เครื่องบินรบ Sukhoi Su-35s เป็นเครื่องบินขับไล่แบบ super-maneuverable รุ่น4 + + +

เครื่องบินรบ Sukhoi Su-35s เป็นเครื่องบินขับไล่แบบ super-maneuverable รุ่น4 + + + ในระยะยาว มีอาวุธปืนใหญ่ขนาด 30 มม. และมีจุดแข็ง 12 จุด มีสามารถบรรทุกอาวุธหนักได้ 8 ตัน มีขีปนาวุธและกระสุนปืนนำทางที่หลากหลายและไร้ทิศทาง ความเร็วสูงสุด 2,500 กม. / ชม. โดยมีระยะทาง 3,400 กิโลเมตรและรัศมีการรบประมาณ 1,600 กิโลเมตร

มีแต่ได้กับได้!! อินโดนีเซีย ส่ง กาแฟ ชาและน้ำมันปาล์ม แลกเครื่องบินรบรัสเซีย

อาร์ทีนิวส์ รายงานข่าว กรณี ประเทศอินโดนีเซีย กล่าวว่าจะมีการแลกเปลี่ยน กาแฟ ชา น้ำมันปาล์มและสินค้าอื่น ๆ สำหรับการจัดหาเครื่องบินรบของรัสเซีย โดยทางด้านรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการค้าอินโดนีเซีย กล่าวว่าการแลกเปลี่ยนสินค้าภายใต้การกำกับดูแลของทั้งสองประเทศหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการยอมรับจากการแลกเปลี่ยน โดยจะมีการจัดหา เครื่องบินรบ Sukhoi Su-35s จำนวน 11 ลำ โดยทางอินโดนีเซีย จะใช้ กาแฟ ชา และ น้ำมันปาล์ม เป็นสิ่งแลกเปลี่ยน

 

มีแต่ได้กับได้!! อินโดนีเซีย ส่ง กาแฟ ชาและน้ำมันปาล์ม แลกเครื่องบินรบรัสเซีย

 

ทางด้านบริษัท Rostec ลงนามในบันทึกความเข้าใจเกี่ยวกับข้อตกลงกับ บริษัท PT Perusahaan Perdagangan Indonesia ประเทศอินโดนีเซีย Rostec กล่าวว่ามีความมุ่งมั่นที่จะปฏิบัติตามข้อกำหนดของโปรแกรมการค้าปลีก

 

ในขณะเดียวกัน บริษัท รัสเซียขอสงวนสิทธิ์ในการเลือกสินค้าที่ได้รับจากการค้าจากประเทศอินโดนีเซียรวมถึงสิทธิในการเลือกคู่ค้าและผู้ผลิตเพื่อความร่วมมือภายใต้ข้อตกลงตาม Rostec

 

มีแต่ได้กับได้!! อินโดนีเซีย ส่ง กาแฟ ชาและน้ำมันปาล์ม แลกเครื่องบินรบรัสเซีย

 

อินโดนีเซียได้ดำเนินการซื้อเครื่องบินรบ Sukhoi จำนวน 16 ลำซึ่งซื้อในปี 2546 แต่หลังจากนั้นได้ถูกสั่งห้ามซื้อขายอาวุธโดยสหรัฐฯและสหภาพยุโรปท่ามกลางการถูกกล่าวหาว่าละเมิดสิทธิมนุษยชนของทหารในติมอร์ตะวันออกในปี 2542

 

ขณะที่เครื่องบินรบ Sukhoi Su-35s เป็นเครื่องบินขับไล่แบบ super-maneuverable รุ่น4 + + + ในระยะยาว มีอาวุธปืนใหญ่ขนาด 30 มม. และมีจุดแข็ง 12 จุด มีสามารถบรรทุกอาวุธหนักได้ 8 ตัน มีขีปนาวุธและกระสุนปืนนำทางที่หลากหลายและไร้ทิศทาง ความเร็วสูงสุด 2,500 กม. / ชม. โดยมีระยะทาง 3,400 กิโลเมตรและรัศมีการรบประมาณ 1,600 กิโลเมตร