สงครามโลกครั้งที่ 3 เกิดแน่ ตามคำทำนายของหมอดูอีที  แต่คนไทยอย่าตกใจ ด้วยเหตุผลต่อไปนี้...

สงครามโลกครั้งที่ 3 เกิดแน่ หมอดูอีที ทำนายไว้ก่อนเสียชีวิต ด้านผู้เชี่ยวชาญสงครามโลก ชี้ คนไทยอย่าเพิ่งตื่นตระหนก

ภาพหมอดูอีที

หมอดูอีทีตายแล้ว หมอดูอีทีเสียชีวิต ไฮโซเมืองไทยตกใจหมอดูอีทีชาวพม่าสิ้นลม นี่คือข่าวสนั่นเมืองของคนไทยเมื่อ 10 กันยายน 2560 เธอคือหมอดูผู้มีญาณวิเศษทำนายเหตุบ้านการเมืองของประเทศไทยได้ถูกต้องแม่นยำจนคนไทยรู้จักมากมายที่สุดและก็คนไทยอีกนั่นแหละที่สร้างภาพยนตร์เรื่องของเธอก่อนจะจากโลกนี้ไปเธอได้ทำนายซึ่งถือเป็นการบอกล่าวครั้งสุดท้าย ด้วยความห่วงใยหรือกังวลที่แน่ๆเธอหวังดี "ภัยน้ำท่วมใหญ่ใกล้เข้ามาใครไม่เชื่อตายหมดให้หนีไปที่สูง จะเกิดสงครามโลกครั้งที่3.คนจะอดอยากให้เตรียมอาหารแห้ง"ทั้งสองคำทำนายเธอไม่ได้บอกวันเวลาแต่เกิดแน่นอน(ว่าตามคำบอกของเธอ)

น้ำจะท่วมหรือไม่เราคนไทยคงไม่ตื่นเต้นเพราะท่วมทุกปีทุกภาคโดยเฉพาะปี 2554 คนไทยได้สัมผัสอภิมหาน้ำท่วมรุนแรงเป็นประวัติการณ์ในรอบพันปีแต่เรื่องสงครามโลกครั้งที่3 ถือว่าน่าสนใจมากเพราะขณะนี้สถานการณ์ทั่วโลกตึงเครียดจริงๆทั้งคาบสมุทรเกาหลีและตะวันออกกลางเพราะทั่วโลกเชื่อว่าน่าจะเกิดแน่นอน

นางสาวซุย ซุย วิน(หมอดูอีที)กับสงครามโลกครั้งที่3.ด้วยบุคลิกของเธอที่ดูอาจจะไม่สมประกอบแต่สายตาที่บ่งบอกถึงความตั้งใจจริงที่จะแนะนำให้กับผู้อยากรู้อนาคตและสร้างศรัทธาให้กับผู้ไปพบด้วยการทายตัวเลขของแบ็งค์ในกระเป๋าของแต่ละคนได้ถูกต้องถือเป็นการสร้างความน่าเชื่อที่สำคัญเธอทำนายให้คนทั่วโลกมาแล้วนับพันคนความแม่นยำคลาดเคลื่อนน้อยแต่ท่านเชื่อหรือไม่ยังมีคำทำนายอีกจำนวนมากที่ยังไม่เปิดเผยนอกจากการเกิดสงครามโลกครั้งที่3ที่โด่งดังในขณะนี้

 

ศพหมอดูอีที

หมออีทีตายแล้ว

เอาหมออีทีใส่โลง

ก่อนหน้านี้สำนักข่าวทีนิวส์ได้นำเสนอ แนวโน้มการเกิดสงครามโลกครั้งที่3.มาโดยลำดับโดยให้ครอบคลุมทุกเรื่อง เช่น รวมคำทำนายระดับโลกว่าด้วยการเกิดสงครามโลกครั้งที่3.ข้อบ่งชี้ว่าจะเกิดสงครามโลก จุดวิกฤต

ที่จะเกิดในปัจจุบัน การดำเนินนโยบายของชาติมหาอำนาจในขณะนี้และล่าสุดต้องชื่นชม หมอดูอีทีชาวพม่าคนนี้ที่ฟันธงเช่นกัน
 

คุณสัมฤทธิ์


ดังนั้นสำหรับเรื่องราวดังกล่าว ทางด้านคุณสัมฤทธิ์ ทองอินทร์ ผู้เขียนหนังสือสงครามโลก ครั้งที่ 3 ได้ให้ข้อมูลเอาไว้สำหรับคนไทย ว่าอย่าได้วิตกกังวล กับคำทำนายดังกล่าว ด้วยเหตุผลดังต่อไปนี้ ...
 

1.สงครามโลกครั้งที่ 3 มีลำดับขั้นการเกิดและมีสัญญาณเตือน

2.ประเทศไทยมีนโยบายเป็นกลางมหาอำนาจรู้ดี

3.ถ้าเกิดทุกฝ่ายจะระมัดระวังเพราะมีอาวุธดีๆทั้งคู่

4.ทุกคำทำนายไม่ได้บอกว่าโลกจะแหลกเป็นจุนแต่อาจจะประสบปัญหาด้านอาหาร

ทุกคนจึงสบายใจได้แม้ว่าสงครามโลกครั้งที่3จะเกิดแน่นอนก็ตาม

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 
- รวมคำทำนายสะเทือนแผ่นดิน "หมอดูอีที" กับดวงเมืองไทย ยิ่งอ่านยิ่งขนลุก... แม่น ไม่แม่นตัดสินเอง!! (รายละเอียด)
- แม่นแค่ไหน ต้องอ่าน !?!? เปิดคำทำนาย หมอดูอีที ทัก พระธัมมชโย ...มันใช่เลย (รายละเอียด)

 

หนังสือสงครามโลก

ธงชาติ

สงครามสหรัฐ