆกัน อันเป็นจุดที่เตรียมไว้ให้ผู้ปกครองมารอรับบุตรหลาน