ใครอยากมีเงินห้ามพลาด !!! 16 เม.ย. 61 "วันขอเงิน" จากพระจันทร์ เรียกทรัพย์ เรียกโชคลาภเงินตรา 1 เดือนมีครั้งเดียว !!!

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

จากบทท่องที่เราคุ้นเคยกันมาตั้งแต่พอจำความได้ “ จันทร์เอ๋ยจันทร์เจ้า จอข้าวขอแกง…” ซึ่งสะท้อนถึงความเชื่อโบราณที่เชื่อในพลังแห่งดวงจันทร์ และในวันพรุ่งนี้เวลา 08.51 น. ซึ่งตรงกับวันจันทร์ที่ 16 เมษายน 2561 เป็น ‘วันขอเงินพระจันทร์’ ‘วันอมาวสี’ หรือ ‘วันพระจันทร์ดับ’ ถือเป็นความเชื่อทางโหราศาสตร์ ซึ่งเป็นวันที่ตำแหน่งองศาของดวงจันทร์กับดวงอาทิตย์ทับกันสนิท ซึ่งในช่วงเวลา 1 เดือนจะมีเพียง 1 วันเท่านั้นที่เป็นวันฟ้าเปิดถือเป็นวันมงคลเหมาะบูชาพระจันทร์สำหรับขอโชคลาภ ขอเงินเพื่อความเป็นสิริมงคล สำหรับขั้นตอนในการทำพิธีขอเงินพระจันทร์มีดังต่อไปนี้

1.ตอนเช้าไปทำบุญตักบาตรรับศีลพรที่วัด หากไม่สะดวกสามารถกราบขอพรพ่อแม่ที่บ้านได้แทน ระหว่างวันทำจิตใจให้สงบ พยายามอย่าทะเลาะหรือมีปากเสียงกับใคร ที่สำคัญห้ามไม่ให้คนอื่นยืมเงิน

2.ใช้เงินเป็นสื่อในการขอเงินจากพระจันทร์ ด้วยการกดหรือเบิกเงินจากธนาคาร กดจากตู้เอทีเอ็มมาเก็บไว้ในกระเป๋า จากนั้นนำกระเป๋าใบนี้วางใส่พานตั้งไว้หน้าพระพุทธรูปบูชา หรือไว้ในห้องพระที่บ้าน หากจำเป็นต้องใช้เงินให้แบ่งส่วนที่ต้องการใช้ไว้ต่างหาก

3.เวลาจะขอเงินจากพระจันทร์ท่านสามารถทำได้ทั้งช่วงก่อนและช่วงหลังพระจันทร์ดับ 12 ชั่วโมง โดยเขียนสิ่งที่ต้องการจะขอไว้บนมือข้างใดก็ได้จำนวน 8 ข้อ วันและเวลาที่ขอต้องทำจิตใจให้นิ่งสงบ ห้ามขอแทนคนอื่น และห้ามไม่ให้คนอื่นรู้ว่าตัวเองจะขออะไร

4.การอธิษฐานขอพรให้สมาทานศีล 5 ก่อนจะสวดบทชุมนุมเทวดา

บทชุมนุมเทวดา

“สัคเค กาเม จะ รูเป คิริสิขิระตะเฏ จันตะลิกเข วิมาเน ทีเป รัฏเฐ จะ คาเม ตะรุวะนะคะหะเน เคหะ วัตถุมหิ เขตเต ภุมมา จายันทุ เทวา ชะละถะละ วิสะเม ยักขะ คัน

ธัพพะนาคา ติฏฐันตา สันติเกยัง มุนิวะระวะจะนัง สาธะโว เม สุณันตุฯ ธัมมัสสะวะ นะกาโล อะยัมภะทันตา ธัมมัสสะวะ นะกาโล อะยัมภะทันตา ธัมมัสสะวะ นะกาโลอะยัมภะทันตาฯ”

ก่อนกล่าวคำอธิษฐาน

ข้าพเจ้า (ชื่อ/นามสกุล) ขออุทิศส่วนบุญ ส่วนกุศลที่ข้าพเจ้าได้สร้างมาแต่อดีตชาติ ถึงปัจจุบัน ให้แก่เจ้ากรรมนายเวร และสรรพสัตย์ทั้งหลาย ข้าพเจ้าขออุทิศส่วนบุญ ส่วนกุศลทั้งหลายให้เทพเทวา นาคาทุกหมู่เหล่า ตลอดถึงเทพพระอาทิตย์ เทพพระจันทร์ จงได้รับอานิสงส์แห่งผลบุญนี้ ที่ข้าพเจ้าได้สร้างในวันนี้โดยเร็วพลัน

.

ขออวยพรให้ทุกท่านมีความสุข ทั้งทางกายใจ สุขสมหวังในสิ่งที่ท่านทั้งหลายต้องการไม่ว่าจะการงาน การเงินความรัก และ สุขภาพดี ไปจนข้ามปี 2561 (บุญบารมีในชาตินี้ที่ได้มากที่สุดและเกิดผลเร็วที่สุดนั้นคือการดูแลพ่อแม่ให้ท่านมีความมากที่สุด) ก่อนท่านทั้งหลายจะออกไปทำบุญอย่างอื่น เมื่อได้รับผลบุญนี้แล้ว ก็ขอให้ท่านทั้งหลายประทานพรอันประเสริฐให้ข้าพเจ้ามีโชคลาภ มีเงินตราตามที่ปรารถนาจากสิ่งที่ทำด้วยความวิริยะอุตสาหะ ขอให้เฮงๆรวยๆ กันถ้วนหน้า

.

.

ข้อมูลจาก : baannut99

.