การสู้รบที่ตะวันออกกลางที่เวลานี้ได้ส่งผลกระทบไปทั่วโลกสงครามมีแนวโน้มขยายตัวจนอาจนำไปสู่สงครามโลกครั้งที่3.

ท่ามกลางความร้อนแรงของสถานการณ์โลกขณะนี้ที่เต็มไปด้วยควันไฟแห่งสงครามความขัดแย้งทั่วโลกการแก่งแย่งชิงดีของชาติมหาอำนาจขณะนี้ที่เปิดหน้าสู้กันเต็มที่โดยเฉพาะการสู้รบที่ตะวันออกกลางที่เวลานี้ได้ส่งผลกระทบไปทั่วโลกสงครามมีแนวโน้มขยายตัวจนอาจนำไปสู่สงครามโลกครั้งที่3.

ท่ามกลางความร้อนแรงของสถานการณ์โลกขณะนี้ที่เต็มไปด้วยควันไฟแห่งสงครามความขัดแย้งทั่วโลกการแก่งแย่งชิงดีของชาติมหาอำนาจขณะนี้ที่เปิดหน้าสู้กันเต็มที่โดยเฉพาะการสู้รบที่ตะวันออกกลางที่เวลานี้ได้ส่งผลกระทบไปทั่วโลกสงครามมีแนวโน้มขยายตัวจนอาจนำไปสู่สงครามโลกครั้งที่3.ได้ สำนักข่าวทีนิวส์ได้รวบรวมคำทำนายสำคัญที่ว่าด้วยการเกิดสงครามโลกครั้งที่3.พอสังเขปดังต่อไปนี้

 

1.นอสตราดามุสโหรดังเบอร์หนึ่งของโลกที่ทุกคนรู้จักได้ทำนายล่วงหน้ามากกว่า500ปีมาแล้วว่าจะเกิดสงครามโลกครั้งที่3.โดยได้ทำนายถึงการใช้อาวุธเข้าต่อสู้กันตรงกับยุคปัจจุบันมาก เช่น นกเหล็ก(เครื่องบิน)ลูกไฟ(จรวดขีปนาวุธนิวเคลียร์)เหล็กพูดได้(วิทยุสื่อสาร)เป็นต้นและทำนายถึงประเทศเกิดใหม่(สหรัฐอเมริกา)ว่าจะมีบาทสำคัญในสงครามครั้งนี้ตั้งแต่ต้นจนจบ

 

สิ่งที่คุณต้องอ่าน!! เปิดเผยบันทึกลับ คำทำนายว่า ด้วยการเกิดสงครามโลกครั้งที่ 3

 

2.โหรตาบอดชาวบัลกาเรียชื่อบาบาวานก้าเป็นสตรีเพศพึ่งรู้จักทั่วโลกเมื่อประมาณ10ปีซึ่งทำนายว่าโอบามาจะได้เป็นผู้นำสหรัฐได้ทำนายว่าจะเกิดสงครามโลกครั้งที่3.เช่นกันโดยระบุว่าจะเริ่มก่อตัวชัดเจนตั้งแต่ปี ค.ศ.2017พร้อมระบุต่อไปยุโรปจะเสียหายมากเพราะเป็นสมรภูมิรบสำคัญ

 

สิ่งที่คุณต้องอ่าน!! เปิดเผยบันทึกลับ คำทำนายว่า ด้วยการเกิดสงครามโลกครั้งที่ 3

 

3.คำทำนายของพระเกจิครั้งกรุงศรีอยุธยามีผู้นำมาเปิดเผยประมาณ60ปีมาแล้วคำทำนายนี้มี2กระแสบ้างก็ว่าเป็นพุทธทำนายแล้วมีผู้ไปค้นพบ(แต่หลักฐานไม่แน่นอน)คำทำนายบรรยายถึงการเกิดสงครามโลกครั้งที่3.สอดคล้องกับนอสตราดามุสอย่างเหลือเชื่อโดยระบุเวลาชัดเจนว่าจะเกิดสงครามโลกครั้งที่3.หลังกึ่งพุทธกาลพร้อมระบุอาวุธที่จะใช้เช่น เหล็กกล้าทะยานจากน้ำ(เรือดำน้ำยิงขีปนาวุธ)ลูกไฟจะเผาผลาญผู้คน(ระเบิดนิวเคลียร์ขีปนาวุธนานาชนิด)

 

4.คำทำนายของพระเกจิทางวิปัสนาของกลุ่มประเทศอาเซี่ยน(ไทยพม่าลาวกัมพูชา)สอดคล้องกันอย่างอัศจรรย์(ขอไม่ระบุชื่อ)โดยทำนายว่าจะเกิดสงครามโลกครั้งที่3บางองค์บางวัดสร้างพระเครื่องไว้รองรับเหตุการณ์ก็มีจนชาวจีนสิงค์โปร์กว้านบูชากันเกือบหมดประเทศไทยแล้ว

 

 

 

สิ่งที่คุณต้องอ่าน!! เปิดเผยบันทึกลับ คำทำนายว่า ด้วยการเกิดสงครามโลกครั้งที่ 3

 

สิ่งน่าแปลกแต่จริงก็คือคำทำนายทั้งหมดที่กล่าวมาทั้งหมดสอดคล้องกับสถานการณ์ที่ครุกรุ่นของโลกเราในวันนี้อย่างเหลือเชือโดยเฉพาะชนิดของอาวุธเมื่อ500หรือมากกว่าอาวุธมหาปลัยที่เราเห็นในปัจจุบันยังไม่มีแต่ผู้ทำนายทราบมองเห็น(ถ้าต้องการทราบรายละเอียดมากกว่านี้ขอแนะนำให้อ่านในหนังสือ สงครามโลกครั้งที่3.กับความมั่งคั่งความร่ำรวยความยิ่งใหญ่ของคนไทยประเทศไทยเขียนโดย คุณสัมฤทธิ์ ทองอินทร้)

 



สิ่งที่คุณต้องอ่าน!! เปิดเผยบันทึกลับ คำทำนายว่า ด้วยการเกิดสงครามโลกครั้งที่ 3