ก็อยู่ของมันดีๆ!! เด็กชาย 4 ขวบ เล่นประตูกระจกขณะรอแม่เลือกโทรศัพท์ สักพักกระจกแตกกระเด็นใส่หน้าเป็นแผลเหวอะ แม่ลั่น เรียกค่าทำขวัญ 1 ล้าน

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

เพจเฟซบุ๊ก China Xinhua News ได้มีการเผยแพร่คลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นภายในร้านแอปเปิล สโตร์ ของห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ในเมืองเฉิงตู มณฑลเสฉวน ประเทศจีน โดยกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพของเด็กชายเหมิงเหมิง วัย 4 ขวบ ที่กำลังเล่นซุกซนอยู่ที่ประตูกระจกบานใหญ่ของทางร้าน ขณะผู้เป็นแม่กำลังเลือกซื้อโทรศัพท์อยู่ภายในร้าน

 

 


ผ่านไปสักระยะประตูกระจกบานใหญ่ที่เด็กน้อยเล่นอยู่นั้น เกิดแตกและกระเด็นร่วงลงมาจนถูกใบหน้าของเด็กชาย ทำให้มีบาดแผลเหวอะเต็มใบหน้า โดยหลังเกิดเหตุผู้เป็นแม่ได้เรียกร้องค่าเสียหายกว่า สองแสนหยวน หรือประมาณ 1 ล้านบาท โดยเธอระบุว่า ภายหลังจากเหตุที่เกิดขึ้นลูกชายมีอาการซึมเศร้า มักเก็บตัวอยู่คนเดียว ซึ่งเธอเกรงว่าอาจมีผลกระทบในระยะยาวต่อการเจริญเติบโตของลูก

 

 

ถึงอย่างไรแล้ว ทั้งสองฝ่ายก็ยังไม่ได้ข้อสรุปใดๆ ทั้งสิ้น โดยทางผู้จัดการของทางร้าน เปิดเผยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ถือเป็นความผิดร่วมกันทั้ง 2 ฝ่าย ทั้งฝ่ายของทางร้านเอง ที่ทำประตูไม่แข็งแรง รวมทั้งฝ่ายของผู้เป็นแม่ ที่ไม่ดูแลลูกชายไว้ให้ดี ไม่ควรโยนความผิดให้ใครฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก China Xinhua News