วินาทีดารารัสเซีย ตบหน้าคนดูออกอากาศ เหตุด่าลูก

นางเอเวลินา เบลียวดันส์ นักแสดงชาวรัสเซีย อายุ 49 ปี ลุกขึ้นไปตบหน้าผู้ชมคนหนึ่งในห้องส่ง ขณะร่วมรายการสด หลังจากกล่าวว่า ไม่มีใครต้องการเด็กดาวน์ซินโดรม และสังคมไม่ต้องการเด็กประเภทนี้ ก่อนเกิดภาพที่น่าตกใจ นางเบลียวดันส์ ได้รับเชิญให้ไปร่วมรายการสุขภาพ ทางสถานีโทรทัศน์รัสเซีย 1

 

ซึ่งเป็นรายการสด โดยมีหัวข้อการสนทนาในเทปนี้ เป็น การตั้งครรภ์เมื่อมีอายุมาก ซึ่งนางเบลียวดันส์ มีลูกชายคนหนึ่ง ที่มีอาการดาวน์ซินโดรม และตอนนี้นักแสดงรายนี้ ก็กำลังตั้งครรภ์ลูกอีกคนแล้ว

 

เมื่อถึงช่วงแสดงความคิดเห็น ผู้ชมรายหนึ่ง ตั้งข้อสังเกตว่า การตั้งครรภ์เมื่อมีอายุมาก ไม่ใช่เรื่องดีแน่นอน และถามนางเบลียวดันส์ว่า มีอะไรมายืนยันว่าลูกคนใหม่ ที่กำลังจะคลอด จะไม่คลอดออกมาด้วยอาการดาวน์ซินโดรม เพราะคนที่แล้ว ก็มีอาการนี้ และไม่น่าปล่อยให้ตัวเองตั้งครรภ์ ทั้งๆ ที่รู้ว่าเลยวัยมีลูกแล้ว สังคมเอง ก็ไม่ต้องการเด็กดาวน์ซินโดรมด้วย

 

ดารารัสเซีย ตบหน้าคนดูออกอากาศ เหตุด่าลูก (ดูคลิป)

 

หลังจากผู้ชมคนดังกล่าวพูดประโยคนี้เสร็จ นางเบลียวดันส์ ลุกขึ้นเดินไปหาผู้ชมคนดังกล่าว และถามว่า "แล้วไงต่อ ฉันรอฟังอยู่" ก่อนตบหน้าด้วยความโกรธแค้น ท่ามกลางสายตาผู้คนในห้องส่งและผู้ชมทางบ้าน แถมไล่ผู้ชมรายนี้ออกไปจากห้องส่ง พร้อมพูดว่า "ปากดีนัก อย่างหล่อนต้องเจอฉัน ออกไปจากห้องส่งซะ"

ก่อนเดินกลับที่นั่ง นางเบลียวดันส์ พูดกับผู้ชมคนนั้นว่า "หล่อนอยากจะด่าฉันยังไงก็ได้ แต่อย่ามายุ่งกับลูกฉัน"

 

ดารารัสเซีย ตบหน้าคนดูออกอากาศ เหตุด่าลูก (ดูคลิป)

 

ดารารัสเซีย ตบหน้าคนดูออกอากาศ เหตุด่าลูก (ดูคลิป)