ทำเกินไปหรือเปล่า เจ้าบ่าว เดือด ตบหน้าเจ้าสาวกลางงานแต่ง เพราะแกล้งป้อนเค้ก? (คลิป)

วันนี้ (08/03/2562) เว็บไซต์เดลี่เมล มีรายงานกรณีคลิปของคู่แต่งงานใหม่ที่สร้างความตกใจแก่ผู้ที่พบเห็นไปตาม ๆ กัน เมื่ออยู่ ๆ ฝ่ายเจ้าบ่าวก็แสดงท่าทีเกรี้ยวกราดและตบหน้าเจ้าสาวอย่างไม่ยั้งแรง ทำเอาฝ่ายเจ้าสาวหน้าหงาย ได้แต่ยกมือขึ้นกุมแก้มที่เป็นรอยแดงช้ำไว้ ท่ามกลางแขกคนอื่น ๆ ที่ต่างก็ช็อกไปกับสิ่งที่เกิดขึ้นต่อหน้า
 

เจ้าบ่าวเจ้าสาวเเต่งงาน

เจ้าบ่าวเจ้าสาวเเต่งงาน 1

 

โดยภาพในคลิปนั้นเราจะสังเกตุว่า หญิงคนหนึ่งที่เดินเข้ามาเปิดผ้าคลุมหน้าของเจ้าสาวออก จากนั้นฝ่ายเจ้าบ่าวก็หยิบเค้กในจานมาป้อนเจ้าสาว ซึ่งทุกอย่างก็ยังดูปกติดี จนถึงตอนที่เจ้าสาวต้องเป็นคนหยิบเค้กป้อนแก่เจ้าบ่าวบ้างนั้น จังหวะที่เค้กกำลังจะเข้าปากเจ้าบ่าว ปรากฏว่าเธอได้ชักมือหนี ไม่ยอมให้เขากินเค้ก และนั่นทำให้เจ้าบ่าวหันมาด้วยความโกรธและตบเข้าไปที่ใบหน้าของเจ้าสาวกลางงานแต่งงานที่ทำเอาแขกนั้นเหวอไปเลยทีเดียว 

 

เจ้าบ่าวเจ้าสาวเเต่งงาน2

เจ้าบ่าวเจ้าสาวเเต่งงาน3

เจ้าบ่าวเจ้าสาวเเต่งงาน4

 

ด้าน ผู้ชายที่อยู่ด้านหลังพยายามจับตัวเจ้าบ่าวไว้ ไม่ให้เขาแสดงท่าทีเกรี้ยวกราดใส่เจ้าสาวไปมากกว่านี้ ส่วนผู้หญิงที่เป็นคนถือจานเค้กอยู่ก็ดูจะตกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นเช่นกัน อย่างไรก็ตามคลิปได้ตัดภาพไป ทำให้เราไม่รู้เลยว่าสุดท้ายแล้วพิธีจะยังคงดำเนินต่อไปหรืองานแต่งนั้นจบลง 

 

เจ้าบ่าวเจ้าสาวเเต่งงาน5