หนุ่ม อ้างมาจากโลกอนาคต เครื่องจับเท็จ ยืนยัน เขาพูดจริง

เชื่อว่าหลายคนคงเคยได้ยินเรื่องของ คนที่มาจากโลกอนาคต มาบ้างไม่มากก็น้อย เพราะช่วงเวลาที่ผ่านมาทั้งอดีตและปัจจุบัน มีคนอ้างตัวว่ามาจากโลกอนาคตเป็นจำนวนมากนับครั้งไม่ถ้วน และผู้ที่อ้างตัวว่าเดินทางข้ามเวลามาคนล่าสุดนี้ มีชื่อว่า Adam Archon โดยชายคนนี้อ้างว่าเขามาจากโลกอนาคต ปี ค.ศ. 2045 และที่สำคัญเขาได้ถูกนำตัวเข้าเครื่องจับเท็จ และผลที่ออกมาคือ "เขาไม่ได้พูดโกหก"

เชื่อว่าหลายคนคงเคยได้ยินเรื่องของ คนที่มาจากโลกอนาคต มาบ้างไม่มากก็น้อย เพราะช่วงเวลาที่ผ่านมาทั้งอดีตและปัจจุบัน มีคนอ้างตัวว่ามาจากโลกอนาคตเป็นจำนวนมากนับครั้งไม่ถ้วน

และผู้ที่อ้างตัวว่าเดินทางข้ามเวลามาคนล่าสุดนี้ มีชื่อว่า Adam Archon โดยชายคนนี้อ้างว่าเขามาจากโลกอนาคต ปี ค.ศ. 2045 และที่สำคัญเขาได้ถูกนำตัวเข้าเครื่องจับเท็จ และผลที่ออกมาคือ "เขาไม่ได้พูดโกหก"

 

หนุ่ม อ้างมาจากโลกอนาคต เครื่องจับเท็จ ยืนยัน เขาพูดจริง

 

Adam Archon เล่าว่า เขาเกิดในปี ค.ศ. 2019 และรู้เรื่องราวต่างๆมากมาย ที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคต และเขายินดีที่จะเข้ารับการทดสอบทุกอย่าง เพื่อพิสูจน์ว่าสิ่งที่เาพูดนั้นเป็นจริง ไม่ใช่เรื่องโกหก

โดยขณะที่เาเข้าเครื่องจับเท็จ สิ่งแรกที่เขาพูดออกมาแล้วเครื่องบอกว่าเขาพูดจริง คือ เขาเป็นผู้ที่มาจากปี 2045

และเขายังได้บอกอีกด้วยว่า เขาถูกฝังชิปเล็กๆไว้ที่นิ้วมือ ที่เรียกว่า The One พร้อมกับบอกด้วยว่าในปี 2045 มีมนุษย์ต่างดาวเข้ามาบุกโลก ซึ่งทุกคำพุดของเขา เครื่องจับเท็จบอกว่า "เป็นเรื่องจริง"

 

หนุ่ม อ้างมาจากโลกอนาคต เครื่องจับเท็จ ยืนยัน เขาพูดจริง

 

Adam Archon ถูกถามอีกด้วยว่า ในอนาคตมีการโคลนนิ่งไดโนเสาร์หรือไม่ Adam ก็ตอบว่าความพยายามนั้นสำเร็จไปแล้ว นอกจากนี้ยังมีสวนสัตว์ที่รวมไดโนเสาร์ ไว้ให้ศึกษาอีกด้วย

และยังได้มีคนถามต่ออีกด้วยว่า ในปี ค.ศ. 2045 ประธานาธิบดีของประเทศสหรัฐอเมริกา คือใคร ? Adam ได้ตอบกลับว่า คนๆ นั้นคือ Yolanda Renee King หลานสาวของ Martin Luther King Jr นักต่อสู้เพื่อสิทธิมนุษยชนผู้โด่งดัง ซึ่งในปี 2018 ที่ผ่านมา Yolanda Renee King มีอายุได้ 9 ขวบ และขึ้นปราศรัยเรียกคะแนนนิยมได้เป็นจำนวนมาก

และที่น่าตกใจไปกว่านั้นคือ เครื่องจับเท็จบอกว่าสิ่งที่เขาพูดทั้งหมด "เป็นจริง"

 

หนุ่ม อ้างมาจากโลกอนาคต เครื่องจับเท็จ ยืนยัน เขาพูดจริง

 

Yolanda Renee King ตอนอายุ 9 ขวบ ปี 2018