สลด!! ด.ญ วัย15 โดนข่มขืนคาสถานีรถไฟ เคราะห์ซ้ำกรรมซัด โบกรถขอให้ช่วยกลับโดนขยี้กามซ้ำ

เมื่อวันที่ 28 ก.ค ที่ผ่านมา สำนักข่าวซีเอ็นเอ็น รายงานข่าวสะเทือนใจจากประเทศอังกฤษ โดยเด็กหญิงวัย 15 ปีคนหนึ่งถูกชาย 2 คนข่มขืน ในเวลาต่อเนื่องกัน โดยเธอถูกคนคนร้ายคนแรกลากตัวไปข่มขืนแล้วปล่อยทิ้งไว้ เมื่อพบคนขัขรถผ่านมาเธอจึงขอความช่วยเหลือจากเขา ซึ่งแทนที่เธอจะได้รับการดูแล เธอกลับถูกชายคนนั้นข่มขืนซ้ำอีกครั้ง

สลด!! ด.ญ วัย15 โดนข่มขืนคาสถานีรถไฟ เคราะห์ซ้ำกรรมซัด โบกรถขอให้ช่วยกลับโดนขยี้กามซ้ำ

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในคืนวันที่ 25 กรกฎาคมที่ผ่านมา โดยเวลาประมาณ 19.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) ขณะที่เด็กหญิงกับเพื่อนของเธอกำลังเดินไปที่สถานีรถไฟวิตตัน เธอก็ถูกคนร้ายจู่โจม โดยลากเธอไปยังที่เปลี่ยว ลงมือข่มขืนเธอ ทิ้งเธอไว้แบบนั้นและหลบหนีไป  ต่อมาในเวลาประมาณ 02.00 น. เด็กหญิงรวบรวมสติและเดินออกไปโบกรถขอความช่วยเหลือ มีรถคันหนึ่งจอดให้เธอขึ้นไป เด็กหญิงขึ้นไปในรถและคิดว่าจะได้กลับบ้าน แต่มันไม่ได้เป็นอย่างที่เธอหวัง เพราะเธอกลับถูกข่มขืนอีกครั้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจเบอร์มิงแฮมกล่าวว่า เหตุที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องที่เลวร้ายสะเทือนขวัญอย่างยิ่ง ตอนนี้ได้มีการประสานงานกับตำรวจขนส่ง และระดมกำลังออกตามล่าตัวคนร้ายแล้ว
เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยอีกว่า ได้มีการตรวจสอบดูกล้องวงจรปิดทั้งหมดในบริเวณใกล้เคียงแล้ว พบว่าผู้ก่อเหตุทั้งคู่เป็นชาวเอเชีย และมีอายุประมาณ 20 ปีต้น ๆ ตอนนี้เจ้าหน้าที่ขอความร่วมมือจากประชาชนที่อยู่ใกล้กับจุดเกิดเหตุในคืนวันที่ 25 กรกฎาคม หรือมีเบาะแสเกี่ยวกับคดี ให้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจโดยเร็ว
โทนี ฟิตซ์แพททริค หัวหน้าฝ่ายสืบสวนสอบสวนของตำรวจขนส่งเมืองเบอร์มิงแฮม กล่าวว่า "สิ่งที่เกิดขึ้นกับเด็กผู้หญิงคนนี้ มันคือสิ่งที่เลวร้ายมาก ตอนนี้เธออยู่ในความดูแลของเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญแล้ว ตอนนี้สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือ การสืบสวนหาความจริง และการล่าตัวคนร้ายทั้ง 2 คนมาดำเนินคดี "