สลด!! คนร้ายอุกอาจ กราดยิงล้างตระกูล เด็กวัย 12ปี  เห็นครอบครัวตาย สาหัสคาตา!?

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

เกิดเหตุสยองของครอบครัวบิโกโล โดยคนร้ายกราดยิงล้างครอบครัว ที่เมืองเดนเวอร์ รัฐโคโลราโด สหรัฐอเมริกา ซึ่งทาง ด.ช.คูเปอร์ บิเกโล วัย 12 ปี ให้การกับตำรวจว่าเขาเห็นคนร้ายใช้ปืน กราดยิง ครอบครัวของเขาบนถนนในรัฐโคโลราโด โดยที่คูเปอร์ไม่ได้รับบาดเจ็บเพราะวิ่งหนีจากเหตุการณ์ได้ ขณะที่ด.ช.วอห์น บิเกโล พี่ชายวัย 13 ปีของเขาถูกยิงเสียชีวิต ส่วนนางเมแกน บิเกโล วัย 41 ปี ผู้เป็นแม่ และ ด.ช.เอซ่า บิเกโล น้องชายวัย 8 ปีของเขาอยู่ในอาการโคม่า

 

 

สลด!! คนร้ายอุกอาจ กราดยิงล้างตระกูล เด็กวัย 12ปี  เห็นครอบครัวตาย สาหัสคาตา!?

นอกจากนี้ยังมีพยานผู้เห็นเหตุการณ์ เป็นผู้ชาย ที่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยจากการทำร้ายของคนร้าย ขณะที่ลูกสาววัย 9 ปีของเขาปลอดภัยดี พยานรายดังกล่าวเผยว่า คนร้ายขับตามรถของครอบครัวบิเกโลมาในลานจอดรถของคลินิกหมอฟัน และถกเถียงกับนางเมแกน บิเกโล ก่อนจะยิงปืนใส่เธอ พยานคนอื่นบอกเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าเขาเห็นคนร้ายใช้รถยี่ห้อ โตโยต้า โคโรลล่า และจอดที่ด้านหลังรถของครอบครัวบิเกโล

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุม นายเจเรมี เว็บสเตอร์ วัย 23 ปี ผู้ก่อเหตุได้และได้ยอมรับสารภาพว่ายิงคนสี่คน และบอกกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าเขา “มีปัญหาสุขภาพจิต” ซึ่งตรวจพบภายหลังว่าเขาไม่ได้มีปัญหาสุขภาพจิตแต่อย่างใดและถูกตั้งข้อหาฆ่าโดยเจตนา และจะถูกจำคุกโดยไม่มีการประกันตัว