สาวปรี๊ดแตก หลังแฟนหนุ่มเอาแต่มองหญิงอื่น โกรธจัด หยิบโน้ตบุ๊คทุ่มใส่หัวเต็มแรง

กลายเป็นคลิปที่ถูกแชร์ไปทั่วโลก เหตุเกิดบนสายการบิน American Airlines เที่ยวบินจากไมอามี่ ไปลอสแองเจลิส มีผู้โดยสารคู่หนึ่งเป็นแฟนกัน ขึ้นเครื่องและนั่งมาด้วยกัน แต่ก่อนที่เครื่องจะเทคออฟ ผู้หญิงก็เริ่มลงมือด่าและทุบตีแฟน จับใจความได้ว่า เธอโกรธที่เขามองผู้หญิงอื่น

กลายเป็นคลิปที่ถูกแชร์ไปทั่วโลก เหตุเกิดบนสายการบิน American Airlines เที่ยวบินจากไมอามี่ ไปลอสแองเจลิส เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา มีผู้โดยสารคู่หนึ่งเป็นแฟนกัน ขึ้นเครื่องและนั่งมาด้วยกัน แต่ก่อนที่เครื่องจะเทคออฟ ผู้หญิงก็เริ่มลงมือด่าและทุบตีแฟน จับใจความได้ว่า เธอโกรธที่เขามองผู้หญิงอื่น
 

แฟนหนุ่มมงหญิงอื่น

 

เอาโน้ตบุ๊คทุ่มใส่หัวแฟน

เธอด่าเขาไฟแลบ นับคำว่าf**ck ไม่ทัน เช่น “ที่มองเนี่ย อยากไป f**ck กับมันใช่มั้ย” และเสียงดังขึ้นเรื่อยๆ สลับกับเสียงทุบแฟนดังอั่กๆ พนักงานเข้ามาห้ามและบอกว่าเรามีเด็กบนเครื่องด้วยนะคะ แต่ชีไม่แคร์บอกว่าช่างเด็กแม่งสิ ผู้ชายทนไม่ไหวเลยลุกหนีจะเปลี่ยนที่นั่ง ปรากฏว่าผู้หญิงตามก้นไปติดๆ แล้วด่าต่อ แต่นั่นยังไม่ชวนช็อคเท่าการที่ชีเอาโน้ตบุ๊คทุ่มใส่หัวแฟนหนุ่มเต็มแรง คนกรี๊ดกันทั้งลำ (ไม่แน่ใจว่าแอร์โดนลูกหลงด้วยมั้ย เห็นเอามือกุมหัว)
 

สาวปรี๊ดแตก หลังแฟนหนุ่มเอาแต่มองหญิงอื่น โกรธจัด หยิบโน้ตบุ๊คทุ่มใส่หัวเต็มแรง

โชคดีที่ตอนนั้นเครื่องยังไม่ออก พนักงานเลยโทรหาตำรวจที่สนามบินไมอามี่แล้วกันตัวสองผู้โดยสารลงจากเครื่องทันที แต่การอาละวาดของชีก็ทำเครื่องดีเลย์ 2 ชม.เต็มๆ นี่แค่มองเฉยๆ ยังขนาดนี้ ถ้ามีกิ๊กขึ้นมาจริงๆ พี่แกคงไม่รอดชีวิตแน่นอน แค่คิดก็สยองแทน
 

คู่รักทะเลาะกันบนเครื่องบิน

 

แฟนสาวเอาโน๊ตบุ๊คทุบหัวแฟนหนุ่ม

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- สาวตามหึงสามีไม่ยอมจบ เปิดศึกในคอมเมนต์
- สาวหึงบังเอิญเจอแฟนหนุ่มขี่จยย.ซ้อนท้ายกิ๊ก ซิ่งเก๋งไล่ชน
- มอบตัวแล้วผัวขี้เมาทำร้ายเมียต่อหน้าแม่ยาย เพราะความหึงหวง ตำรวจแจ้ง 3 ข้อหา
- หนุ่มก่อสร้างเกิดหึงหวงแฟนนั่งซดเหล้าจนเมา ก่อนทำร้ายแฟน สุดท้ายถูกสวนกลับเสียชีวิต