แม่โพสต์ภาพ กล้องวงจรปิดจับภาพวิญญาณของลูกชายที่"เสียชีวิตไปแล้ว"เดินอยู่ในครัวกลางดึก!

กล้องวงจรปิด จับภาพวิญญาณผู้ชาย ภายในบ้านหลังหนึ่ง ปรเทศสหรัฐอเมริกา หญิงเจ้าขอบ้านเชื่อ เป็นวิญญาณของลูกชายที่เสียชีวิตไปแล้วด้วยโรคซึมเศร้า

เรื่องราวแปลกๆสุดลี้ลับที่เกิดขึ้นบนโลกนี้ต่างมีออกมาให้เห็นอยู่บ่อยครั้ง แต่คุณเคยคิดไหมว่าหากวันหนึ่งมันเกิดขึ้นกับตัวคุณเองหรือคนใกล้ชิดคุณจะรับมือกับเรื่องเหล่านี้อย่างไร ดังเช่นเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับคุณแม่ชาวอเมริกันรายนี้เมื่อจู่ๆกล้องวงจรปิดในบ้านสามารถจับภาพชายคนหนึ่งได้ซึ่งเมื่อดูให้ดีๆเธอยิ่งต้องช็อกหนักเพราะภาพของผู้ชายที่จับได้เหมือนกับลูกชายคนโตของเธอที่เสียชีวิตไปแล้ว ซึ่งนี่ก็คือรูปติดวิญญาณนั่นเอง

 

คุณแม่รายหนึ่งจากเมืองแอตแลนตา รัฐจอร์เจีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เธอมีชื่อว่าคุณนายเจนิเฟอร์ ฮอด์จ ได้โพสต์ภาพสั่นสะเทือนโลกออนไลน์เมื่อเธอโพสต์ภาพถ่ายติดวิญญาณของลูกชายเธอ 

 

หญิงอเมริกัน

 

ในวันเกิดเหตุเธอเล่าว่าเธอกับลูกสาววัย 21 ปี ได้นั่งดูโทรทัศน์กันอยู่ในห้องนั่งเล่น ทว่าจู่ๆลูกสาวเธอก็ได้รับการแจ้งเตือนจากระบบกล้องวงจรปิดที่อยู่ในครัว ซึ่งมันส่งสัญญาณเข้ามายังโทรศัพท์ของเธอว่าสามารถจับภาพบางอย่างที่ผิดปกติได้จากในนั้น เมื่อสองแม่ลูกเปิดดูก็ต้องช็อคหนักเพราะภาพที่จับได้เป็นภาพของชายคนหนึ่งในลักษณะเรือนรางแต่ยังเห็นรูปร่างได้ชัด เมื่อมองดีๆเธอพบว่าลักษณะของชายในภาพนั้นเหมือนกับลูกชายคนโตของเธอที่ชื่อว่า นายร็อบบี้ ฮอด์จ ซึ่งเขาเสียชีวิตไปแล้วเนื่องจาการใช้ยาต้านอาการซึมเศร้าเกินขนาดเมื่อปี 2559

 

กล้องวงจรปิด

 

และไม่ใช่แค่เธอที่คิดอย่างนั้น เพราะทันทีที่เห็นภาพลูกสาวของเธอก็พูดขึ้นมาทันทีว่า "แม่ ดูสิมีใครอยู่ในครัวด้วย เหมือนร็อบบี้เลย"

 

กล้องวงจรปิดจับภาพวิญญาณ

 

เห็นดังนั้นทั้งสองก็รีบดิ่งไปยังห้องครัวแต่ที่นั่นกลับไม่พบใครหรืออะไรอยู่เลย ไม่มีร่องรอยการงัดแงะหรือบุกรุก

 

กล้องจับภาพดวงวิญญาณลูกชาย

 

คุณนายฮอด์จได้อัพโหลดรูปภาพนี้ลงบนเฟซบุ๊กของเธอและเขียนข้อความไว้ว่า "ดิฉันรู้สึกว่าลูกชายคงอยากให้ทราบว่ามีความสุขดีอยู่บนสวรรค์ค่ะ"

 

ลูกชายที่เสียชีวิต

 

เรื่องราวที่เกิดขึ้นกับคุณนายฮอด์จและลูกสาวต่างได้รับความสนใจจากชาวเน็ตทั่วโลก และคุณนายฮอด์จยังเปิดใจเล่าด้วยว่าที่ผ่านมาเธอรู้สึกเศร้าเสียใจกับการสูญเสียลูกชายอย่างหนัก แต่เมื่อได้เห็นภาพนี้แล้วเธอก็รู้สึกสบายใจขึ้น แต่เธอยังตกใจมากเพราะไม่เคยเห็นวิญญาณจริงๆมาก่อน

 

ลูกชาย

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-ผีสาวตามถึงห้อง "อาร์ต พศุตม์" หลอนหนักหลังเจอภาพถ่ายร่วมเฟรมติดนาทีคิดสั้น!

-ครูมวยยืนยันว่าใช่น้องเล็ก...ภาพถ่ายติด เงาคล้ายเด็กถอดเสื้อ เชื่อเป็นวิญญาณ(ภาพ)

 

ข่าวต้นฉบับจาก Dailymail