บันทึกการค้าทองคำกำลังค่อยๆเข้าสู่รูปแบบของรูปแบบภายในสัญญาที่มีโครงสร้างเป็นรูปร่างเป็นส่วนประกอบ เงินดอลลาร์ได้หายตัวไปเกือบทั้งหมด

บันทึกการค้าทองคำกำลังค่อยๆเข้าสู่รูปแบบของรูปแบบภายในสัญญาที่มีโครงสร้างเป็นรูปร่างเป็นส่วนประกอบ เงินดอลลาร์ได้หายตัวไปเกือบทั้งหมด Petro-Yuan เป็นหลัก การก้าวกระโดดไปสู่สมุดบันทึกการค้าทองคำจะเป็นเรื่องง่ายเมื่อมีรูปแบบและแนวทางที่ชัดเจน บันทึกใหม่สำหรับการใช้งานในการตั้งถิ่นฐานการค้าที่มีความปลอดภัยอยู่ในขั้นตอนการเริ่มต้น โดยจะมีโครงสร้างภายในและแพลตฟอร์มการซื้อขายที่มีอยู่ รัสเซียและจีนดูเหมือนจะเป็นต้นแบบสำหรับการชำระเงินในการค้าน้ำมัน ขณะที่ อิหร่าน – อินเดียว กำลังพิจารณาในการนำทองคำมาเป็นสื่อกลางในการชำระค่าน้ำมัน เช่นกัน

 

การขายน้ำมันแบบทวีภาคี RMB + Shanghai Gold Exchange = หมายเหตุการค้าทองคำ

สามเหลี่ยมนี้เป็นสิ่งที่จีนและรัสเซียกำลังทำอยู่ในขณะนี้ น้ำมันและก๊าซของรัสเซียกำลังขายในจีน ซึ่งการซื้อขาย จะใช้ เงินหยวน และหยวนซื้อขายทองที่ Shanghai Gold Exchange การค้าไม่ซับซ้อนเลย น้ำมันสำหรับ RMB สำหรับทองการสร้างการชำระเงินเป็นรายการในแง่ทอง ส่วนที่ไม่ชัดเจนถูกลงรายการบัญชีเพื่อยืนยันและประทับตรารายการ ความหมายโดยนัยคือ RMB จีนจะมีลิงก์แบบกึ่งทอง รูปแบบเดิมที่ใช้อาจเป็นยอดขายน้ำมันของอิหร่านไปยังอินเดียโดยการชำระเงินเสร็จสิ้นโดยใช้ทองคำตุรกี ทองดังกล่าวสำหรับการค้าน้ำมันดูเหมือนจะได้รับการดำเนินการโดยทั่วไปตั้งแต่ปีพ. ศ. 2549 ถึงปีพ. ศ. 2553 และมีแนวโน้มมากขึ้น

Jackass คาดหวังว่าโกลด์เทรดจะเป็นโครงสร้างที่ชาญฉลาดโดยใช้สัญญาแลกเปลี่ยนเงินตราในการค้าโลกที่สำคัญ อาจเป็นรูปแบบในรูปสามเหลี่ยมที่อ้างถึงเป็นแม่แบบการทำงาน น้ำมันเป็นสินค้าการค้าที่ใหญ่ที่สุด ในไม่ช้าก็มีสัญญาซื้อขายน้ำมันดิบของ RMB ซึ่งซื้อขายกันที่เซี่ยงไฮ้ มันจะทำให้เกิดกาเปลี่ยนแปลงขนาดใหญ่

 

ระบบ Petro-Dollar มีระยะเวลา 45 ปี กำลังถูกเลิกกิจการซึ่งเป็นกระบวนการที่ยาวนาน รูปแบบใหม่เกิดขึ้นเมื่อปี 2014 เมื่ออิหร่านขายน้ำมันอินเดียซึ่งได้รับการชำระเงินด้วยทองคำ บันทึกการค้าทองคำครั้งแรกในการชำระเงินค่าน้ำมันและภายหลังจากการชำระเงินโดยทั่วไปในสินค้าที่จัดส่ง มีการพัฒนาในตลาดจีนจากการขายพลังงานของรัสเซียทั้งหมดที่ดำเนินการจะไม่นำเอาเงินดอลลาร์มาชำระค่าสินค้ากันแต่อย่างใด หรือพูดให้เข้าใจง่าย จะทำการยกเลิกการใช้เงินดอลลาร์ นั่นเอง

ที่มา
gold-eagle.com