2 หนุ่มเดินเข้าป่าเกิดตกใจแรง เจองูยักษ์ยาว 7 เมตร นอนอยู่กลางป่า ในท้องป่องเต็มที่เหมือนเพิ่งจัดการเหยื่ออันโอชะ

กลายเป็นไวรัลคลิปที่ชาวเน็ตต่างให้ความสนมใจเป็นอย่างมาก เมื่อ 2 หนุ่มชาวอินโดนีเซียถึงกับก้าวขาแทบไม่ออก เมื่อพวกเขาเดินเข้าป่าไปแล้วดันบังเอิญเจองูเหลือมตัวเขื่องยาวถึง 7 เมตรที่กำลังนอนแน่นอนขวางทาง ซึ่งที่น่าขนลุกยิ่งกว่านั้นคือ ในท้องของมันมีบางสิ่งอยู่ข้างใน คล้ายกับว่า มันเพิ่งจะงาบอาหารอันโอชะเข้าไป

กลายเป็นไวรัลคลิปที่ชาวเน็ตต่างให้ความสนใจเป็นอย่างมาก เมื่อ 2 หนุ่มชาวอินโดนีเซียถึงกับก้าวขาแทบไม่ออก เมื่อพวกเขาเดินเข้าป่าไปแล้วดันบังเอิญเจองูเหลือมตัวเขื่องยาวถึง 7 เมตรที่กำลังนอนแน่นอนขวางทาง ซึ่งที่น่าขนลุกยิ่งกว่านั้นคือ ในท้องของมันมีบางสิ่งอยู่ข้างใน คล้ายกับว่า มันเพิ่งจะงาบอาหารอันโอชะเข้าไป

โดยเว็บไซต์อินโดโซน รายงานว่า อาซิซ มุนเธอ กับ ดาเนียล ลูบิส ชาวบ้านในพื้นที่หมู่บ้านซิยัมปอริก เมืองกัวลุห์เซอลาตัน เขตอาเยกซอร์ดัง จังหวัดสุมาตราเหนือ ประเทศอินโดนีเซีย เข้าไปในป่า และต้องตกตะลึงอย่างหนักหลังจากพบงูเหลือมนอนอยู่กลางป่า ทำเอาพวกเขาขนพองสยองเกล้า เพราะมันตัวใหญ่มาก เรียกได้ว่าเป็นงูยักษ์
 

 

 

ทั้งนี้ งูเหลือมตัวดังกล่าวมีความยาวประมาณ 7 เมตร และมีลำตัวขนาดใหญ่อวบอ้วน บริเวณท้องตึง ขยายใหญ่ แสดงว่ามันเพิ่งกินเหยื่อเข้าไปได้ไม่นาน โดยตอนแรกอาซิซกับดาเนียลคิดว่างูเหลือมตัวนี้กำลังนอนหลับ หรือนอนพักผ่อนให้อาหารย่อย แต่หลังจากแอบย่อง ๆ เข้ามาดูอยู่ 3 วัน พวกเขาก็พบว่างูไม่ขยับเขยื้อนเลยแม้แต่น้อย และคิดว่ามันตายแล้ว แต่ไม่รู้ว่าตายเพราะอะไร

 

 

2 หนุ่มเดินเข้าป่าเกิดตกใจแรง เจองูยักษ์ยาว 7 เมตร นอนอยู่กลางป่า ในท้องป่องเต็มที่เหมือนเพิ่งจัดการเหยื่ออันโอชะ

จากการตรวจสอบดูใกล้ ๆ ทั้งคู่พบว่า งูเหลือม 7 เมตร ตายไปแล้วจริง ๆ เนื่องจากเริ่มมีแมลงวันมาตอมตามตัวของมัน จึงได้หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายคลิปวิดีโอเอาไว้ โดยในคลิป 2 หนุ่มตั้งคำถามกันว่า งูกินอะไรเข้าไป ซึ่งเท่าที่ทั้งคู่ทราบมา ยังไม่มีชาวบ้านคนไหนออกมาแจ้งว่าสัตว์หาย ดังนั้น สิ่งที่อยู่ในท้องของงูเหลือมตัวนี้อาจจะเป็นหมูป่า
 

ทั้งนี้ ด้วยความที่งูมีขนาดใหญ่ อีกทั้งอยู่กลางป่า อาซิซกับดาเนียลจึงไม่สามารถเคลื่อนย้ายงูได้เอง และตัดสินใจปล่อยมันทิ้งไว้แบบนั้นตามธรรมชาติ ไม่ขอเข้าไปยุ่งเกี่ยวด้วย หลังจากคลิปเผยแพร่ออกไปก็กลายเป็นคลิปไวรัลที่แชร์กันไปทั่ว ต่างคนต่างสงสัยว่าอะไรคือเหยื่อผู้โชคร้าย ชาวเน็ตหลายคนวิเคราะห์ว่าดูจากรูปร่างแล้วไม่น่าจะใช่หมู เพราะค่อนข้างยาว อาจเป็นสัตว์ใหญ่กว่านั้น บางคนถึงขั้นฟันธงว่ามันอาจจะกินคนไปก็เป็นได้
 

ทั้งนี้ ยังคงไม่ทราบแน่ชัดว่างูเหลือมยักษ์ตัวนี้กินอะไรเข้าไป และตายได้อย่างไร แต่อย่างไรก็ตาม คงได้แต่หวังว่าในท้องงูนั้นจะไม่ใช่คน...
 

 

2 หนุ่มเดินเข้าป่าเกิดตกใจแรง เจองูยักษ์ยาว 7 เมตร นอนอยู่กลางป่า ในท้องป่องเต็มที่เหมือนเพิ่งจัดการเหยื่ออันโอชะ

 

ขอบคุณข้อมูลจาก Indozone
ขอบคุณคลิป laburaku