3 นักเตะดังเสื้อแข่งของตัวเองร่วมประมูลเพื่อ นำเงินมาเป็นค่ารักษาพยาบาลให้กับ คิว ณัฐพงษ์ ขจรมาลี ผู้รักษาประตูของชัยนาท ฮอร์บิล

เคิร์ท ซูม่า ปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศสของเชลซี, โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ศูนย์หน้าทีมชาติฝรั่งเศสของอาร์เซนอลและ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ดาวยิงทีมชาติกาบอง สังกัด โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ นำเสื้อแข่งของตัวเองร่วมประมูลเพื่อ นำเงินมาเป็นค่ารักษาพยาบาลให้กับ คิว ณัฐพงษ์ ขจรมาลี ผู้รักษาประตูของชัยนาท ฮอร์บิล ที่ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์

 

สำหรับ "เจ้าคิว" ณัฐพงษ์ ขจรมาลี ผู้รักษาประตูของ ชัยนาท ฮอร์บิล ประสบอุบัติเหตุขับรถเสียหลักชนท้ายรถ 6 ล้อ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 30 เมษายน ที่ผ่านมา โดยสามนักเตะดังนั้น เป็นเพื่อน ฟลอรอง ซินาม่า ปงโกลล์ กองหน้าชาวฝรั่งเศส ของสโมสรชัยนาท ฮอร์นบิล และเมื่อพวกเขาได้ทราบข่าวถึงการที่ก่อนหน้านี้มีการนำเสื้อของนักเตะไทยหลายราย ออกประมูลเพื่อหาเงินช่วยเหลือ 3 นักเตะดังที่รู้จักกับอดีตดาวเตะลิเวอร์พูล จึงได้ติดต่อและสนใจที่จะมอบเสื้อแข่งของพวกเขาให้แฟนๆชาวไทยได้ร่วมประมูล

 

สำหรับรายละเอียดกติกา วันและเวลาที่จะเริ่มเปิดการประมูล โปรดติดตามได้ทางแฟนเพจของสโมสรชัยนาท ฮอร์นบิล (CHAINAT Football Club)

 

น้ำใจเพื่อนร่วมอาชีพ!! 3 นักเตะดัง มอบเสื้อเพื่อประมูลช่วยเหลือ “คิว” นายด่านทีมชัยนาท ฮอร์บิล หลังประสบอุบัติเหตุขับรถชนท้ายรถบรรทุก