หนุ่มน้อย สร้างเรื่องถูกลักพาตัว เพราะ อยากให้พ่อแม่กลับมาหา

เมื่อวันที่ 20 พ.ค. 62 ที่ผ่านมา ทางด้านเว็บไซต์ The Star สำนักข่าวชื่อดังประเทศจีน ได้รายงานถึงเรื่องราวที่เรียกได้ว่า สามารถทำคนที่ได้อ่านถึงกับน้ำตาซึมเลยก็ได้ เมื่อเด็กชายวัย 13 ปี สร้างเรื่องหลอกว่าถูก เพราะแค่คิดถึง และอยากให้พ่อแม่กลับมาหา โดยเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ วันที่ 8 พ.ค. 62 ที่ผ่านมา ในเมืองลูโจว มณฑลเสฉวน ประเทศจีน โดยมีรายงานว่า มีเด็กชายอายุประมาณ 13 ปี หายตัวไป เกรงว่าจะถูกลักพาตัว

เมื่อวันที่ 20 พ.ค. 62 ที่ผ่านมา ทางด้านเว็บไซต์ The Star สำนักข่าวชื่อดังประเทศจีน ได้รายงานถึงเรื่องราวที่เรียกได้ว่า สามารถทำคนที่ได้อ่านถึงกับน้ำตาซึมเลยก็ได้ เมื่อเด็กชายวัย 13 ปี สร้างเรื่องหลอกว่าถูก เพราะแค่คิดถึง และอยากให้พ่อแม่กลับมาหา

โดยเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ วันที่ 8 พ.ค. 62 ที่ผ่านมา ในเมืองลูโจว มณฑลเสฉวน ประเทศจีน โดยมีรายงานว่า มีเด็กชายอายุประมาณ 13 ปี หายตัวไป เกรงว่าจะถูกลักพาตัว 

 

หนุ่มน้อย สร้างเรื่องถูกลักพาตัว เพราะ อยากให้พ่อแม่กลับมาหา

 

เมื่อทางด้านเจ้าหน้าที่ ได้รับแจ้งเหตุดังกล่าว ได้นำกำลังเพื่อออกตามหาในทันที จนกระทั่งได้ผพบเด็กชายที่บอกว่าหายตัวไป ถูกทิ้งไว้ที่รถบรรทุกเก่าคันหนึ่ง

หลังจากที่พบเจอตัวเด็กแล้ว ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวไปสอบปากคำเพื่อจะได้หาตัวคนร้ายต่อไป 

โดยทางด้านเด็กชาย ได้เปิดเผยว่า ในขณะที่เดินอยู่ตรงทางแยก ได้มีคนฉีดสเปรย์อะไรไม่รู้ใส่ จนทำให้สลบไป และตื่นมาก็พบว่าตัวเองถูกทิ้งในรถเสียแล้ว

หลักจากที่สอบปปากคำแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ ได้ทำการเช็คร่างกายของเด็กชายเพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม แต่ก็ไม่พบร่องรอยในการถูกทำร้าย และแม้แต่ข้าวของก็ไม่มีอะไรหายไปเลย 

 

หนุ่มน้อย สร้างเรื่องถูกลักพาตัว เพราะ อยากให้พ่อแม่กลับมาหา

 

ทางด้านเจ้าหน้าที่จึงรู้สึกแปลกใจ ว่าคนร้ายจะทำแบบนี้เพื่ออะไร และไม่เชื่อเด็กชาย จึงได้พูดคุยอีกครั้ง พร้อมกับสอบถามข้อมูลหลายๆอย่าง จนทราบแน่ชัดว่าเรื่องที่เด็กชายเล่าเป็นเรื่องโกหก จึงได้ถามถึงเเหตุผลที่ต้องทำแบบนี้เพราะอะไร

ทางเด็กชายได้ยอมรับว่าโกหก และบอกเหตุผลที่ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจถึงกับอึ้งนั่นก็คือ "ผมคิดถึงคุณพ่อและคุณแม่ อยากให้พวกเขากลับมาหา"

ซึ่งจากการสืบทราบ พ่อแม่ของเด็กชายต้องไปทำงานต่างแดน ตั้งแต่ช่วงเดือน ม.ค. 62 ที่ผ่านมา เด็กเลยต้องอยู่กับ ตาและยาย ซึ่งก็ทำงานหนักไม่มีเวลาให้เด็กชายคนนี้มากเท่าที่ควร จึงสร้างเรื่องนี้ขึ้นมา

 

หนุ่มน้อย สร้างเรื่องถูกลักพาตัว เพราะ อยากให้พ่อแม่กลับมาหา