ภรรยาคิดว่าสามีนอกใจ แอบเช็คคอมฯ แต่กลับเจอแผนการก่ออาชญากรรม

เชื่อว่า คู่รักหลายคู่ ต้องเคยมีปัญหาเรื่องความไม่ไว้วางใจกันอยู่บ้างไม่มากก็น้อย เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้ก็เช่นกัน ซึ่งเป็นเรื่องของคู่รักที่โด่งดังมากเป็นข่าวหน้าหนึ่งในประเทศสหรัฐอเมริกา โดยเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของคู่รัก Kathleen Mangan กับแฟนหนุ่ม Gilberto Valle ซึ่งทำงานเป็นจำหน้าที่ตำรวจแห่งรัฐ โดยทั้งคู่ พบรักรักในโซเชียลเมื่อปี 2009 และได้แต่งงานกันในปีต่อมา สามีของ Kathleen ถือเป็นสามีที่ดีดูแลเอาใจใส่เป็นอย่างมาก แต่แล้วหลังจากที่เธอได้คลอดลูกสาว 1 คน สามีที่แสนดีก็เปลี่ยนไป Gilberto มักอยู่กับคอมพิวเตอร์ข้ามวันข้ามคืนเมื่อมีเวลาว่าง เอาใจใส่ครอบครัวน้อยลง จนทำให้ Kathleen เริ่มเกิดความสงสัยว่าสามีจะมีคนอื่น

เชื่อว่า คู่รักหลายคู่ ต้องเคยมีปัญหาเรื่องความไม่ไว้วางใจกันอยู่บ้างไม่มากก็น้อย เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้ก็เช่นกัน ซึ่งเป็นเรื่องของคู่รักที่โด่งดังมากเป็นข่าวหน้าหนึ่งในประเทศสหรัฐอเมริกา โดยเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของคู่รัก Kathleen Mangan กับแฟนหนุ่ม Gilberto Valle ซึ่งทำงานเป็นจำหน้าที่ตำรวจแห่งรัฐ

โดยทั้งคู่ พบรักรักในโซเชียลเมื่อปี 2009 และได้แต่งงานกันในปีต่อมา สามีของ Kathleen ถือเป็นสามีที่ดีดูแลเอาใจใส่เป็นอย่างมาก แต่แล้วหลังจากที่เธอได้คลอดลูกสาว 1 คน สามีที่แสนดีก็เปลี่ยนไป Gilberto มักอยู่กับคอมพิวเตอร์ข้ามวันข้ามคืนเมื่อมีเวลาว่าง เอาใจใส่ครอบครัวน้อยลง จนทำให้ Kathleen เริ่มเกิดความสงสัยว่าสามีจะมีคนอื่น

 

ภรรยาคิดว่าสามีนอกใจ แอบเช็คคอมฯ แต่กลับเจอแผนการก่ออาชญากรรม

 

Kathleen เริ่มที่จะแอบเข้าไปดูข้อมูลต่างๆ ในคอมพิวเตอร์ของ Gilberto โดยเธอหวังว่าได้จะหลักฐานว่าสามีมีคนอื่น แต่สิ่งที่พบกลับสยอง และ ใจหายกว่าการที่สามีแอบนอกใจ นั่นคือ 
เว็ปไซต์ที่ Gilberto เข้าใช้เป็นประจำ เป็นเว็ปไซต์ใต้ดิน ที่เต็มไปด้วย วิธีฆ่าข่มขืน ลักพาตัว รวมถึงวิธีกินศพ โดยภายในเครื่องยังมีภาพของเหยื่อที่เสียชีวิตไปแล้วอีกด้วย

ทำให้ Kathleen ช็อคหนักมาก แต่ก็ยังอยากหาความจริง หลังจากนั้น Kathleen จึงพยายามเข้าถึงข้อมูลต่างๆของสามีในขณะที่เขาออกไปทำงาน และที่ตกใจที่สุดเห็นทีจะเป็นแชท ที่สามีเธอพูดคุยเรื่องต่างๆกับคนบางคนที่ไม่เปิดเผยตัว

 

ภรรยาคิดว่าสามีนอกใจ แอบเช็คคอมฯ แต่กลับเจอแผนการก่ออาชญากรรม

 

โดยภายในข้อความแชท เต็มไปด้วยการพูดคุยกันถึงเรื่อง วิธีการลักพาตัว Kathleen และเพื่อนๆ เพื่อพาไปข่มขืนและวิธีการฆ่า Kathleen ตกใจมากที่เธอกลายเป็นเหยื่อในข้อความแชทของสามีตนเอง ยิ่งไปกว่านั้น สามีเธอยังได้ส่งภาพลับของ Kathleen ให้กับเพื่อนคนนั้นเป็นจำนวนมากอีกด้วย Kathleen ไม่รอช้า ได้ส่งข้อมูลทั้งหมดให้กับ FBI ในทันที

ไม่นาน FBI ได้เข้าตรวจสอบทันที สิ่งที่พบเพิ่มเติมคือ ไฟล์เอกสารในชื่อว่า "การลักพาตัวและการทำอาหาร" โดยภายในมีวิธีการลักพาตัว ทำลายหลักฐานโดยการนำมาทำเป็นอาหาร และที่น่ากลัวไปกว่านั้น Gilberto ใช้ความเป้นตำรวจเข้าไปดูฐานข้อมูลของหญิงสาวจำนวนมาก และส่งรูปไปให้เพื่อนนิรนาม จึงถูก FBI เข้าจับกุมทันที 

แต่ผลสุดท้ายศาลได้ยกฟ้อง หลังจากที่ Gilberto ติดคุกนานถึง 21 เดือน เนื่อจากว่าหลักฐานไม่เพียงพอ และไม่มีการกระทำความผิดจริง เป็นเพียงการสนทนาเท่านั้น Gilberto จึงได้เป็นอิสระทันที

 

ภรรยาคิดว่าสามีนอกใจ แอบเช็คคอมฯ แต่กลับเจอแผนการก่ออาชญากรรม