โดยธรรมชาติไม่ว่าจะเกิดเหตุการณ์เรื่องเล็กหรือเรื่องใหญ่ดีร้ายแค่ไหนมักจะมีสิ่งบอกเหตุหรือสัญญาณเตือนล่วงหน้าเสมอๆ

โดยธรรมชาติไม่ว่าจะเกิดเหตุการณ์เรื่องเล็กหรือเรื่องใหญ่ดีร้ายแค่ไหนมักจะมีสิ่งบอกเหตุหรือสัญญาณเตือนล่วงหน้าเสมอๆเช่นก่อนฝนจะตกก็ต้องมีเมฆปกคลุมฟ้าผ่าฟ้าร้อง ก่อนเกิดสึนามิก็ต้องมีแผ่นดินไหวรุนแรง ก่อนเครื่องบินตกก็ต้องเครื่องระเบิดหรือเครื่องยนต์ขัดข้อง หรือแม้แต่ตัวท่านเองก่อนจะเข้าโรงพยาบาลเพราะเป็นไข้ถึงล้มป่วยก็ต้องตากแดดถูกฝนหรือติดเชื้อจากที่ต่างๆมาก่อน

เริ่มมีสัญญาณถี่ขึ้นเรื่อย ๆ !! 10 สัญญาณ เตือน ก่อนจะเกิดสงครามโลกครั้งที่ 3.

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาสำนักข่าวทีนิวส์ได้นำเสนอคำทำนายของนักโหราศาสตร์ระดับแนวหน้าของโลกที่โด่งดังมานานนับร้อยปีว่าด้วยการเกิดสงครามโลกครั้งที่3.ทุกท่านคงได้รับทราบไปแล้วจะแม่นขนาดไหนคงต้องรอวันพิสูจน์พร้อมๆกันสัปดาห์นี้จะขอพักเรื่องของโหราศาสตร์ขอเสนอต่อทุกท่านในแง่ของวิทยาศาสตร์และเหตุการณ์ที่ใกล้กับทุกท่านมากที่สุดโดยธรรมชาติไม่ว่าจะเกิดเหตุการณ์เรื่องเล็กหรือเรื่องใหญ่ดีร้ายแค่ไหนมักจะมีสิ่งบอกเหตุหรือสัญญาณเตือนล่วงหน้าเสมอๆเช่นก่อนฝนจะตกก็ต้องมีเมฆปกคลุมฟ้าผ่าฟ้าร้อง ก่อนเกิดสึนามิก็ต้องมีแผ่นดินไหวรุนแรง ก่อนเครื่องบินตกก็ต้องเครื่องระเบิดหรือเครื่องยนต์ขัดข้อง หรือแม้แต่ตัวท่านเองก่อนจะเข้าโรงพยาบาลเพราะเป็นไข้ถึงล้มป่วยก็ต้องตากแดดถูกฝนหรือติดเชื้อจากที่ต่างๆมาก่อน สงครามโลกครั้งที่3.ก็เช่นก่อนเกิดย่อมจะมีสิ่งบอกเหตุหรือสัญญาณเตือนล่วงหน้าจู่ๆจะยิงนิวเคลียร์ใส่กันเป็นไปไม่ได้ ขอสรุปสัญญาณเตือน10 ข้อว่าจะเกิดสงครามโลกครั้งที่3 มีดังต่อไปนี้

1.เกิดการขัดแย้งและแข่งขันกันสะสมอาวุธร้ายแรงระหว่างประเทศมหาอำนาจ(สัญญาณเตือนข้อนี้เกิดขึ้นนานแล้วขณะนี้รุนแรงขึ้นมาก)

2.ประเทศมหาอำนาจเร่งหาพันธมิตรและเร่งกระจายอาวุธให้พันธมิตรของตน(สัญญาณเตือนข้อนี้เกิดขึ้นแล้วเข้มข้นขึ้นในระยะห้าปีที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบัน)

3.องค์การหลักของโลกคือสหประชาชาติไม่สามารถหาทางลดอาวุธและระงับความขัดแย้งระหว่างประเทศมหาอำนาจและพันธมิตรได้(เกิดขึ้นแล้วเช่นกันกำลังจะเป็นเสือกระดาษ)

4.ประเทศมหาอำนาจและพันธมิตรกระจายอาวุธร้ายแรงและกำลังทหารไปทั่วโลกพร้อมแสดงท่าทีไม่กลัวกันและกัน(สัญญาณเตือนข้อนี้ก็เกิดขึ้นแล้ว)

เริ่มมีสัญญาณถี่ขึ้นเรื่อย ๆ !! 10 สัญญาณ เตือน ก่อนจะเกิดสงครามโลกครั้งที่ 3.

5.อาวุธร้ายแรง เช่นนิวเคลียร์ เรือรบที่ทันสมัย ขีปนาวุธเครื่องบินรบสุดยอดเทคโนโลยีตกไปอยู่ในความครอบครองของประเทศต่างๆทั่วโลกทั้งฝรั่งเศส อังกฤษ อิสราเอล ตุรกี อิหร่าน อินเดีย ปากีสถาน เกาหลี ญี่ปุ่น ฯลฯโดยที่ไม่มีอะไรมาห้ามได้(ข้อนี้ก็เกิดขึ้นแล้ว)

6.เกิดสงครามตัวแทนที่รุนแรงโดยมหาอำนาจหนุนหลังและสงครามขยายตัวทั้งสองฝ่ายเร่งขนอาวุธเผชิญหน้ากัน(สัญญาณเตือนข้อนี้ก็เกิดแล้วเช่นกันโดยเฉพาะสงครามที่ตะวันออกกลางขณะนี้)

7.เกิดสงครามตัวแทนกระจายไปทั่วโลก(สัญญาณเตือนข้อนี้กำลังจะเกิดโดยมีการก่อการร้ายเป็นจุดเริ่มต้น)

8.มีการใช้นิวเคลียร์ในสงครามตัวแทนที่กระจายไปทั่วโลก(สัญญาณเตือนข้อนี้ยังไม่เกิดขึ้น)

9.ประเทศมหาอำนาจสู้รบกันโดยตรงไม่ผ่านสงครามตัวแทน(ข้อนี้ยังไม่เกิดขึ้น)

10.มีการใช้นิวเคลียร์และอาวุธร้ายแรงนานาชนิดไปทั่วโลกเกือบทุกทวีป(ข้อนี้ยังไม่เกิด)

จากสัญญาณเตือนการเกิดสงครามโลกครั้งที่3ทั้งหมด10ข้อ ณ เวลานี้เกิดแล้ว7ข้อส่วนอีกสามข้อยังไม่เกิดขึ้น ถ้าจะให้ทุกท่านสรุปจากข้อ 8-10ทุกคนคิดว่าจะใช้เวลากี่ปี

เริ่มมีสัญญาณถี่ขึ้นเรื่อย ๆ !! 10 สัญญาณ เตือน ก่อนจะเกิดสงครามโลกครั้งที่ 3.


เริ่มมีสัญญาณถี่ขึ้นเรื่อย ๆ !! 10 สัญญาณ เตือน ก่อนจะเกิดสงครามโลกครั้งที่ 3.